---C.O.S---
"Hahaha! Nakakatawa ka talaga kanina Keil! HAHAHAHA!"
-________- As usual, si Geil yan. Ang babaeng ang sarap ihampas ang bunganga sa pader.
Kanina pa sya tawa ng tawa dahil sa nangyari kanina! The HECK.
"Good Afternoon Class."
Natigil si Geil sa kakatawa dahil nandyan na yung subject teacher namin. Buti na lang.
"Good Afternooooon Ma'aaaam"
Grade 1 much? Lol.
"Oh, Drake isn't around. Why?"
Napatingin naman ako sa upuan nya. Wala nga sya.....
Sino ba si Drake?
Hmmmm, siya yung childhood friend ko na kinalimutan ako. Malay ko dun -______- Basta bigla na lang nya akong di kinausap simula noong grade 5 kami until now. Tsk tsk...
"Keil"
Haaaa?
"KEIL!"
"AY MUKHANG KABAYO!"
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
Aissshhhh! Inis naman oh!
"ANONG MUKHANG KABAYO?"
Ikaw ma'am.... XD
"He...he..Wala po ma'am...."
"well then, i want you to get this reference in the old library. Paki dalian."
"yee--yess ma'am!"
Agad naman akong tumakbo para kunin yung paper piece na pinapakuha ni ma'am.
------
"Lalalala.....where are thou?"
Nag-huhumnn ako. E kasi baka pagkumanta ako umulan -.-"
Nasa old library na ako. Di na'to masyadong ginagamit kasi nga may bagong tayo ng library mas malapit sa HS Building. Nasa Fictional Section na ako ng bigla ako natisod.....
OUCH.
Ang aking butt ay nasaktan T_______T
Napaupo ako sa may sahig eh. Waitt....Bakit nga ba ako natisod?
"Tss."
"AHHHHHHHHHHHHHHHHH!"
Napatayo na lang ako sa gulat kasi may nakita akong bulto ng tao sa may side ng shelf. Huhu.
"Aish. irritating.."
"A--ah? Who you mumu?"
Di na sumagot?
Humangin.... at medyo bumukas yung pinto na naging dahilan ng pagpasok ng liwanag. Filipino much?
Sana pala di ko na lang nakita kung sino sya >___________<
"U-uy. Ik-ikaw pa--la hehehe."