Chương thứ bốn mươi hai kế hoạch cầu hôn"Ân." Nàng cũng tin tưởng, hai nàng nhất định có thể giống người thường giống nhau, ở thần trước mặt trước thề, vô luận trải qua nhiều ít tang thương luân hồi, thủy chung bất ly bất khí, làm bạn cả đời, "Di, Hàm Hàm, ngươi nói chúng ta kết hôn, ai là cô dâu ai là chú rễ a?" Suy nghĩ lởn vởn, nhãn cầu lượng lượng chuồn mất, trượt xuống lưu, cười hì hì hỏi.
"Ta so với ngươi lớn, ta đương nhiên chính là chú rễ, ngươi cũng chỉ phải làm tân nương tử rồi sao!" Lông mày khẽ cong, khóe miệng nhếch nhẹ, vòng eo thẳng thắn, kiêu ngạo đắc tượng mới vừa mở bình Khổng Tước.
"Như vậy a..." Nỉ non tự nói, trong lòng lại muốn, "Lớn chính là chú rễ a, 'Nữ ĐH năm 3, ôm Kim Chuyên', hẳn là ta cưới mới đúng a, tính một cái, dù sao ai cưới ai còn không giống với, cô dâu liền cô dâu."
"Đương nhiên!" Tăng thêm ngữ khí, lấy tỏ rõ chính mình không thể lay động chú rễ địa vị.
"Kia Hàm Hàm, chúng ta kết hôn thời gian ngươi có phải hay không được mặc Tây phục a?" Nhận thức Hàm Hàm đến hiện tại, lần đó không phải cách ăn mặc được trang điểm xinh đẹp, xinh đẹp động lòng người, người này cần cởi cao dép lê mặc vào giày da giày Tây bộ dạng quang ngẫm lại đã cảm thấy nổi da gà đều, như vậy nghĩ tới, nhịn không được sờ sờ cánh tay của mình, bể chỉ phúc tiểu vướng mắc thật đúng là nổi lên không ít.
"Ai nói không nên mặc Tây phục a?" Khuynh xuống thân thể, chìa tay nhỏ bé, vỗ vỗ không lối thoát khiếu đầu nhỏ, mời nàng mặc Tây phục, mệt nàng nghĩ ra.
"Không mặc Tây phục, kia mặc cái gì?" Vẻ mặt nghi hoặc đánh vỡ sa oa hỏi để.
"Mặc lễ phục a!" Này còn dùng hỏi sao? Đối này bảo bối hết chỗ nói rồi.
"Nha..." Là nga, không nhất định phi thường Tây phục không thể nha, trên tay tiểu vướng mắc thức thời ẩn trở về.
"Đợi ngủ một lát đi, đừng với lên Computer quá lâu." Sờ sờ hãy còn sững sờ Lam Vũ Thần, đứng dậy cân nhắc lên đi ra thư phòng.
Mấy ngày nay, đơn vị đồng sự đều đã phát hiện một cái hiện tượng kỳ quái, luôn luôn đối Bát Quái cực độ không "Cảm mạo" Tiểu Lam đồng chí, thế nhưng phá lệ đi làm tán gẫu nói chuyện phiếm uống trà thời gian đều không có Lạc Đan, nhu thuận ngăn tươi cười cùng bọn họ Đông Nam Tây Bắc tán gẫu được bất diệc nhạc hồ, bất quá cẩn thận Tiểu Vương tỷ tỷ vẫn là đã phát hiện nàng đối đặc biệt "Nhà ai nữ nhân sơ trưởng thành", "Nhà ai thiên kim công tử phải gả cưới" linh tinh chủ đề đặc biệt mẫn cảm, như là lơ đãng nói này nói nọ lại tổng có thể tìm hiểu điểm cách thức, nhặt được cái nhàn rỗi, Tiểu Vương tỷ tỷ không khỏi phân trần lôi kéo Lam Vũ Thần đi đến văn phòng hành lang, đứng ở hành lang trước cửa sổ thủy tinh ngoài trời, hai mắt tỏa ánh sáng mãnh liệt nhìn thấy nàng hỏi,
"Tiểu Thần, có phải hay không chuẩn bị kết hôn?"
"A? A!" Kinh ngạc nhìn bày biện một bộ "Không cần giấu diếm ta, ta cái gì cũng biết" bộ dáng Tiểu Vương tỷ tỷ, khó phải không nàng là nàng con giun trong bụng? Như thế nào này đều có thể biết a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Hỉ Kịch Ái Tình - Lam Nhan Thần
General FictionNội dung nhãn: Đô thị tình duyên Nhân Vật Chính : Lam Vũ Thần , Tưởng Dạ Hàm