Introduction

5 0 0
                                    


Hi.. Yes you. The one who is reading this right now. I will ask you some questions. Dont worry hindi naman to tungkol sa Math. O kung bakit ka iniwan ng Ex mo..

Peace. I know masasagot mo to. Ahm so eto na nga.

Do you have a facebook account?
Probably your answer is yes.

Have you ever experience falling inlove with someone na nakilala mo lang sa facebook.

Oo malamang ang sagot at panigurado sa mga oras na to iniisip mo sya o naisip mo sya bigla.

Yung maka chat mo lang sya may kung anong kabog lagi sa dibdib mo. Na may kakaibang saya.

Eh yung maging mag bestfriend kayo. Ang saya diba. May Boybestfriend ka, may Girlbestfriend ka. Pero ang masakit dun hindi pwede maging kayo dahil taken na ang isa sa inyo.

Ang sakit diba hanggang FRIENDZONE NA LANG KAYO..

Handa ka bang ipagtapat sa kanya ang nararamdaman mo kahit alam mo na masasaktan ka? o sasarilinin mo na lang?

What if the feeling is mutual. Na may nararamdaman din sya sayo..

Ano pipilin mo? Sino pipiliin mo??

Ang karelasyon mo na lagi ka na lang nasasaktan dahil player sya..

O

Ang kaibigan mo na laging andyan para sayo. Sa oras na masaya ka at malungkot.

Handa ka ba sumugal at lumaban sa ngalan ng PAGIBIG?

Ganun naman eh.

Wala ka magagawa kundi magtiis na lang at umasa na baka, sana  makita mo na  ang taong magpaparamdam sayo ng HAPPY EVER AFTER.

-Yung taong mamahalin kung sino ka man.

-Yung handang tanggapin ang kahinaan mo sa buhay.

-Yung hindi mahalaga sa kanya kung anong meron ka o wala.

- Yung totoong mamahalin ka.

-Yung taong pahahalagahan ka.

See You AgainWhere stories live. Discover now