Chrys POV
"Stop the fvck up Kelly.What do u think you're doing!?' sabi ni Rein sakanya
Bakas sa mata ni Rein ang galit.Nakita kong humigpit ang hawak ni Rein sa kamay ni Kelly.
"Ano ba Rein,Nasasaktan ako" sabi ni Kelly,na pilit iniaalis ang kamay niya sa pagkakahawak ni Rein.
"Talagang masasaktan ka kung dimo titigila si Santi" sabi ni Rein,na nanlilisik ang mata na nakatitig kay Kelly
"Who's Santi?"nakakunot na noo na tanong ni Kelly kay Rein
Sasagot na sana si Rein pero inunahan ko na siya
"Ako yon"sabi ko sakanya"I'm not talking to you btch"diretsahang sabi ni Kelly sakin at inirapan pa ako.
Grabe talag tong haliparot na to.Ang taray taray.Sinagot ko na nga siya tss."Ano ba Kelly!?I said stop it." sabi ni Rein sakanya
"Ano ba Kerb!Ako yung girlfriend mo,future wife rather.Dapat ako ipagtanggol mo,dinumbo ako niyang malandi na yan." sabi ni Kelly.Grabe Future Wife,oucch ang sakit.Erase erase.At anong sabi niya malandi?wow!Pvta sinong malandi samin.Baka siya tss.Kakaqiqil
"What are you saying?Future Wife?Di mangyayari yon.Di ako papayag sa gusto nila Daddy.Di ako magpapakasal sa babaeng diko mahal" sabi ni Rein kay Kelly.Ouch ansaket non ah hahaha.
"No Rein.You gonna marry me.Yon ay kasunduan ng daddy ko at daddy mo." naiinis na naiiyak na sabi ni Kelly kay Rein
"I dont care.Di kita papakasalan,Note that." sabi ni Rein kay Kelly.Parang pinagsakluban naman ng langit at lupa yung mukha ni Kelly.
"Lets go Santi,mala-late na tayo" hinila ni Rein yung kamay ko at naglakad kami papuntang room"Bat mo ginanon girlfriend mo?'Future wife rather' Hahahaha." panggagaya ko sa sinabi ni Kelly kanina
"Dapat lang sakanya yon." sabi niya na hindi tumitingin sakin
"Grabe ka naman sa girlfriend mo 'Future wife rather' " inulit ko nanaman yung sinabi ni kelly kanina na 'Future wife rather' feel ko lang hahaha.
"Stop saying that.Nakakarindi ka" inis na sabi niya at dirediretso parin sa paglalakad hawak parin niya kamay ko
"Tsuma-tsansing ka ah." sabi ko kay Rein,at nanlaki bigla mata niya,tumingin pa eto sa kamay namin na magkahawak at agad niya inalis yon.Nginisian ko siya.Ibinaling niya yung tingin niya sa daanan,di namin namalayan,nasa tapat na pala kami ng room.Sabay kaming napatingin sa mga kaklase namin at sa teacher namin,na nakatingin samin,Grabe lahat sila titig na titig samin.Nakakahiya shit.Nakita ba nila na magkahaw kamibg kamay kanina.Jusko lord.Sana hindi nakakahiya talaga.
"S-sorry for being late Maam" sabi ko.
"Sorry maam" sabi din ni Rein.
"Both of you.Go to the Detention Office now!1hour kayo don,at ipalista niyo pangalan niyo don!"bulyaw ng teacher samin.
oh no!Magkakarecord ako,this cant be.
Naglakad kami papunta sa Detention Office
Ipinalista namin pangalan namin,sa mga di pumapasok sa tamang oras.Grabe sobrang late talaga namin,kaya siguro nagalit si Maam halos 25 minutes kaming late ni Rein,yubg Kelly kasi na yon e.
Umupo ako sa may table dito sa bandang gilid ng DO may tatlo ring studyante na nandito,mga nalate atang pumasok,o kaya nag cutting.Tumabi rin si Rein sakin."S-sorry ah nadamay ka pa tuloy.Dapat di mo na ko tinulungan kay Kelly kanina,ikaw kasi e,yan tuloy." paninisi ko sakanya.Totoo naman e, sumingit pa kasi siya kanina e,edi napahaba pa usapan.Ewan ko ba pinagtanggol niya ako kanina pero dapat wag akong magpakabait sakanya.Diko nakakalimutan yong ginawa niya sakin.