Chap 3

62 11 2
                                    



- Thôi , anh ăn cơm hộp này chung với em đi . Nó không đủ chất với dinh dưỡng như bữa anh thường hay ăn nhưng nó cũng giúp anh no hơn phần nào đó . - Cậu chìa hộp cơm của mình ra trước anh

- Cảm ơn em nhé , ăn chung với anh đi

Sau khi kết thúc bữa cơm cũng là lúc tiếng chuông báo hiệu đến giờ vào lớp .

- Chuông rồi kìa , em về lớp đi , anh cũng về đây .

- A anh cứ về lớp đi . Em không về đâu . Anh học vui vẻ nhé .

- Sao lại không vào lớp ? - anh ân cần hỏi cậu .

- Giờ em có vào thì cũng chỉ nghe toàn chuyện lúc nãy , chiều nay lớp em là giờ tự học mà . Cúp cũng không sao đâu . Với lại không có em thì họ lại còn vui hơn ấy chứ - cậu cười cong mắt trả lời anh .

- Vậy anh ở lại chơi với em nhé ?

- Ơ làm sao mà được . Anh cứ vào đi , kệ em , bình thường em cũng ở một mình quen rồi .

- Bình thường khác , hôm nay khác . Em đang đuổi bạn trai của em đi đó hả ? - anh đưa mặt mình kề sát mặt cậu .

- Bạn trai ? - Cậu đỏ mặt trả lời vì hành động của anh .

- Không phải sao ? Lúc nãy dưới canteen em đã công bố với toàn trường như vậy mà . - Anh bật cười vì phản ứng của cậu .

- À . Anh còn để bụng chuyện đó à . Em xin lỗi nhé , chuyện bảo anh là bạn trai ấy rồi còn kêu anh là Seokie nữa . Làm mọi người hiểu nhầm anh đồng tính này nọ rồi. Mai anh cứ bảo với mọi người là đã đá em hôm qua là được rồi . - Cậu cười trả lời nhưng trong lòng lại thấy nhói .

- Ngốc này , anh không sao cả . Em kêu anh nói vậy không sợ mình lại bị chửi rủa , khinh bỉ sao ?

- Em không sao, quen rồi anh ơi. Nếu có gì quá thì em nghỉ học thôi , không sao cả . Ba mẹ em cũng sắp không cầm cự nổi học phí rồi. Vì em mà để ảnh hưởng đến tiếng tăm của anh thì em mới sợ thôi chứ em thì có sao . - cậu cuối đầu đáp

- Anh không sao , anh nhất quyết không làm vậy đâu .

- Như. . nhưng. . . nhưng mà . . .

- Nghe anh nhé , không sao hết . Không phải là lỗi của em mà .

- Dạ em biết rồi .

- Mà này , em nói chuyện nhà em không chịu nổi học phí là sao ? Kể anh nghe rõ với .

- Dạ thôi , bây giờ kể ra cứ như em đang ăn vạ , kể lể này nọ vậy .

- Nói đi , không giống chút nào đâu này là em đang kể anh nghe mà .

- Dạ , thật ra thì anh cũng biết học phí ở đây cao như nào mà ,nhưng nó là ngôi trường em hằng mong ước được học . Vì lẽ đó nên em đã cố gắng dành được học bổng nhưng nó chỉ có 50% thôi , 50% còn lại là nhà em phải chi trả . Đối với anh và mọi người thì chắc 50% đó chỉ bằng tiền ăn vặt một ngày của mọi người nhưng đối với gia đình em là cả một vấn đề đấy ạ . Chứng kiến cảnh ba mẹ chắt chiu dành từng đồng , từng đồng cho em đi học thì em buồn lắm , nhiều lần em xin ba mẹ nghỉ nhưng ba mẹ không cho . Gần đây ba em lại bị bệnh chỉ nằm một chỗ nên mọi gánh nặng đều đổ lên hết trên đầu mẹ em . Mà một mình mẹ em thì không thể xoay xở hết nên em tính nghỉ học để phụ mẹ .Em nói mẹ và mẹ cũng đã phải đồng ý rồi . - nước mắt cậu rơi từ bao giờ .

Anh chỉ ngồi im lặng nghe cậu kể , anh bây giờ mới biết mình thật sung sướng và hạnh phúc hơn rất rất nhiều người khác khi được ở trong một gia đình như vậy . Anh cất giọng hỏi cậu :

- Vậy khi nào thì em nghỉ ?

- Em cũng chưa biết nữa , cũng có thể hôm nay là lần cuối cùng anh gặp em chăng ?

- Này , dù có nghỉ thì em hãy hứa với anh là sẽ đi học hết tuần này nhé ?

- Em e là hơi khó vì ba em ngày càng bệnh nặng

- Vậy em có thể hứa nếu nghĩ học thì vẫn sẽ giữ liên lạc với anh không ?

- Vâng , được làm bạn với anh là niềm hạnh phúc của em đấy . Anh có thể tìm em ở quán trà sữa Vita nằm trên đường XYZ ạ , em vẫn đang làm thêm ở đó vào buổi tối hằng ngày nhưng sau khi nghỉ học chắc em sẽ làm cả ngày ấy ạ .

- Yoongi này , nếu có gì khó khăn thì phải nói với bạn trai em đấy nhé , anh sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ và đừng có hiền lành nữa người ta ăn hiếp em đến uất chết thôi .

- Anh cứ trêu em quài thôi , em đã xin lỗi anh vụ bạn trai rồi mà - cậu vừa đáp vừa mỉm cười ngại ngùng

Nụ cười của cậu làm tim anh ngọt ngào chết mất thôi , anh liền đưa tay mà xoa cái đầu xanh đáng yêu trước mặt mình .

- Nhóc con , ngại cái gì cơ chứ ? - anh lại tiếp tục trêu cậu .

Cả hai cùng nhau ngồi trò chuyện đến tận giờ ra về , Hoseok trộm nghĩ lần đầu cúp học lại là vì cậu hậu bối nhưng rất rất đáng. Hậu bối , hôm sau anh lại cúp học .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HopeGa ] Hậu bối, hôm sau anh lại cúp học Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ