************
"Hala ! Dalhin mo na sa clinic! "
Sabi Nung mga friends ko .
Mga walang hiya toh !
Dapat sila yung magdala sakin sa clinic .
Para makalusot ako ng bonggang bongga !
"San ba yung clinic?"
Tanung ni guy..
Bago nga talaga Siya dito sa SNHS " Sternberg National High School" di ba naman alam ANG clinic ! ^\\\^
wait lang!
kung dadalhin niya ako papuntang clinic ibig sabihin bubuhatin niya ako ..
Nakuuu ! May kiliti pa naman ako sa bewang ^\\\^
"Jacob ! Anong nangyare ? Bakit putikan ka ? Asan yung polo mo ? Sino yan ? "
ah !
Jacob pala pangalan mo ha !
Pero wait sino naman tong guy na toh ?
Hindi ko Siya matingnan kasi nakapikit ako eh !
Mabubuking ako Kapag iminulat ko itong mata ko !
"Mamaya na ako magpapaliwanag , tulungan mo muna akong Dalhin toh sa clinic "
"Akin na!"
Naramdaman ko nalang na binuhat ako Nung kausap ni demon Jacob .....
(Sa clinic)
"Nurse ! Nurse ! Nahimatay po Siya !"
Sigaw ni demon Jacob na para bang panic na panic =)))))
"Ihiga niyO nalang dyan sa Kama !
Aasikasuhin ko lang tong isang pasyente ko! "
inilapag na ako dun sa Kama !
Wow !
Ang lambot nitong Kama ,
then naka-aircon pa tong clinic !
(Minsan lang po kasi ako maka aircon eh , Kapag tumatambay ako sa faculty ng mga teachers :)) )
parang Ang sarap matulog !
ZzzZzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzz..
ZzzzzzzzzzzzzZzzzZzzzzzz..
ZzZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz..
ZzzZzzzzzZzzzzzzzzzzzzzzz..
ZzzzzzzzzzzzzZzzzZzzzzzz..
ZzZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz..
"Hay naku jacob ! Hindi ko na alam Kung anong kelangan kong Gawin sayo para lang tumino ka ! First day of school palang may naka-away ka na kaagad . What more pa kaya if nasa kalagitnaan na ng school year siguro tambak na yung record mo sa guidance office -_- . At Ito pa ha : BABAE PA ANG NAKA-AWAY MO !!"
"Kuya ! You know me naman diba ! Hindi naman ako nakikipag away Kung ako yung Mali eh ! Natapunan ko Siya ng kape .. Oo ! Pero nag SORRY naman ako eh ! Sadyang ma-pride lang talaga yang babaeng yan ! Itinulak niya pa ako sa putikan !"
Wow ha !
Ikaw nag SORRY sakin ?
Parang wala naman akong narinig !
LIERS GO TO HELL !!!
"Kahit na sana umiwas ka nalang ! Dahil kahit anong Gawin mo BABAE parin yan ! Gusto mo bang matawag kang bakla dahil nakikipag away ka sa isang babae ?"
BINABASA MO ANG
BESTFRIENDS more like SISTERS
Teen Fictionwhat if : napag-iiwanan ka na ng mga Bestfriend mo sa LoveLife ?? hahanap ka na ba ? or you're willing to wait kay the one ??