1~60

567 10 5
                                    

[ Tinh Hàng Chi Mang Theo Quái Vật Đi Lữ Hành ] tác giả: Tử Giới

Văn án

Động kinh bản: Thần mã? Xuất môn tinh không bên trong du lịch một chuyến, trở về lão tử liền mang thai ?

Thần mã? Hoài vẫn là cái quái vật?!

Thành! Quái vật thì trách vật, lão tử nhận thức !

Thần mã? Lão tử thật vất vả sinh hạ đến quái vật, ni mã cư nhiên còn muốn cướp đi?

Đi ngươi con mẹ nó!

Chính thức bản:2261 công nguyên năm, nhân loại đã sớm bước vào tinh tế thời đại.

Tinh tế du hành vũ trụ viên Lôi Vũ, ở một lần hàng không hành nhiệm vụ giữa, bởi vì phi thuyền bị hao tổn duyên cớ, không thể không đáp xuống một viên không biết tinh cầu thượng.

Tại đây khỏa không biết tinh cầu thượng, Lôi Vũ bị cuộc đời này lớn nhất nguy cơ, hắn gặp một đám không thuộc mình loại ngoại tinh sinh vật, khủng bố ngoại hình cùng gần như vô địch lực lượng, làm cho hắn nhớ tới nhiều năm trước xem qua kiểu cũ phim kinh dị --[ dị hình ] nhưng là này đàn không biết tên sinh vật tựa hồ so với dị hình còn muốn khủng bố, chúng nó dùng đặc thù phương thức ở Lôi Vũ trong thân thể thực vào xa lạ mầm móng. Sau đó ở Lôi Vũ sở không biết tình tình huống hạ, cố ý phóng hắn trở lại phi thuyền thượng, làm cho hắn mang theo mầm móng, trở về địa cầu......

Một cái không hiểu nguy cơ ở Lôi Vũ trong thân thể lặng lẽ dựng dục.

Nội dung nhãn: Cường cường sinh con niên hạ

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lôi Vũ, A Tử ┃ phối hợp diễn: Lôi Tiêu ┃ cái khác: Khoa học viễn tưởng, quái vật, tinh tế lữ hành

Đệ 1 chương cái chêm

Hai chân gian đều là huyết.

Chói mắt , ấm áp máu tươi.

Lôi Vũ gần như hấp hối ghé vào hoang vu trong rừng cao thượng, càng không ngừng thở dốc, phát run. Sau đó vươn chính mình chiến cái không ngừng tay phải, muốn đi lấy điệu cách hắn không xa địa phương một phen các cỗ hợp kim chủy thủ.

Kia chủy thủ thượng cũng dính hắn huyết.

Ngay tại mấy chục phút tiền, Lôi Vũ tại đây phiến vết chân hãn tới trong rừng cây, sanh ra một cái quái vật.

Nói đúng ra không phải sinh ra đến, là cái kia quái vật chính mình ở hắn trong cơ thể bộ càng không ngừng chui a chui, cuối cùng tìm đúng xuất khẩu, chính mình đi đi ra .

Khủng bố không thuộc mình loại.

Lôi Vũ chua sót tưởng, hắn cảm thấy chính mình nội tạng đều bị cắn nát , huyết lưu nhiều như vậy, phỏng chừng cách tử không kém xa. Nếu không phải phía trước ở trung ương bệnh viện lý bị đánh nhất tề ky thể chữa trị cường tâm châm trong lời nói, chỉ sợ cũng chống đỡ không đến hiện tại.

Nhưng là ở tử phía trước, phải giết cái kia quái vật.

Lôi Vũ không nghĩ cấp địa cầu mang đến gì tai nạn. Này phiến sinh hắn dưỡng hắn thổ địa thượng, có thuộc loại hắn trọng yếu người nhà cùng bằng hữu, hắn tuyệt đối không thể làm cho này đáng sợ quái vật gây cho bọn họ gì khủng bố tai nạn, tuyệt đối không thể!

Tinh Hàng Chi Mang Theo Quái Vật Đi Lữ Hành - Tử GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ