Chap 1

77 13 0
                                    

Ngôi trường cấp 3 danh giá BigHit là một ngôi trường không phải ai cũng có thể vào, vào được trong đây chỉ có 2 loại : Thứ nhất là do nhà giàu và thứ 2 là do học bổng . Cậu - Min YoonGi là học sinh lớp 11A5 và cậu thuộc dạng thứ hai có khả năng học trường này.

Bây giờ đang là giờ nghỉ trưa của các học sinh trong trường nên mọi người đều đổ dồn về phía canteen lấp đầy bụng mình chuẩn bị cho tiết học buổi chiều. Riêng mình cậu xách hộp cơm trưa tự làm kèm theo quyển sách đang đọc dở mà thẳng tiến về phía sân sau của trường . Nơi này là một bãi cỏ hình chữ nhật khá rộng được tô điểm bởi những cây phượng vĩ, đối với những tiểu thư và công tử học ở đây thì nó thật sự nhàm chán và tẻ nhạt nên chẳng có ai lui tới . Nhưng đối với cậu thì lại khác , cậu chẳng thể hòa nhập được với bạn bè cùng lớp của mình do gia thế , họ là những tiểu thư , công tử sao có thể chơi với một thằng nhà nghèo như cậu chứ, hơn hết nữa là cậu chẳng muốn tiếp xúc với những dạng con ông cháu cha đó. Vậy nên , nơi đây là nơi cậu yêu thích nhất trong trường bởi chẳng phải đối mặt với ai mà có thể tự do làm những việc cậu yêu thích như vẽ tranh hay đọc sách. Mãi đắm chìm vào những trang sách nên cậu cũng chẳng hay có người đang tiến đến gần mình . Người đó nhẹ nhàng đặt người ngồi xuống bên cậu, đưa mắt nhìn qua chàng trai kế bên mình một hồi lâu người đó cũng chỉ có thể đưa ra một nhận xét: thật đẹp . Cậu bây giờ mới ngầng đầu nhìn qua bên cạnh thì phát hiện có người ngồi kế mình từ bao giờ . Đặt quyển sách xuống , cẩn thận dùng kẹp sách đánh dấu lại trang mình đang đọc rồi quay qua phía người con trai lạ đó .

- Anh là Jung HoSeok ? - cậu lên tiếng

- Em biết anh à ? - người con trai đó mỉm cười hỏi cậu

- Học ở trường này ai mà không biết anh thì chắc là chuyện lạ có thật rồi - cậu lơ đãng trả lời

Những gì cậu nói là sự thật . Bất kể học sinh nào ở trường BigHit này từ lớp 10 đến 12 không ai là không biết đến Jung HoSeok . Anh là một hotboy nổi tiếng nhất trường với gia thế giàu có, nét đẹp trai trời phú , tài năng hơn người và học lực luôn nhất nhì trường . Đi đến đâu cũng sẽ có một đám người ở sau mà tung hô , thư tình , quà tặng thì chất đầy hộp bàn hằng ngày , là người trong mộng của tất cả các tiểu thư không riêng BigHit School mà còn là các trường cấp 3 lân cận .

- Em biết tên anh rồi nhưng anh chưa biết em . Giới thiệu về em để làm quen đi nhóc.

- Tại sao ?

- Hửm ?

- Ý em là tại sao anh muốn biết tên em . Hotboy như anh thì thiếu gì người muốn làm quen . Mà anh cũng biết em rồi, đừng giả vờ nữa. Ai trong trường này mà chả biết đến Min Yoongi, cái thằng đầu xanh ngọc nhà nghèo mà còn đua đòi muốn vào BigHit . Hôm trước ở sân trường lúc em bị chị Min Ah hot girl khối 12 đánh thì anh cũng ngồi ở ghế đá đối diện đó còn gì . - Cậu cười nhạt - Anh muốn làm quen với em là vì cái gì cơ chứ ?

Những lời cậu nói nhẹ nhàng mà lại dễ dàng cứa vào tim anh , cậu nhóc này chắc đã chịu nhiều đau khổ lắm rồi , hôm trước thấy cậu bị Min Ah lớp mình bắt nạt ở sân trường, chẳng biết vì lý do gì mà anh muốn đến bên cạnh để bảo vệ cậu nên anh mới cố tình điều tra và biết cậu hay ngồi đây một mình . Làm quen cậu thì cứ tưởng sẽ dễ dàng vì ai trong trường này mà không muốn thân thiết anh, nhưng không ngờ cậu nhóc này lại có thể nói như vậy.

- Sau này anh sẽ nói cho em nghe . Bây giờ đi ăn cơm cùng anh nhé .

- Em có cơm hộp rồi . Với lại ăn cơm ở canteen em không có tiền đâu .

- Cơm này chẳng đủ dinh dưỡng cho em đâu nhóc , anh bảo đi với anh mà anh có bắt em phải trả tiền đâu chứ - Anh dùng tay kí nhẹ vào đầu cậu

Nói đến việc ăn uống , hằng ngày cậu nhóc này toàn ăn những hộp cơm như này bảo sao không ốm . Không được rôì , anh phải đem về nhà vỗ béo thôi .

- Làm như vậy vừa tốn tiền của anh vừa phiền anh nữa, mọi người không thích một hotboy như anh đi chung với một thằng như em đâu, với lại ăn xong chắc em sẽ được gặp mấy chị hotgirl dài dài luôn quá - cậu cười

- Kệ họ , anh không quan tâm đâu . Đi thôi , không nói nhiều nữa - anh cầm tay cậu mà kéo đi, hướng về phía canteen đông kín người .

[ HopeGa ] Hậu bối, hôm sau anh lại cúp học Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ