Khi Lucy mang thai cô nôn nghén rất nhiều nên người ốm yếu đi hẳn. Natsu nhìn Lucy ốm đi như vậy rất đau lòng nhưng cũng chỉ biết nhìn cô nôn nghén chứ không biết làm gì cả. Cô muốn ăn gì dù bất kể khi nào anh đều chạy đi mua cho cô hay nấu cho cô ăn. Dù nhiều lúc anh mua về xong cô lại không muốn ăn nhưng anh vẫn không một tý phàn nàn mà thương cô nhiều hơn.Anh cố gắng đi hỏi mọi người trong guild có những phương pháp nào bớt nôn nghén, làm những món ăn gì thì thích hợp cho bà bầu ... Đáp án thu lại được rất nhiều mà đa số từ Gray vì năm ngoái Juvia mới sinh cho cậu một cậu nhóc kháu khỉnh và từ Jellal vì đã có kinh nghiệm từ 2 năm trước khi Erza sinh con.
Vì mang thai nên Lucy nhận những nhiệm vụ nhẹ nhàng như tìm đồ, tìm mèo lạc ... nhưng vẫn làm Natsu lo lắng quá nhiều vì sợ cô và con có việc gì. Lucy thì cười và nói rằng anh đã quá lo lắng rồi và kéo theo Levy đi làm nhiệm vụ.
—- Tôi là dãy phân cách —
Khi Lucy mang thai tháng thứ 6, thì em bé bắt đầu đạp bụng cô và Natsu thì lại có thêm sở thích mới là mỗi khi đi làm nhiệm vụ về thì anh lại ghé tai vào bụng cô để nghe tiếng đạp của con mình.
Vì bụng đã to lên nhiều nên Natsu không cho Lucy đi làm nhiệm vụ nữa nên cô ở nhà viết bản thảo, lâu lâu thì lén trốn ra ngoài đi chơi cùng Levy, Juvia và Erza.
Natsu chỉ cho Lucy coi TV trong 15' thôi vì coi quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới em bé trong bụng.
Kể từ khi cô mang thai, anh đã quá lo lắng nên cấm cô hết thứ này tới thứ khác làm cô không chịu nổi nên một ngày Lucy đình công với Natsu.
Hôm đó cô không nghe lời anh, chạy đi nhận nhiệm vụ, đi xa thiệt xa và nói mọi người trong guild đừng nói với Natsu về bất cứ thứ gì. Cô đi hết 3 ngày, trong 3 ngày đó Natsu đã chạy khắp nơi kiếm cô vì mọi người trong guild không ai chịu mở miệng nói cô đi đâu cả. Anh sợ cô bị thương, bị bắt cóc, ...
Khi Lucy về nhìn thấy Natsu gầy đi, không cạo râu để lổm chổm vì lo lắng cho cô làm Lucy đau lòng và hứa từ giờ mọi thứ sẽ nghe lời anh.
Đã có lần khi ở thai kì thứ 4 của Lucy mém bị sảy thai khi hai vợ chồng cãi nhau vì Lucy thấy Natsu vào bar thân mật với gái. Natsu cãi một trận to với Lucy làm cô tức điên người.
- Anh đã nói cô ta chỉ là con gái của người gửi nhiệm vụ thôi.
- Con gái của người ta thì anh dẫn vào bar làm gì ? Hai người muốn làm gì trong đó ?
- Nhiệm vụ là bảo vệ cô ta nên anh không thể làm gì khác ngoài việc theo cô ta đến đó.
- Vậy anh có thể ngồi cách xa cô ta, tại sao lại gần gũi nhau ? Đưa nước cho nhau uống, rồi ghé tai nói chuyện với nhau ?
- Lucy em đang làm loạn vô cớ đấy !
- Anh chán ghét con này rồi phải không ? Muốn đến với cô ta rồi phải không đồ đáng ghét ?
- Lucy ! Em câm mồm lại.
Natsu quát lên làm Lucy giật mình lùi về phía sau và dẫm vào vật trơn và té. Cô ngất và máu chảy ra từ chân cô làm Natsu hoảng hốt tột cùng. Anh mau chóng gọi cấp cứu, chạy đến Fairy tail bắt cóc Wendy đến nhà anh gấp.
Lúc Lucy giật mình tỉnh lại, điều đầu tiên cô làm là rờ bụng mình, xác định thai vẫn ổn thì mới nhìn xung quanh thấy Natsu đang nắm tay cô nằm ngủ gục bên giường. Khi cô cử động tay, anh giật mình dậy, liên tục xin lỗi cô và từ đó anh nghe lời cô, không tiếp xúc với bất kì cô gái nào khác những người con gái trong Guild cả vì trải qua trận này anh rất sợ sẽ mất Lucy khi thấy chân cô chảy máu nhiều đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaLu] Hạnh phúc là em
FanfictionChỉ là những mẩu chuyện nhỏ nói về gia đình NaLu và những đứa con thôi. Tiến độ : 2-3 ngày/ 1 chap