Lam Vũ Thần một ngàyNam Phương thành nhỏ, đêm hè, mưa gió tàn sát bừa bãi, Lam Vũ Thần cuộn tròn ở đèn đuốc sáng trưng phòng khách trên ghế sa lon, mê mang ánh mắt ưu thương làm nổi bật lên mặt tái nhợt, gắt gao nắm chặt trên tay TV điều khiển từ xa, theo 1 đến 74 không ngừng đổi mới lên kênh truyền hình, trong lồng ngực phấn hồng Tiểu Trư bị thật sâu khảm tiến thân trong cơ thể, đã quên có bao nhiêu lâu, ngoài cửa sổ mưa dần dần nhỏ, không hề có vù vù tiếng gió, Lam Vũ Thần tâm cũng dần dần lắng đọng lại xuống dưới, buồn ngủ đánh úp lại, Lam Vũ Thần nằm ngửa ở mềm mại màu trắng trên ghế sa lon đang ngủ, trên mặt lộ vẻ trong suốt nước mắt.
Lam Vũ Thần khi...tỉnh lại, đã muốn tiếp cận đúng ngọ, lắc lư du đi vào toilet, dùng nước trong vuốt khuôn mặt, thần trí trong sáng rất nhiều, một bên cầm bàn chải đánh răng đánh răng, một bên nhìn thấy một phòng mở ra đèn, Lam Vũ Thần không tự giác cười khổ, lắc lắc đầu, đem phòng trong đại đèn tiểu đèn nhất nhất đóng, súc súc miệng, dùng màu Lam khăn mặt lau hạ trên mặt giọt nước mưa, đối với dán khuôn mặt tươi cười gương toét ra khóe miệng, trên mặt hai cái má lúm đồng tiền rõ ràng có thể thấy được, cười mở Lam Vũ Thần có vẻ phá lệ sáng rỡ xinh đẹp.
Đi vào nhà ăn, mở ra tủ lạnh, Lam Vũ Thần vuốt bẹt bụng nhìn nhất tủ lạnh sữa ngẩn người, Lam Vũ Thần tủ lạnh hẳn là cũng coi là cái nhỏ sữa siêu thị, sữa có rất nhiều loại, nhi đồng sữa, bữa sáng nãi, lương thực phụ쳌 Vương, sữa chua, tinh khiết sữa, sữa đậu phộng, hạt ngũ cốc hạt ngũ cốc, quả yếu ớt nhũ, oa ha ha, từng dãy chỉnh tề sắp hàng lên, Lam Vũ Thần nghĩ nghĩ, vẫn là đóng lại tủ lạnh môn, đi đến phòng khách cầm lấy chứa đầy danh thiếp tiểu sách vở, chuyên tâm nghiên cứu lên ăn trúng.
"Nhĩ hảo, ta nghĩ kêu một phần cà phần món ăn, ân, một phần, phú hào hoa viên, hương thơm uyển, 1301 thất." Lam Vũ Thần ngọt ngào thanh âm của thông qua điện thoại rơi vào tay cái thành phố này một loại gia tiệm ăn nhanh, giải quyết bữa sáng cơm trưa vấn đề. Như vậy đối thoại, không có ngoài ý muốn trong lời nói, không sai biệt lắm mỗi Thiên Đô sẽ có như vậy một lần, chẳng qua ăn trúng đồ vật này nọ vô cùng giống nhau thôi.
Ăn no nhìn sẽ TV, nhìn ngoài cửa sổ không hề có mưa gió thời tiết, Lam Vũ Thần cầm lấy di động, gọi một cú điện thoại,
"Vương thúc, ta xế chiều đi đi làm."
"Tiểu Thần a, không sao, nghỉ ngơi nhiều, ngày mai lại đến." Đầu bên kia điện thoại thanh âm của đã tràn ngập sủng nịch hương vị.
"Không dứt, hết mưa rồi, chờ đợi trong nhà cũng không có chuyện gì làm."
"Ân, kia đi làm trên đường coi chừng một chút, chú ý một chút xe."
"Hảo, cám ơn Vương thúc."
Cúp điện thoại, Lam Vũ Thần trên mặt lộ ra mang chút khờ dại miệng cười, 25 tuổi Lam Vũ Thần thoạt nhìn so với tuổi thật nhỏ hơn, khó khăn lắm 160 cen-ti-mét thân cao, miễn cưỡng leo đến bốn mươi hai ki-lô-gam thể trọng, sữa giống như trắng nõn làn da, án mắt hữu thần sáng ngời, khéo léo □ cái mũi, phấn đô đô miệng, em bé giống như xinh đẹp khuôn mặt, cười rộ lên lộ ra răng nanh cùng má lúm đồng tiền càng có vẻ ngây ngô đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hỉ Kịch Ái Tình - Lam Nhan Thần
General FictionNội dung nhãn: Đô thị tình duyên Nhân Vật Chính : Lam Vũ Thần , Tưởng Dạ Hàm