Chap 1 : Tại sao cậu lại lưu luyến

3 0 0
                                    

                        ------🌸-----
Cuộc hôn nhân ai ai cũng nhìn vào và nghĩ " Ồ... 2 người này hạnh phúc thật" 

Nhưng đâu ai biết rằng phía sau cái Hạnh Phúc đó là cả nỗi đau mà đâu ai thấu..........

Tôi hẹn người ấy ra quán trà sữa gần nhà để tâm sự hết nỗi khổ trong lòng :......

Minh : Này Vỹ.......

Vỹ : Sao m
           - M có thực sự cảm thấy hạnh phúc khi bên cạnh Long không ......

Vỹ : Đương nhiên là rất rất hạnh phúc rồi hahaaha...

Minh : Vậy Chàng trai Vui tươi , vô tư năm ấy đâu rồi

Vỹ : ...............

Minh : m nói là..... M thích 1 anh tên      Long ....lớn hơn m 5 tuổi..... Nên m từ chối tình cảm của t vì m nói t chưa đủ "trưởng thành" để lo cho m....
      - Hắn nói hắn yêu m nhiều lắm đúng không Vỹ -

Vỹ : ừ...

Minh : Vậy còn bây giờ thì sao hả Vỹ......Hắn đi làm về ....quăng cặp qua 1 bên rồi thì sao......... Hắn bắt m hầu hạ cho hắn .
    - Những lúc hắn vui thì hắn bất chợt xé toạc áo của m.... Nhốt m vào trong căn phòng ánh sáng mập mờ..... Đè m ra rồi nhét dương vật vào  miệng m .....

Vỹ : ...m..à..y.....

Minh : M bắt buộc phải làm hắn thỏa mãn.... Chỉ cần m nói " Mệt ".... Hắn sẵn sàng rút thắt lưng siết cổ rồi tra tấn m không khác gì một con thú cưng ....
   - Bất kể sáng hay tối hắn cũng say xỉn....  Người mùi sực nước hoa phụ nữ.. Áo dính đầu vết son... Cổ có vết tìm vì Hickey....🙂 
    - suốt ngày trong căn phòng tối chịu đựng cay đắng.... M muốn vậy hả Vỹ.
.....

Vỹ : T làm vì t yêu anh Long....chỉ cần anh Long hạnh phúc vui vẻ là t vui rồi 

Minh : cái đấy gọi là  tình yêu hả..
..... M trở thành nô lệ cho nó rồi Vỹ à
   - chàng trai hoạt bát - vui vẻ - năng động ngày xưa t yêu chết rồi...

* Dứt lời Minh ngậm ngùi ra về... Nước mắt anh tuôn rơi vì thương người anh yêu cũng vì sự căm thù tên súc vật Long đã làm Vỹ bị như ngày hôm nay......................

                          ------🌸------

       -----₫ọc xong cho nhận xét nhé-----

          

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ