Không Tên Phần 1

8 1 0
                                    

  ☆, chương thứ sáu mươi hai tình địch ám đấu

Buổi tối trở lại phòng, Văn Nhược Thủy cùng Lưu Liên song song nằm ở cùng nhau, Lưu Liên ôm Văn Nhược Thủy cánh tay, "Phùng Thụy tặng chúng ta vòng tay, ta nghĩ đến ngươi sẽ cự tuyệt đâu."

Văn Nhược Thủy cười vỗ vỗ Lưu Liên tay, "Ở A Liên trong lòng, ta chính là như vậy người hẹp hòi sao, "

"Có thể các ngươi tối hôm qua còn đánh chống, " Lưu Liên cố lấy quai hàm, "Vậy cũng không gọi keo kiệt, ngươi làm gì thế khi dễ nàng a, "

Văn Nhược Thủy mở to hai mắt nhìn thấy Lưu Liên, tiếng nói cũng đề cao, "Hắc, nói như thế nào là ta khi dễ nàng a? Trình độ của ngườicủa nàng cũng không kém, ngươi sẽ không hỏi một chút ngươi chồng ta có bị thương không đâu."

Lưu Liên bĩu môi, thấp giọng nói thầm: "Nàng làm sao là đối thủ của ngươi, đều kiến huyết." Nói xong, nàng lại có chút lo lắng: "Vậy ngươi bị thương sao?"

Văn Nhược Thủy nghiêng qua Lưu Liên liếc mắt một cái: "Tuy rằng không phải đối thủ của ta, nhưng nàng thân thủ không tồi. Ta còn thực ngưng tụ đã trúng nàng hai cái."

"Chỗ nào? Thật đúng là bị thương?" Lưu Liên xoay người ngồi xuống, muốn đi kiểm tra Văn Nhược Thủy thân thể.

Văn Nhược Thủy từng thanh Lưu Liên kéo xuống đến: "Không có việc gì, đừng ngạc nhiên, ngươi xem ta không phải hảo hảo sao?"

Lưu Liên ngẫm lại cũng là, nàng nay Thiên Đô chạy mỏ chạy một ngày, còn có thể có chuyện gì trẻ? Nằm ở Văn Nhược Thủy bên người, Lưu Liên lại nghĩ tới Văn Nhược Thủy vừa mới trong lời nói, quyệt miệng nói : "Ai là ta chồng, đừng nói cái từ này, ngươi cũng không phải nam nhân, không tự nhiên."

Văn Nhược Thủy gật gật đầu: "Là có chút điểm khó chịu, chính là nhất thời không nghĩ tới cái khác từ trẻ."

Hai người lẳng lặng nằm trong chốc lát, Văn Nhược Thủy vỗ vỗ Lưu Liên: "Ta cũng biết Phùng Thụy khổ, nàng mặc dù lớn khí rộng rãi, nhưng đối với ngươi kia phân tâm tư, dù sao không chỉ là một năm nửa năm, cũng không có thể nói đã thấy ra liền đã thấy ra, nếu thay đổi ta là nàng, vị tất có nàng làm tốt lắm, nàng tặng chúng ta vòng tay, là thật tâm chúc phúc, này ta còn có thể nhận, có thể bên trong cũng nhất định có thiệt tình đau. Ngươi nói ta còn muốn thoái thác sao? Keo kiệt chỉ biết thương cảm chuyện."

Lưu Liên thở dài: "Thực hi vọng nàng có thể tìm tới một cái có thể làm cho nàng hạnh phúc nữ nhân, nói vậy, của ta áy náy có lẽ sẽ ít một chút trẻ."

Văn Nhược Thủy ôm Lưu Liên, cười nói: "Đây không phải lỗi của ngươi, không phải bất luận kẻ nào lỗi, cho nên không cần phải... Tự trách. Phùng Thụy tốt như vậy người, đợi nàng đã thấy ra, trong ánh mắt không hề chỉ có của ngươi thời điểm, sẽ có rất nhiều cô gái tốt chờ nàng chọn. Yên tâm đi, nàng nhất định sẽ hạnh phúc."

Lưu Liên gật gật đầu: "Hi vọng không cần lâu lắm."

Ngày hôm sau, Văn Nhược Thủy sáng sớm đã đi mỏ, Lưu Liên thì đứng ở Phùng Thụy văn phòng, nghe Phùng Thụy kể lại giảng giải công ty kinh doanh trạng huống, sau đó cả ngày đứng ở văn phòng lật xem mỗi tháng báo biểu. Một ngày qua đi, đối công ty đại khái tình huống xem như có một cái cơ bản hiểu biết.

Buổi tối chờ Văn Nhược Thủy trở về, Phùng Thụy mở một bàn, kêu lên rượu rồi điếm nhân viên quản lý xem như đem Lưu Liên chính thức giới thiệu cho mọi người.

Từ nay về sau vài ngày, Văn Nhược Thủy luôn luôn ban ngày chạy mỏ, buổi tối quay về khách sạn. Lưu Liên thì xuyên qua ở Phùng Thụy văn phòng cùng tài vụ쳌 văn phòng trong lúc đó, một bên hỗ trợ làm đó sự tình, một bên đem tài vụ쳌 thượng tồn tại vấn đề nhất nhất ghi chép lại.

Cứ như vậy qua năm ngày, Văn Nhược Thủy cấp Triệu Hàm gọi điện thoại.

"Này tòa khoáng sản định giá quả thật chính là một triệu tả hữu, hắn báo giá là năm nghìn năm trăm vạn, có một chút giá thu mua giá trị" Văn Nhược Thủy mở ra trên tay một phần đo lường tính toán tư liệu nói.

Triệu Hàm ở điện thoại bên kia hỏi: "Vậy ý của ngươi là đây?"

Văn Nhược Thủy cúi đầu nở nụ cười: "Ta thật bất ngờ phát hiện Phi Đạt phía dưới còn có một chỗ khoáng sản, là mỏ vàng. Hiện tại xác minh giá trị cũng không cao lắm, Phi Đạt đối chỗ ngồi này quặng mỏ cũng không phải phi thường coi trọng, này từng lão bản tâm tư ở phòng điền sản mặt trên. Người khác làm phòng điền sản tránh tiền, hắn cũng đỏ mắt, ở khai thác mỏ phương diện trái lại không có liên tục tiến hành cũng đủ đầu tư."

Triệu Hàm theo Văn Nhược Thủy thanh âm của xuôi tai ra đó manh mối, liền vội vàng hỏi: "Ý của ngươi là giá xử mỏ vàng có giá trị?"

Văn Nhược Thủy gật gật đầu: "Mặc dù không có tự mình khám nghiệm, nhưng ta cảm giác chỗ ngồi này quặng mỏ giấu lượng so với hiện tại xác minh cần lớn."

"Chỗ ngồi này quặng mỏ hắn có hay không báo giá?"

Văn Nhược đường nước chảy: "Ta hôm nay ở trên xe cùng hắn hay nói giỡn, nói làm niết quặng mỏ đầu tư còn hơi nhỏ, mọi người có lẽ có thể nói chuyện đem hai cái quặng mỏ hợp lại chuyển nhượng, hắn cho ta báo hai cái triệu tổng hợp lại báo giá."

"Này báo giá có giá trị hay không?" Triệu Hàm liền vội hỏi Văn Nhược Thủy.

"Có." Văn Nhược Thủy nói được thực khẳng định: "Nhưng là ta nghĩ kéo dài một chút, không cần biểu hiện ra chúng ta thâm tầng ý đồ, có lẽ có thể đem giá cả đàm được thấp hơn một chút."

Triệu Hàm ở điện thoại bên kia nói : "Được rồi, niết quặng mỏ kia hơn năm nghìn vạn ta còn có thể lấy ra nữa, nhưng hai cái triệu, ta là ăn không tiêu."

Văn Nhược Thủy đứng dậy, đi đến bên cửa sổ: "Nếu ngươi ăn không tiêu, ta đây nhập một cỗ, có lẽ ta còn có thể lạp cá nhân tái nhập một cỗ. Đại cổ đông về ngươi, còn lại ta cùng một người bạn có lẽ có thể đem này đồng bánh ngọt cho ngươi hợp lại thượng."

"Ai? Ở Tân Cương nhanh như vậy có thể được đến tín nhiệm của ngươi." Triệu Hàm tò mò.

Văn Nhược Thủy cười nói: "Nếu ngươi không để ý vứt bỏ ngươi hiện tại bát cơm, vậy đến Ramy đi. Đó là một có thể kiếm tiền địa phương."

Triệu Hàm ha ha cười: "Cơm của ta bát? Ta đây tính cái gì bát cơm? Ta tại đây chính là mỗi ngày đang đợi ngươi những lời này đâu."

Văn Nhược Thủy nhìn thấy đã muốn đen ngoài cửa sổ, khóe môi mang cười: "Kia định rồi ngày nói cho ta biết một tiếng."

Cúp điện thoại, Văn Nhược Thủy trở lại trên giường, Lưu Liên đang nằm ở trên giường đủ che mặt màng, nàng hơi hơi nghiêng đầu, thật cẩn thận hỏi: "Triệu Hàm cần đã tới sao?"

Văn Nhược Thủy gật gật đầu: "Có phát tài cơ hội, giới thiệu cho Phùng Thụy, này xem như chúng ta đối với nàng đáp lễ, ngươi xem được không?"

Lưu Liên cố gắng mặt băng bó bảo trì tạo hình: "Ta sẽ biết ngươi nói chính là Phùng Thụy. Bất quá, ngươi có nắm chắc hay không a, cũng không thể đem Phùng Thụy cấp hố."

Văn Nhược Thủy cười đưa tay bắn một chút Lưu Liên cái trán: "Nếu nói là đáp lễ, làm sao có thể hố nàng. Nếu hố nàng, sau khi của ta tiểu A Liên còn thế nào quay về Thúy Hà trấn đây?"

Lưu Liên giơ tay lên nhéo nắm tay nhẹ nhàng đánh Văn Nhược Thủy một chút: "Tin tưởng ngươi!"

Một lát sau, Văn Nhược Thủy tay cơ vang lên, là Triệu Hàm, nàng nói sự tình đã muốn cho nàng ba ba hồi báo cho, tạm rời cương vị công tác ngày mai sẽ làm, ngày mốt phi cơ đến Tân Cương.

Văn Nhược Thủy ha ha cười: "Ngươi nha tốc độ thực vui vẻ, Triệu tổng ngàn cân quả nhiên không giống với, một ngày có thể lo liệu từ chức, chúng ta đều được trước tiên nửa tháng!"

"Không nhiều lời, ngươi không phải nói đó là kiếm tiền địa phương sao? Ta không nhanh chóng đi, đã đánh mất cơ sẽ làm sao?" Triệu Hàm ha ha cười.

Ngày hôm sau, Văn Nhược Thủy không có đi mỏ, mà là sáng sớm phải đi Phùng Thụy văn phòng.

Văn phòng cũng chỉ có Phùng Thụy cùng Văn Nhược Thủy hai người, Phùng Thụy cấp Văn Nhược Thủy trôi ly cà phê: "Mỏ chuyện tình muốn làm xong rồi?"

Văn Nhược Thủy gật gật đầu, tiếp nhận Phùng Thụy đưa tới cà phê nói tiếng cám ơn, sau đó nói: "Như thế này ta ước chừng từng lão bản đến trà phường đàm giá."

"Ta đây đem ghế lô an bài cho ngươi hảo." Phùng Thụy cũng cho mình vọt một ly, không thêm đường.

"Ta tìm được rồi một chút đầu tư cơ hội, nếu ngươi có ý tứ trong lời nói, có thể nhập một cỗ." Văn Nhược Thủy không vòng vo, nói thẳng ý của mình.

"Nga?" Phùng Thụy vừa mới ngồi trở lại ghế trên, nàng bưng cà phê, ngẩng đầu nghi hoặc nhìn Văn Nhược Thủy.

"Từng lão bản dưới tay đáng giá là không là cái kia vội vã rời tay niết quặng mỏ, mà là một tòa khác mỏ vàng, ta xem hắn cũng không có hảo hảo làm xuống đi ý tứ của, có lẽ lúc này đây chúng ta có thể đem hai tòa quặng mỏ đều bắt. Ta nghĩ chính là thu mua kim ngạch đại khái có thể nói tới một chấm năm cái triệu."

Phùng Thụy nhìn thấy Văn Nhược Thủy, một lát sau cười nhấp một hớp cà phê, sau đó chậm rãi nói: "Khai thác mỏ phương diện ta không hiểu, có thể hay không nói cho ta biết, này hai tòa cần thu mua quặng mỏ, thực tế hẳn là giá trị bao nhiêu tiền? Tìm mỏ chuyên gia không có khả năng dùng một chấm năm cái triệu đi mua một cái chỉ trị giá một chấm năm cái triệu quặng mỏ đi."

Văn Nhược Thủy gật gật đầu: "Mặc dù không có minh xác tìm hiểu giấu lượng, nhưng theo ta tính ra, này hai tòa quặng mỏ giá trị đi vắng mười triệu dưới."

Phùng Thụy mí mắt nhảy lên, nàng buông cái chén, nhìn thấy Văn Nhược Thủy: "Ngươi không nhiều tiền như vậy thu mua sao?"

Văn Nhược Thủy cười gật gật đầu: "Ta lần này đến Tân Cương chủ yếu là tìm ta ba ba, cái nguyên nhân thứ hai là giúp bằng hữu làm lần này thu mua, nhưng hiển nhiên tình huống cùng tưởng tượng là không giống nhau, cơ hội này so với tưởng tượng thân nhau, nhưng một chấm năm cái triệu tiền mặt, bằng hữu của ta lấy không được, cho nên, ta nghĩ gom một phần, cũng tiến cử ngươi gom một phần."

Phùng Thụy nâng mi: "Vì cái gì?"

Văn Nhược Thủy cười rộ lên: "Đây là ta lần này muốn đưa lễ vật của ngươi. Đương nhiên, là sinh ý còn có phiêu lưu, này lễ vật đón không tiếp còn phải nhìn ngươi."

Phùng Thụy nhìn thấy Văn Nhược Thủy ánh mắt, qua một lúc lâu, bỗng nhiên ha ha cười rộ lên: "Này lễ, ta thu."

Văn Nhược Thủy mang trên mặt thản nhiên cười: "Ta đây có thể hay không hỏi ngươi, có thể quẳng ném bao nhiêu tiền?"

Phùng Thụy cúi đầu nhấp một hớp cà phê: "Ngươi chuẩn bị tặng ta nhiều đại một món lễ vật?"

Văn Nhược Thủy cười gật gật đầu: "Ta hiểu được. Kia như thế này từng lão bản đến đây, ngươi cũng đi xuống một chuyến đi."

Phùng Thụy lắc đầu: "Ngươi đi là đến nơi."

"Muốn nói buôn bán đàm phán chẳng hạn, ta nhưng không sánh bằng ngươi, ngươi như vậy yên tâm ta sao?" Văn Nhược Thủy hỏi.

Phùng Thụy cười khoát tay: "Sự tình đều phải người thích hợp đi làm, đàm khách sạn đàm bất động sản ta nhưng lấy đi, nhưng đàm mỏ, còn phải ngươi đi. Ngươi so với ta nắm chắc."

Văn Nhược Thủy gật gật đầu đứng lên cáo từ, chính là đi tới cửa thời gian nàng lại nhịn không được quay đầu lại hỏi một câu: "Vì cái gì như vậy tín nhiệm ta?"

Phùng Thụy tựa lưng vào ghế ngồi, ánh mắt thản nhiên : "Không phải tín nhiệm ngươi, mà là tín nhiệm Xuân Sinh. Tựa như... Ngươi vì sao phải tặng phần của ta đây lễ, chẳng lẽ không đúng bởi vì nàng?"

Văn Nhược Thủy nắm tay cầm cái cửa thủ, một bên nhẹ nhàng vặn vẹo, vừa nói: "Là."

Đi ra Phùng Thụy văn phòng, Văn Nhược Thủy nhịn không được thở dài một tiếng. Nếu như mình lần thất bại này, vậy thuyết minh mình ở sinh ý trên trận không bằng nàng, nàng dám đem mấy ngàn vạn ném cho chính mình thao tác, không phải đầu tư cho mình, mà là đầu tư cho đối A Liên tín nhiệm.

Nếu đánh bại, không phải Phùng Thụy đánh bại, mà là mình bại. Nếu thắng, không chỉ là mình và Phùng Thụy thắng, còn có A Liên cũng thắng. Ít nhất ở Phùng Thụy trong lòng, nàng sẽ cảm thấy được A Liên cũng không có chọn lầm người, nàng lựa chọn một cái đại khí đến có thể cùng tình địch chia nhau hưởng lợi thập bội lợi nhuận, lại có năng lực khống chế tất cả chuyện này Văn Nhược Thủy.

Văn Nhược Thủy quay đầu nhìn về phía kia đã muốn đóng cửa môn, cười nhẹ nói: "Sẽ không để cho ngươi thất vọng."

☆, chương thứ sáu mươi ba chạy về phía dã ngoại

Cùng từng lão bản đàm phán tiến hành thật sự thuận lợi, Văn Nhược Thủy mới đầu chính là cùng hắn đàm niết quặng mỏ, đem giá cả áp tới năm trăm ngàn, song phương đánh nhịp xong thủ tục mua bán. Giá cả tuy rằng không phải phi thường cao, nhưng từng lão bản ở không ai tiếp nhận dưới tình huống, cuối cùng vẫn là cắn răng một cái đáp ứng rồi, chính là theo sau uống trà thời gian, từng lão bản nói lên mảnh đất kia khởi công vấn đề, vẫn là cau mày.

Năm trăm ngàn đối một cái bất động sản công trình mà nói, chỉ có thể giải thích khẩn cấp, nhưng hậu kỳ đầu tư vẫn là khan hiếm tài chính.

Văn Nhược Thủy uống lên trà, thân thiết nói, "Bất động sản ta không hiểu, nhưng hai ngày này cùng Phùng tổng nói chuyện phiếm, nàng nhưng thật ra nói lên không ít, cái gì phá bỏ và dời đi nơi khác phí a, công trình khoản, tài liệu khoản chẳng hạn, chứng thật là lớn, từng lão bản tiến quân bất động sản nghiệp quả thật là đại thủ bút."

Từng lão bản cười khổ nói: "Nhược Thủy ngươi có điều không biết, Phùng Bắc Xuyên Phùng lão bản xây mảnh đất này thời gian, kéo quan hệ, trước bắt dự trao quyền, sau đó lập tức muốn làm cái đoàn cấu, giải quyết hậu kỳ công trình khoản vấn đề, nhưng hiện tại việc này cũng không lúc trước dễ làm."

Văn Nhược Thủy gật gật đầu: "Từng lão bản vay nhiều ít khoản?"

Từng lão bản lắc đầu: "Đừng nói cho vay chuyện tình, ta đây cái quặng mỏ chỉ cầm, bọn hắn chỉ phải cấp hai ngàn vạn cho vay, cái kia mỏ vàng cùng nhau cầm thượng, cũng đành phải cấp năm trăm ngàn. Như muối bỏ biển."

Văn Nhược Thủy cau mày gật gật đầu: "Ngân hàng sẽ không làm lỗ vốn sinh ý, kia dân gian mượn tiền đây? Tuy rằng lợi tức lớp mười chút, nhưng là có thể giải thích khẩn cấp."

Từng lão bản cười lắc đầu: "Lợi tức thái cao. Không tính. Hiện tại ta chính là lưỡng nan a, cho nên, Nhược Thủy cuộc trao đổi này, ta hy vọng có thể mau chóng giao nhận xong xuôi. Ta kia công trường thượng cũng trước tiên có thể hoạt động hoạt động."

Văn Nhược Thủy cười rộ lên, nói nửa đùa nửa thật: "Từng lão bản vội vả như vậy không bằng đem mỏ vàng cũng bán cho ta tốt lắm, dù sao ta là làm khai thác mỏ nghiên cứu, mẹ của ta làm mậu dịch, ta lại không quá thích, cuối cùng còn phải đem tiền đầu tư đến khai thác mỏ đi lên."

Từng lão bản nhìn thấy Văn Nhược Thủy, cân nhắc lên nàng lời này thực giả, độ lượng một phen mới cười nói: "Nhược Thủy ăn uống còn lớn, không phải đang cùng lão ca ta nói đùa sao?"

Văn Nhược Thủy ha ha cười lắc đầu: "Tiền nha, bày đặt chính là bày đặt, đầu tư nói không chừng có thể kiếm tiền, từng lão bản nếu nguyện ý bán, ta như thế nào không dám mua."

Chuyện kể rằng đến mọi việc đều đã quyết, từng lão bản cũng thận trọng lên, hắn hét lên ngoài hớp trà: "Nói thực ra, kia mỏ vàng còn có thể, có chút lợi nhuận. Cho nên ta ngay từ đầu đã nghĩ buông tha niết quặng mỏ, không muốn đem mỏ vàng chuyển đi ra ngoài. Nhược Thủy ngươi là người sảng khoái, lão ca hiện tại cũng là lo tiền, ngươi nếu cấp được thích hợp, cũng không phải không bán."

Văn Nhược Thủy cười nói: "Ta đây cho ngươi thêm sáu trăm ngàn, đóng gói thu mua."

Từng lão bản liên tục xua tay: "Nhược Thủy là thật tự cấp ta hay nói giỡn! Sáu trăm ngàn sao được, ta một ít cái mỏ vàng ít nhất đính đến thượng hai cái niết quặng mỏ thu vào."

Văn Nhược Thủy liền nở nụ cười: "Ý của ngươi là mỏ vàng giá trị một cái triệu?"

"Đương nhiên."

"Đóng gói một chấm năm cái triệu?" Văn Nhược Thủy lại hỏi.

Từng lão bản trùng điệp gật đầu: "Này giới, cũng chính là chính là cấp Nhược Thủy, những người khác..."

Văn Nhược Thủy lắc đầu: "Này giới những người khác sẽ không mua."

Từng lão bản không khỏi đề cao thanh âm: "Vì cái gì?"

Văn Nhược Thủy cười cười: "Có phiêu lưu a. Không riêng gì khoáng sản giá cả thay đổi, còn có giấu lượng, này cũng không xác định, một chấm năm cái triệu không phải số lượng nhỏ, nếu mệt, hai tòa quặng mỏ bất quá chính là sa mạc trên ghềnh bãi mấy hố mà thôi."

Từng lão bản gượng cười nói: "Nhược Thủy ngươi thực sẽ hay nói giỡn, ta kia hai tòa quặng mỏ chính là thật sự thật là tốt đồ vật này nọ."

Văn Nhược Thủy uống ngụm trà: "Một chút ba triệu, từng lão bản nếu bỏ được, ta sẽ đóng gói."

Từng lão bản lau cái trán, đứng dậy cắn răng một cái: "Một chút bốn triệu, Nhược Thủy thành tâm muốn bắt, ta sẽ cho ngươi này giới. Tiếp tục thấp, sẽ không nói chuyện."

Văn Nhược Thủy không nói chuyện, nhìn thấy từng lão bản ánh mắt. Này giá cả đã muốn so với mong muốn giá cả thấp một trăm ngàn, nhưng nàng còn muốn nhìn xem từng lão bản để.

Từng lão bản trong ánh mắt không có lóe ra, chỉ có một chút trẻ đoạn tuyệt một chút đau lòng, Văn Nhược Thủy nhìn thấy hắn, chậm rãi vươn tay: "Xong thủ tục mua bán. Của ngươi công trường có thể khởi công."

Từng lão bản vươn tay, cùng Văn Nhược Thủy bắt tay: "Ta đây cái này trở về khởi thảo hợp đồng, ngày mai trước giữa trưa liền đưa tới cho ngươi. Nếu như không có vấn đề, chúng ta đây liền mau chóng công việc giao tiếp."

Văn Nhược Thủy đã khôi phục nàng tự nhiên thần thái: "Vậy ta chờ ngươi tin tức, hợp tác khoái trá."

"Hợp tác khoái trá."

Chờ từng lão bản sau khi rời khỏi, Văn Nhược Thủy một mình ngồi ở trà lâu lại hét lên một lát trà, sau đó mới cho Triệu Hàm gọi điện thoại.

Triệu Hàm không nghĩ tới nhanh như vậy cũng đã đạt tới ý đồ, bật người đem ngày hôm sau phi cơ sửa đánh dấu sảng khoái thiên, sau đó theo Ô Lỗ mộc Tề có thể xoay chuyển đến Ramy, nói như vậy, đệ nhị Thiên Nhất đại sớm, nàng có thể tới.

Xong xuôi một đại sự, Văn Nhược Thủy tâm thả lỏng một ít, nàng ra trà lâu, đến Phùng Thụy văn phòng cho nàng nói một chút tình huống lúc sau, phải đi phòng tài vụ tìm Lưu Liên.

Lưu Liên bề bộn nhiều việc, bởi vì tài vụ쳌 thượng cuối cùng một cái hội kế nói hắn muốn từ chức. Lưu Liên vỗ về cái trán đối loại này chạy trốn hành vi có chút khinh thường, nhưng nàng được nói cho Phùng Thụy, nhất định lập tức ra tay tuyển dụng hội kế, mà cùng lúc đó, nàng nhất định mau chóng quen thuộc nghiệp vụ, lấy ứng đối rất có thể sẽ xuất hiện tài vụ쳌 nhân viên ghế trống.

Văn Nhược Thủy bị nàng vắng vẻ ở một bên ghế trên, trên tay bưng một ly nàng chẳng quan tâm liền nhét tới được nước trà.

Qua hảo một trận, Văn Nhược Thủy mới tới kịp ở Lưu Liên nghỉ xả hơi thời gian có chút buồn bực nói: "Ta đã hét lên một bụng trà, còn muốn uống này sao? Chính xác mà nói, cả buổi sáng, ta một mực uống cà phê, uống trà."

Lưu Liên a một tiếng, vỗ vỗ của mình ót, đem Văn Nhược thuỷ thủ trong trà lấy tới, một hơi hét lên bán chén: "Xem nhẹ ngươi!"

Văn Nhược Thủy vừa bực mình vừa buồn cười nhìn nàng: "Ngươi đây là đang vội cái gì đây? Như thế nào so với Phùng lão bản cũng còn vội?"

Lưu Liên thở dài: "Phòng tài vụ cũng chưa người, có thể không vội sao?"

"Trêu chọc thôi." Văn Nhược Thủy bận tối mắt mà vẫn thong dong, nàng lúc này tâm tình phải sai.

Lưu Liên buông thỏng kiên, có chút ủ rũ nói: "Nhìn không ít trên website tư chất nguyên liệu, chợt phát hiện, đây là một cái không tốt nhận người địa phương. Ta hiện tại biết vì cái gì Phùng Thụy tên kia muốn đem ta gọi là đã tới."

Văn Nhược Thủy đứng lên đi đến Lưu Liên bên người, bắt lấy nàng đang muốn sửa sang lại tư liệu tay: "A Liên, nay thiên đừng phạm,làm, theo giúp ta đi ra ngoài đi một chút, Triệu Hàm ngày mai cứ tới đây, đợi nàng đến đây, mời nàng giúp ngươi nhận người, thông báo tuyển dụng phương diện, ngươi cũng không nàng có kinh nghiệm."

"Nàng cần đã tới? Khi nào thì?" Lưu Liên lắp bắp kinh hãi, không phải nói qua được hai ngày sao.

"Ta nói a, ngày mai lại đây, minh Thiên Nhất đã sớm đến Ramy. Cho nên nay thiên ngươi liền nghỉ ngơi đi. Mấy ngày nay ta cũng rất mệt, cũng không còn cùng ngươi nơi nơi ngoạn nhi." Văn Nhược Thủy lại duỗi thân thủ bắt lấy Lưu Liên tay kia thì, đem nàng kéo đến trước mặt mình.

Lưu Liên nhìn nhìn trên bàn tư chất nguyên liệu, lại nhìn xem Văn Nhược Thủy, rốt cục gật đầu: "Được rồi."

Xuất môn phía trước, Lưu Liên cùng Văn Nhược Thủy không quên đi Phùng Thụy văn phòng cho nàng đánh cái bắt chuyện. Rồi sau đó Văn Nhược Thủy liền mang theo Lưu Liên đi xuống lầu, đem xe cái chìa khóa ném cho Lưu Liên: "Đi thôi, như thế này ra khỏi thành, ngươi chỉ biết cái gì là ở sa mạc trên ghềnh bãi lái xe cảm giác."

Lưu Liên cũng bị nàng nói được có hưng trí, chạy chậm lên lên xe, nịt chặt giây an toàn, đối Văn Nhược Thủy đánh cái OK thu thập, sau đó khởi động xe, cúp đương cố lên...

Land Rover sinh mãnh liệt đương nhiên vượt qua ở xây ngọn núi thời gian công ty cấp Văn Nhược Thủy xứng Toyota, Lưu Liên quen thuộc một chút xe, tìm được cảm giác lúc sau ở Văn Nhược Thủy chỉ dẫn hạ rất nhanh tựu ra nội thành.

Chạy một đoạn lúc sau, xe bay qua một tòa cầu vượt qua binh đoàn một hồi địa bàn, lại vòng vo vài đạo loan, xe chạy nhanh lên một đoạn lại bình lại thẳng lại không xe đường.

Thiên Không nhất thời trở nên rất cao xa, mênh mông vô bờ sa mạc trên ghềnh bãi lồi lộ khô cạn thổ địa quả nhiên như Phùng Thụy nói thông thường, như là chết đi biển khơi, này thỉnh thoảng mọc thành bụi cỏ lác Lạc Đà đâm trở thành thiên địa trong lúc đó duy nhất điểm xuyết. Giống như tử vong thông thường trống trải sa mạc thượng, Vô Hạn Duyên Thân rộng lớn nhựa đường mặt đường như là một cái liên tiếp thiên địa thông đạo...

Lòng dạ rộng mở trong sáng, tình cảm mãnh liệt du nhiên nhi sanh.

Chạy như điên trong chốc lát lúc sau, Lưu Liên rốt cục nhịn không được nói: "Loại này lộ mở lên xe đến thực không phải bình thường hăng hái, cho dù là chạy đến nền đường hạ, bất quá cũng chỉ là bằng phẳng sa mạc than, liền cái lớn một chút trẻ tảng đá cũng không có, ta suy nghĩ, nếu có thể lái vào đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ tốt lắm. Đây mới thực sự là chạy băng băng ở giữa đồng trống."

Văn Nhược Thủy nhìn vẻ mặt hưng phấn Lưu Liên cười: "Ngươi muốn lái đi vào: "

Lưu Liên hắc hắc cười: "Muốn."

Văn Nhược Thủy nhìn nhìn ngoài xe sa mạc than, lại nhìn nhìn Lưu Liên: "Ngươi nếu muốn trong lời nói, liền lái vào đi thôi. Tốc độ đừng quá mau là đến nơi."

Lưu Liên được nhận lời, cao hứng phấn chấn cho chút phanh lại, tốc độ xe hơi chút hạ lúc sau, một tá tay lái, xe thẳng tắp hướng tới nền đường hạ phóng đi...

Chính xác mà nói, sa mạc trên ghềnh bãi loại này đường, căn bản sẻ không có nền đường. Này đó thẳng tắp thông lộ tựa như một cái ti đái thường thường trải tại vốn cũng rất bằng phẳng sa mạc trên ghềnh bãi, lộ cùng sa mạc duy nhất khác nhau chính là hay không có người công gia công dấu vết, hay không cũng đủ cứng rắn.

Xe nhanh chóng vọt vào sa mạc than. Bỗng nhiên tăng lớn lực cản nhường xe tốc độ nhanh chóng hạ, Lưu Liên nhất giẫm chân ga, xe tốc độ lại nói lên.

Sau đó...

Sau đó xe liền ngừng lại, chỉ nghe đến lốp xe nhấc lên cát đá bùn đất thanh âm của.

Lưu Liên lại oanh hai cước mỡ, xe lại hoàn toàn không động đậy được nữa, chỉ còn lại có động cơ sinh cùng lốp xe nói cho ma xát bùn đất thanh âm của.

Văn Nhược Thủy chính là nhìn thấy nàng cười.

Lưu Liên nhụt chí đình chỉ giãy dụa, tắt hỏa: "Chúng ta rơi vào đã đi."

Văn Nhược Thủy gật gật đầu.

"Hơn nữa kề bên này cũng không có qua lại xe." Lưu Liên nhìn nhìn cách đó không xa trống rỗng đường.

Văn Nhược Thủy lại gật gật đầu.

"Hơn nữa..." Lưu Liên hạ giọng: "Ngươi biết rõ tiến vào liền gặp hãm đi xuống."

Văn Nhược Thủy lại gật gật đầu, sau đó bổ sung một câu: "Hãm đi xuống xác suất khá lớn."

Lưu Liên mở cửa xe, xuống xe: "Được rồi, ngươi đã cái gì cũng biết, vậy giao cho ngươi, ngươi nhất định có thể làm cho xe tự động trở lại trên đường."

Văn Nhược Thủy vui vẻ cười cũng xuống xe, sau đó giơ lên điện thoại: "Đương nhiên, ta nhưng lấy kêu xe tải lại đây. Nhưng xe tải sư phó nhất định không rõ làm sao ngươi có thể đem lái xe đến nơi đây mặt đến đây."

Lưu Liên cũng hiểu được cố gắng dọa người, bỉu môi không nói lời nào.

Văn Nhược Thủy vòng qua đầu xe đi đến bên người nàng, hơi hơi loan □ tử dán nàng nhỏ giọng nói: "Ngươi nói đường này thật tốt quá, ngươi lái xe đang ngủ là đến nơi."

☆, chương thứ sáu mươi bốn hai người sa mạc than

Tháng sáu sáng rỡ đã muốn thực liệt, ở sa mạc trên ghềnh bãi muốn tìm kiếm một chỗ che âm địa phương hiển nhiên không dễ dàng, Lưu Liên cùng Văn Nhược Thủy lại không muốn trở lại trên xe. May mắn này lúc sau đã tiếp cận hoàng hôn, thiên địa trong lúc đó dần dần có kim hồng sắc nhan sắc, ánh mặt trời cũng không phải mãnh liệt như vậy.

Đây là khó được gặp gỡ, ở rộng lớn trong thiên địa, cùng này một mảnh diện tích sa mạc than, càng giống là một hồi bất ngờ tới gặp gỡ bất ngờ.

Văn Nhược Thủy từ trên xe nhảy ra hai cái nón mũ, hai cái Mặc Kính (râm), lại xuất ra một lọ thủy, thâm nhất cước thiển nhất cước tiêu sái đến Lưu Liên bên người đưa cho nàng.

Hai người đơn giản trang bị hảo, sau đó trở lại ven đường chờ xe tải.

Lưu Liên ngồi vào ven đường, hai tay hướng về sau chống, thân mình ngửa ra sau, xuyên thấu qua Mặc Kính (râm) nhìn xa Thiên Không. Dưới bàn tay này sa lịch còn có ngày sái lúc sau dư âm ôn, đâm vào bàn tay, có dũng khí kỳ lạ cảm giác, như là về tới mới trước đây, bò tới quê nhà trên sườn núi trần trụi chân chạy loạn thông thường cảm giác.

Văn Nhược Thủy cũng ngồi vào Lưu Liên bên người, lạp thấp vành mũ, học Lưu Liên cánh tay sau chống đỡ, nhìn lên Thiên Không, nàng thở sâu hai cái sau đó lớn tiếng nói: "Tiếp đất khí a! Thế nào, có phải hay không có dũng khí không đồng dạng như vậy cảm giác."

Lưu Liên nhắm mắt lại, hô hấp lấy mang theo sa mạc mênh mông hơi thở không khí: "Được rồi, không giống với a!"

Thiên Không cao xa xanh thẳm, thỉnh thoảng bay vài vệt Bạch Vân, im lặng lại sinh động, dưới chân cỏ lác cùng Lạc Đà đâm mang theo đó bụi hoàng cùng khó được màu xanh biếc hướng tới xa xa Vô Hạn Duyên Thân, sau đó cùng Thiên Không giao hội, ánh mắt cuối, dãy núi trở thành thiên địa giao tiếp, kia mặt trên một nét thoáng hiện bị nhuộm thành màu vàng trắng, không biết là vân vẫn là tuyết.

"Đó là sơn?" Lưu Liên chỉ vào ánh mắt cuối liên miên núi non.

"Thiên Sơn!" Văn Nhược Thủy một tay chống thân thể, một tay chỉ vào xa xa: "Thiên Sơn thượng tuyết quanh năm bất hóa, ngươi xem đã tới chưa? Đây không phải là vân."

Lưu Liên hưng phấn gật đầu: "Là, thật xinh đẹp."

U ám sơn đã tràn ngập thần bí, Bạch Tuyết ở đỉnh núi bị trời chiều nhuộm thành màu vàng, chói mắt mà rực rỡ tươi đẹp, kia tựa hồ là chỉ có tiên tử mới có thể ở lại chỗ.

"Ta suy nghĩ, kia Tuyết Phong thượng có phải hay không sẽ ở một đám mặc áo trắng tiên tử, mỗi ngày ở đám mây nhẹ nhàng nhảy múa." Lưu Liên cho đã mắt lóe kính yêu quang.

Văn Nhược Thủy buồn cười nhìn lên nàng: "Tiên tử tất cả đều là nữ chính là đi?"

Lưu Liên gật gật đầu, quăng ngã Văn Nhược Thủy một cái: ngươi rất ngu ngốc ánh mắt: "Tiên tử đương nhiên đều là nữ."

Văn Nhược Thủy có điều ngộ ra gật đầu: "Nói vậy, tương đối dễ dàng nói thương yêu a."

"A?"

"Tiên tử không lo ăn không lo mặc, không cần công tác không cần đi làm, Bất Đàm Luyến Ái làm gì?" Văn Nhược Thủy cười nói.

Lưu Liên nhận chân nghiêng đi thân mình nhìn thấy Văn Nhược Thủy: "Tiên tử sẽ ôm tiểu bạch thỏ hoặc là đem làm tỳ bà chẳng hạn, như thế nào sẽ giống ngươi như vậy không thú vị?"

"Ta không thú vị? Nói thương yêu chính là không thú vị sao? Nếu tiên tử Đô Chỉ Huy cùng tiểu bạch thỏ hoặc là tỳ bà chẳng hạn nói thương yêu, kia hay là không muốn làm tiên tử tốt lắm... Được rồi, chẳng thể trách tiên tử đều thích trộm hạ phàm. Bởi vì không thể nói thương yêu thôi." Văn Nhược Thủy nói xong ha ha cười, thăm qua thân mình ở Lưu Liên trên mặt hôn một cái.

Sa mạc trên ghềnh bãi gió không hề điềm báo trước không hề trở ngại hây hẩy lại đây, cỏ lác nhẹ nhàng hoạt động nhất □ thể, Lưu Liên cùng Văn Nhược Thủy góc áo lại bị thổi trúng bay bổng lên, trong không khí có thản nhiên cát bụi hương vị.

Lưu Liên nhắm mắt lại gom đã qua, Văn Nhược Thủy cười đem nàng ôm, hai người lăn ở ven đường sa địa thượng tùy ý hôn môi...

Đây là thuộc loại thiên nhiên địa phương, một ít điều thẳng tắp đường rộng rãi là nhân loại trộm tiến vào này vùng trời thông đạo, im lặng, tràn ngập làm cho người ta hoa mắt thần mê huyền nghi.

Xa xôi ánh mắt cuối, rốt cục miễn cưỡng mở ra một chiếc màu vàng sáng xe tải, ở thẳng tắp trên đường, dần dần thành lớn.

Lưu Liên cùng Văn Nhược Thủy nhìn nhau cười, sau đó đứng dậy chụp phủi bụi trên người, chờ đợi xe tải đến.

Xe tải dần dần gần, Văn Nhược Thủy đứng ở ven đường hướng hắn ngoắc, mang theo mũ lưỡi trai mặc một tiếng quân màu xanh biếc quần áo lái xe dừng lại xe, mở cửa xe nhảy xuống, nhìn nhìn cách đó không xa hãm ở sa mạc trên ghềnh bãi xe, lại nhìn nhìn này hai cái mang theo mũ Mặc Kính (râm) nhất phái thuỷ triều cảm hai cái xinh đẹp nữ nhân.

"Như thế nào chạy đến sa mạc trên ghềnh bãi đã đi?" Sư phụ vừa nói, một bên theo trên xe bắt nhất đại cuốn dây thừng, một đầu cột tại xe tải thượng, bên kia túm ở trong tay hướng tới hãm ở sa mạc than trong Land Rover đi đến.

"Lộ rất tốt, lái xe ngủ gà ngủ gật." Lưu Liên thè lưỡi, chiếu Văn Nhược Thủy dạy nói.

Sư phụ liền nở nụ cười: "Là a, Tân Cương lộ lại thẳng lại bình lại không xe, thiệt nhiều trong miệng mọi người ở Tân Cương trên đường xảy ra chuyện. Ngươi xem một chiếc xe mở ra mở ra liền một đầu tài đến sa mạc trên ghềnh bãi, đã qua vừa nhìn... Đang ngủ..."

Sư phụ vừa nói một bên ha ha cười.

Rốt cục buộc lại dây thừng, Văn Nhược trên nước xe khởi động xe, chờ xe tải sư phụ lên xe, sau đó chậm rãi chuyển động, dây thừng dần dần thẳng băng, Văn Nhược Thủy nương xe tải lực, cho đó mỡ, xe rốt cục ngô một tiếng chạy ra.

Rốt cục trở lại trên đường, Văn Nhược dưới nước xe cấp sư phụ xe tải tiền, sư phụ nhìn nhìn, nhét vào quần áo trong túi, vẻ mặt hâm mộ đối Văn Nhược Thủy nói: "Hảo xe a! Người bình thường thật đúng là chơi không dậy nổi. Hai ngươi là tới Tân Cương ngoạn nhi sao? Hai nữ nhân cũng không sợ hãi?"

Văn Nhược Thủy cười gật gật đầu: "Chính là lại đây ngoạn nhi. Bất quá cũng không có gì hay sợ."

Sư phụ một bên thu thập xe tải thằng, vừa nói: "Chính là, Tân Cương cũng không phải là trong miệng người nghĩ như vậy loạn, nơi này trị an kỳ thật rất tốt, vấn đề duy nhất là tộc người vấn đề, cái gì tên trộm tiểu động vào sự tình, thật đúng là không nhiều lắm. Bất quá, hai người các ngươi xinh đẹp như vậy, xuất môn phải cẩn thận nha."

Văn Nhược đường nước chảy tạ, xe tải sư phụ lên xe, cho các nàng khoát tay áo, thay đổi đầu xe đi rồi.

Văn Nhược Thủy cùng Lưu Liên lên Land Rover, hướng tới Ramy thành nội mở khu. Sắc trời đã không có vừa mới cái kia sao sáng ngời, đưa mắt nhìn bốn phía, Thiên Không trở nên có chút hôn ám, trong thiên địa mở mang cao xa, dần dần bị một loại trầm trọng mông lung thay thế, sau đó sa mạc than càng thêm có một loại trầm trọng thê lương.

"Sư phụ vừa mới nói trong miệng là có ý gì?" Lưu Liên tựa lưng vào ghế ngồi, miễn cưỡng, có chút mệt mõi bại.

"Tân Cương người kêu Tân Cương ngoại trừ bởi vì trong miệng người." Văn Nhược thuỷ phân thích.

Lưu Liên a một tiếng, xuyên thấu qua thủy tinh nhìn về phía ngoài cửa sổ khô khốc xa xôi: "Nơi này nếu là có thủy thì tốt rồi."

Văn Nhược Thủy cười cười: "Tân Cương ốc đảo diện tích chỉ có 5%, sa mạc, sa mạc... Nơi này quả thật thiếu thủy. Cho nên nơi này công nghiệp đã bị thiếu thủy ảnh hưởng, phát triển không tốt. Chính là khai thác mỏ, cũng so sánh vất vả. Đây cũng là Tân Cương không ít địa phương không thể tốc độ cao phát triển nguyên nhân."

Xe lý an tĩnh lại, Lưu Liên uống một hớp, tựa hồ ở sa mạc trên ghềnh bãi chờ đợi trong chốc lát, hàm lượng nước thiếu sót sẽ đặc biệt lớn.

Xe dần dần chạy nhanh cách sa mạc, thành thị xa xa đang nhìn, Hồ Dương Lâm lúc sau, cao lớn Bạch Hoa Lâm như là thành thị tiếp khách, im lặng đứng sửng ở hoàng hôn xuống.

Trở lại khách sạn, đã muốn hơn tám điểm, Phùng Thụy ngồi ở đại sảnh chờ bọn hắn.

Khuya hôm nay cuối cùng không có người mời khách, ba người đương nhiên là về nhà ăn cơm. Bảo mẫu tính lên thời gian làm một bàn tinh xảo việc nhà đồ ăn, Bối Bối lại đã sớm đói bụng, bảo mẫu đã muốn chiếu cố của hắn nếm qua, lúc này một mình ở trong phòng nhận thức còn thật sự thật sự làm bài tập.

Về mỏ thu mua chuyện tình, Phùng Thụy cũng không có hỏi, bảo mẫu luôn luôn là cùng Phùng Thụy cùng nhau ăn cơm, cho nên trên bàn bốn người trừ bỏ bảo mẫu trầm mặc đó, thỉnh thoảng cấp mọi người thêm vào đó thủy loại, mặt khác ba người đang ăn cơm, trò chuyện đó Thúy Hà trấn sự, lại lung tung nói đó học bài thời điểm việc ngốc, tuy rằng chính là nói chuyện phiếm, nhưng là hòa hợp.

Cơm nước xong, ba người an vị ở phòng khách uống trà, bảo mẫu lên một mâm hoa quả lúc sau phải đi phòng bếp thu thập đã đi.

"Minh Thiên Nhất sớm chúng ta phía đối tác liền gặp đã tới." Văn Nhược Thủy nói.

Phùng Thụy cười uống ngụm trà: "Cần trước cho ta giới thiệu một chút?"

Văn Nhược Thủy gật gật đầu: "Đương nhiên, này cũng không phải kết phường mở nhà hàng, mỗi người mười vạn đồng chuyện này, nàng là bởi vì tín nhiệm ta, cho nên yên tâm ta tới Tân Cương tìm này hạng mục, ngươi nguyện ý đầu tư là bởi vì tín nhiệm A Liên, bất quá hai người các ngươi nhưng thật ra chưa từng gặp qua."

Phùng Thụy dùng cây tăm khơi mào một ít đồng quả táo: "Vậy ngươi nói một chút, là hạng người gì, lớn như vậy bút tích."

Văn Nhược Thủy cười rộ lên: "Đương nhiên là tuổi trẻ xinh đẹp lại thông minh tài giỏi, còn có thể có người."

Phùng Thụy lặng đi một chút: "Ngươi nói chính là ta sao?"

Lưu Liên cùng Văn Nhược Thủy cũng nhịn không được ha ha nở nụ cười, Lưu Liên nghiêng đầu xem Phùng Thụy: "Làm sao ngươi dầy như vậy da mặt a."

Phùng Thụy nghiêm trang: "Chẳng lẽ không đúng sao?" Nàng đếm trên đầu ngón tay một cái tiếp một cái nhận chân sổ: "Tuổi trẻ, ta đương nhiên tuổi trẻ, năm nay 27, xinh đẹp, coi như có thể đi, thông minh tài giỏi, ta sẽ không nói, tuyệt đối là, không cần người khác nói, chính mình cũng biết ta có này ưu điểm. Đến nỗi có thể đánh... Ta cảm thấy được tạm được đi."

Lưu Liên ha ha cười đi trạc Phùng Thụy cánh tay: "Có thể đánh người làm sao ta tới đệ một ngày liền treo dải lụa màu trước cửa sao?"

Phùng Thụy nghiêng qua Lưu Liên liếc mắt một cái: "Tổng yếu cho ngươi chút mặt mũi! Ta muốn là đem nàng đánh treo dải lụa màu trước cửa, lo lắng ngươi sẽ tìm đến ta phiền toái. Đến lúc đó của ngươi khoa chân múa tay rơi xuống trên người của ta, ngươi nói ta là không hoàn thủ đâu hay là không hoàn thủ đây?"

Lưu Liên gật gật đầu: "Thế thì cũng là."

Phùng Thụy nói: "Được rồi được rồi, nói tiếp cái kia tuổi trẻ xinh đẹp thông minh tài giỏi có năng lực có phía đối tác đi."

Văn Nhược Thủy ừ một tiếng: "Là sư tỷ của ta, năm nay 29 tuổi, ở xây ngọn núi khai thác mỏ làm người lực tài nguyên quản lí, đối khai thác mỏ người của công ty lực phân phối, thông báo tuyển dụng huấn luyện, việc người quản lý cùng với nhân lực phí tổn khống chế phương diện, đều rất có kinh nghiệm."

Phùng Thụy cúi đầu cố gắng ăn mì trước hoa quả: "Nghe không sai. Ở Tân Cương kỳ thật so sánh thiếu người quản lý mới, hoặc là nói thiếu các loại nhân tài, trong miệng nát vụn đường cái sinh viên, ở trong này đều là hương bánh trái, nhưng là có rất ít người."

"Bất quá Tân Cương là một có thể kiếm tiền địa phương." Văn Nhược Thủy ngừng một chút lại nói tiếp: "Ngoài ra, nàng cha là xây ngọn núi khai thác mỏ đệ nhất đại cổ đông, đối khai thác mỏ công ty kinh doanh đầu tư đều phi thường có kinh nghiệm."

Phùng Thụy cười nói: "Nói nhiều như vậy, còn không có nói cho ta biết nàng tên gọi là gì đâu."

"Triệu Hàm." Văn Nhược Thủy nói.

Phùng Thụy lập lại một lần tên này, quay đầu hỏi Lưu Liên: "Ngươi biết nàng sao?"

Lưu Liên gật gật đầu.

"Nàng kia là hạng người gì?" Phùng Thụy cười hỏi.

Lưu Liên nghiêm trang nói: "Tuổi trẻ xinh đẹp thông minh tài giỏi, đến nỗi có thể hay không đánh ta không biết, ta chưa thấy qua."

☆, chương thứ sáu mươi năm ba người hợp tác

Triệu Hàm ở buổi sáng hơn bảy điểm thời gian rớt xuống đến Ramy sân bay, trời đã phát sáng mạnh, nhưng mặt trời còn chưa kịp dâng lên. Từng là quân dụng sân bay Ramy sân bay chuyến bay cũng không nhiều, buổi sáng thời gian lữ khách cũng lưa thưa Lala, so với không được Ô Lỗ mộc Tề hang ổ bảo phi trường quốc tế, càng không so được mặt khác một đường thành thị khổng lồ lưu lượng khách lượng.

Văn Nhược Thủy cùng Lưu Liên đã tại sân bay đợi nàng, ngoài ra còn có Phùng Thụy.

Phùng Thụy có luyện công buổi sáng thói quen, cũng không phải đi chạy đường cái, mà là ở khách sạn phòng tập thể thao. Nhiều... thế này năm, nàng vẫn duy trì sáng sớm thói quen, tuy rằng làm khách sạn, mỗi ngày buổi tối xã giao tương đối nhiều, nhưng nàng cơ hồ chưa bao giờ sẽ vượt qua mười hai giờ đi vào giấc ngủ, sáng ngày thứ hai bảy tám điểm thời gian phải đi phòng tập thể thao, khi đó phòng tập thể thao chỉ có một mình nàng, cũng không cần phải huấn luyện viên, nàng chạy trong chốc lát bước, hoạt động mở thân thể lúc sau phải đi luyện quyền. Cho nên buổi sáng Văn Nhược Thủy cùng Lưu Liên lúc ra cửa, Phùng Thụy cũng quyết định đến vô giúp vui.

Đương nhiên nàng sở dĩ hưng trí bừng bừng nguyên nhân là bởi vì Lưu Liên nói này kêu Triệu Hàm gia hỏa tuổi trẻ xinh đẹp thông minh tài giỏi có năng lực đánh.

Gần nhất mấy ngày nay, Phùng Thụy một mực điều chỉnh tâm tình của mình, đối với Lưu Liên cùng Văn Nhược Thủy. Nàng cần đổi vị trí lực chú ý. Cần phóng thích chính mình nội tâm áp lực cùng nỗi khổ riêng. Trốn tránh cũng không phải giải quyết vấn đề biện pháp, phóng thích càng có thể làm cho mình theo khốn cảnh trung đi tới. Nhất là hiện tại hai người bọn họ cùng mình cùng tồn tại một cái dưới mái hiên, mỗi ngày buổi tối chính mình trong đầu cũng không khỏi sẽ nghĩ lên các nàng ôm nhau ngủ hình ảnh, sau đó nhường bi thương thực cốt.

Mỗi ngày đối mặt, mỗi ngày thống khổ, đây là Phùng Thụy cho mình bi tráng, cũng là Phùng Thụy cho mình chữa thương phương pháp. Về tình yêu, Phùng Thụy suy nghĩ rất nhiều, cuối cùng đem mất đi người yêu mến tổng kết thành hai lựa chọn, một cái là Lăng Trì, một cái là chém eo.

Quyến luyến lên không buông tay, rồi lại ở đối phương rời xa trung không ngừng lui nhường của mình điểm mấu chốt, không làm cái kia có được nàng yêu người cũng phải làm cái kia quấn quít chặt lấy yêu lên người của nàng, mãi cho đến cuối cùng mất hết toàn bộ tôn nghiêm, phá hư hai người cuối cùng trở về làm bằng hữu cảm tình, từ nay về sau cả đời không qua lại với nhau, đó là Lăng Trì.

Mà mặc cho nó đau đớn bi thương, mặc cho nó thực không biết vị ngủ bất an tẩm, mặc cho nàng trùng điệp chà đạp chính mình chảy máu tâm, rộng mở ý chí thừa nhận thất bại, thừa nhận mình là không có bị lựa chọn cái kia cái chỉ có một tương tư nhiều năm người, này đau đớn không khác chém eo, đau triệt nội tâm, lại cần ngắn ngủi nhiều lắm.

Phùng Thụy cảm thấy được, về tình yêu, cùng với Lăng Trì, không bằng chém eo.

Mà hiện tại, nàng mỗi ngày chém eo, chính mình trái tim đó lại vẫn không có nhanh như vậy chết đi, tình yêu chung quy không thể so mặt khác, yêu mười năm, thật có thể một đêm đoạn tương tư. Lần này vừa vặn, đến đây cái thông minh xinh đẹp có năng lực có người, nói không chừng có thể cùng chính mình hảo hảo đánh một hồi, phun vừa phun trong lồng ngực oi bức.

Triệu Hàm theo thông đạo đi lúc đi ra liền nhìn thấy Văn Nhược Thủy cùng Lưu Liên, Văn Nhược Thủy mặc màu xám quần áo trong, Lưu Liên mặc màu lam nhạt T-shirt đang hướng nàng ngoắc.

Triệu Hàm cũng giơ tay lên hướng bọn họ quơ quơ, cười bước nhanh hơn.

Phùng Thụy theo Lưu Liên ánh mắt tìm được cái kia phất tay người —— màu trắng bán tay áo V lĩnh T-shirt, đơn giản sạch sẽ, nhưng cổ tay áo cổ áo lại tinh xảo thêu lên hoa văn, bảy phần màu sáng quần bò buộc vòng quanh nàng thẳng thắn chân đường nét, lại cười khẽ lộ ra nửa thanh trắng nõn trơn bóng tiểu thối, dưới chân một đôi tiện hành tẩu đáy bằng tiểu giày da cười khẽ đáng yêu. Mà nàng kia áo choàng cuộn sóng tóc quăn, càng làm phần này đơn giản nhẹ nhàng khoan khoái nhiễm lên rất nặng nữ nhân vị.

Phùng Thụy nhìn thấy Triệu Hàm cười toe toét miệng cười: "Đây là chỗ nào làm được sinh viên a! Không biết tốt nghiệp không có."

Triệu Hàm lúc này đã muốn đã đi tới, Phùng Thụy thanh âm của không thấp, nàng nghe xong cái rõ ràng.

Liêu liêu buông rơi tóc quăn, Triệu Hàm cấp Văn Nhược Thủy cùng Lưu Liên bắt chuyện qua, ánh mắt rơi xuống Phùng Thụy trên mặt: "Trong truyền thuyết Phùng lão bản?"

Phùng Thụy như cũ cười toe toét miệng cười, một bên vươn tay, vừa nói: "Trong truyền thuyết Triệu mỹ nhân."

Hai người bắt tay, Triệu Hàm cười nói: "Nghe Lưu Liên nói ngươi là cái hào sảng ngay thẳng người, quả nhiên nghe danh không bằng gặp mặt."

Phùng Thụy cười đến mặt mày cong cong một bên hơi hơi cúi người: "Không dám, hoan nghênh ngươi tới Ramy."

Triệu Hàm nói tiếng cám ơn, sau đó cười nói: "Còn một điều trẻ Lưu Liên chưa nói."

"Nga?"

"Trong lòng còn có một chút du côn." Triệu Hàm nói xong cười khanh khách.

Phùng Thụy sửng sốt: "Ngươi đây cũng có thể nhìn ra?"

Triệu Hàm hướng tới Phùng Thụy mở trừng hai mắt: "Của ta trước công tác chính là xem người. Ở một đống muôn hình muôn vẻ nhân trung gian tìm ra người có thể tin được, có thể dùng người, cùng với có thể bồi dưỡng người."

Phùng Thụy hít vào một hơi, nhận chân nói: "Ta nghĩ nổi lên ở ven đường bày biện sạp, trên đó viết xem tướng thầy tướng số bán tiên."

Triệu Hàm nhìn chằm chằm Phùng Thụy, vẫn là vẻ mặt cười: "Không sai biệt lắm, chứ ta đây làm được, thật đúng là được có này nhãn lực."

"Vậy ngươi có nhìn không ra ta hôm nay tới đón ngươi chủ yếu nhất là muốn làm gì?" Phùng Thụy trên mặt có chút cười xấu xa.

Lời này nhưng thật ra đem Triệu Hàm cấp hỏi khó, nàng nhíu mày: "Chẳng lẽ không đúng bởi vì chúng ta cần hợp tác?"

Phùng Thụy lắc đầu.

Triệu Hàm thản nhiên cười nói: "Ta còn thật không là thầy tướng số bán tiên, này một ít khả nhìn không ra."

Phùng Thụy trên mặt lộ một nét thoáng hiện nho nhỏ đắc ý: "Nghe nói ngươi thực có thể đánh."

"A?" Triệu Hàm vẻ mặt kinh ngạc: "Ngươi sẽ không đến sân bay đón ta chính là vì cùng ta đánh nhau đi?"

Phùng Thụy vội vàng lắc đầu: "Như thế nào sẽ như thế nào biết, ta tới là bởi vì các nàng nói cho ta biết, ngươi tuổi trẻ xinh đẹp thông minh tài giỏi."

Triệu Hàm cười xem nàng: "Xem ra không riêng có chút điểm du côn, còn rất có thể nói."

Nói xong, Triệu Hàm quay đầu nhìn về phía Văn Nhược Thủy: "Đã lâu không gặp, trừ bỏ đen chút ở ngoài, tựa hồ càng đẹp trai hơn đâu!"

Văn Nhược Thủy vuốt cằm mỉm cười: "Vốn sẽ không kém được rồi."

"Tốt lắm, chúng ta đi về trước đi, Triệu Hàm chạy cả đêm, cũng mệt mỏi, chúng ta đi về trước ăn điểm tâm, nhường Triệu Hàm nghỉ ngơi một chút." Lưu Liên phải thích Triệu Hàm cùng Văn Nhược Thủy liếc mắt đýa tình —— tuy rằng này có tính không liếc mắt đýa tình.

Bốn người lên Phùng Thụy xe, nàng là chủ nhân, cho nên mọi người cũng đều tùy nàng, nàng nay thiên lái qua tới vẫn là kia cỗ xe mang Lưu Liên đi ra ngoài đùa Audi A8. Ở thành nội chạy đứng lên so với xe việt dã thoải mái nhiều lắm.

Không nhiều lắm trong chốc lát, bốn người trở về rượu rồi điếm, Văn Nhược Thủy nhường khách phòng quản lí đem Triệu Hàm hành lý đưa đến 26 lâu, sau đó mang theo ba người ở khách sạn nhà ăn tán trên đài dùng cơm. Bữa sáng cũng không có đặc biệt chuẩn bị, trực tiếp dùng khách phòng bữa sáng.

Chẳng qua Hồng Thụy khách sạn bữa sáng cũng là tương đương tinh xảo phong phú, ăn no ăn được tuyệt đối không thành vấn đề.

"Ngươi là này gian khách sạn lão bản?" Triệu Hàm có chút điểm kinh ngạc. Nhất phương diện nàng nghĩ đến Ramy nhỏ như vậy địa phương, không có khả năng có như vậy cho phép năm sao khách sạn, một khác phương diện, nàng cũng thật không ngờ Phùng Thụy như vậy tuổi còn trẻ đã là nhà này khách sạn người cầm lái.

Phùng Thụy khẽ gật đầu, trên mặt còn không cố ý lộ vẻ chút mất tự nhiên: "Như giả bao hoán."

Triệu Hàm lắc đầu: "Thổ hào!"

Phùng Thụy hậu trứ kiểm bì cười nói: "Cám ơn khích lệ."

Bên cạnh Lưu Liên nhịn không được cười: "Có thể ít có người dám nói như vậy chúng ta Phùng Đại lão bản."

Triệu Hàm tò mò nghiêng đầu xem Lưu Liên: "Ngươi cũng không dám?"

Lưu Liên lắc đầu: "Này đống lâu từ trên tới dưới, mặc kệ bộ dạng đẹp là không đẹp, tài giỏi là không tài giỏi, cũng chưa người dám nói như vậy Phùng lão bản, đến nỗi ta nha, dám, nhưng không biết. Này không là phong cách của ta."

Triệu Hàm vẻ mặt đồng tình nhìn lên Phùng Thụy: "Phùng lão bản thực tịch mịch."

Phùng Thụy thở dài một tiếng lắc đầu: "Thực tịch mịch!"

Nếm qua điểm tâm, Phùng Thụy chuẩn bị đem Triệu Hàm mang về nhà nghỉ ngơi, Triệu Hàm nghi hoặc hỏi: "Không phải ngụ ở rượu của ngươi điếm, mà là ngụ ở nhà ngươi?"

Phùng Thụy nở nụ cười: "Ngươi muốn ngụ ở khách sạn? Cũng có thể a. Miễn tiền phòng."

Triệu Hàm nhìn nhìn Văn Nhược Thủy cùng Lưu Liên, sau đó lại quay đầu đối Phùng Thụy nói: "Hai người bọn họ cũng là ngụ ở nhà ngươi không ngụ ở khách sạn?"

Phùng Thụy gật đầu: "Đúng vậy."

Triệu Hàm chắc lưỡi: "Xem ra nhà ngươi cố gắng rộng mở."

"Còn có thể ngụ ở ngươi một cái. Hơn thật đúng là ngụ ở không được." Phùng Thụy cười nói: "Triệu tiểu thư ngươi tuyển đi, trong nhà vẫn là ngụ ở khách sạn? Trong nhà phòng đã muốn thu thập đã ra rồi, khách phòng trong lời nói, cũng vẫn còn phòng trống."

Triệu Hàm cười: "Dẫn đường đi, xem ra này một trận cần làm phiền. Bất quá chờ sự tình định ra, ta sẽ ở bên cạnh công tác, đến lúc đó ở này biên mua phòng nhỏ."

"Nhìn ngươi tinh thần rất tốt, thật là bay một đêm sao?" Phùng Thụy cười hỏi.

Triệu Hàm lập tức ngáp một cái: "Hơi có chút mệt, mặc dù đang ở trên phi cơ ngủ một lát trẻ, nhưng hậu cơ thất quả thật không quá thích hợp ngủ, lúc này ăn uống no đủ, ít nhất cần bổ ngủ ba giờ."

Bốn người lên tới hai mươi sáu lâu, bảo mẫu sớm đã đem phòng thu thập xong, Triệu Hàm hành lý rương để lại ở nàng phòng góc, Triệu Hàm đem mang bên mình túi xách hướng trên tủ đầu giường vừa để xuống, đi phòng tắm tắm rửa một cái, liền trên giường bổ ngủ đã đi.

Lưu Liên lôi kéo Văn Nhược Thủy tay bám vào nàng bên tai nhẹ nói: "Hai nàng thật cố gắng chơi thân."

Văn Nhược Thủy gật gật đầu, cười mà không ngữ.

Phùng Thụy sắp xếp xong xuôi Triệu Hàm, phải công thất đi làm mà đi, Lưu Liên cũng đi phòng tài vụ thu thập khoản, Văn Nhược Thủy bưng ly cà phê ở ban công biên đọc sách.

Mười một giờ thời gian, từng lão bản gọi điện thoại lại đây, hắn đã muốn mang theo hợp đồng tới lầu ba trà phường. Văn Nhược Thủy cấp bảo mẫu nói một tiếng lúc sau liền đi xuống lầu.

Hợp đồng chừng ngoài trang, viết được cố gắng nhỏ, Văn Nhược Thủy còn thật sự nhìn một lần lúc sau cười đối từng lão bản nói: "Hào phóng hướng cũng không có vấn đề gì, khâu nhỏ dung ta cân nhắc xuống."

Từng lão bản cười nói: "Đó là đương nhiên, này dù sao không phải mua bán nhỏ, hẳn là, nhưng là Nhược Thủy phải nhanh một chút, ta bên kia chờ thước hạ oa đâu."

Văn Nhược Thủy cười nói: "Ta biết từng lão bản khó xử, như vậy đi, khuya hôm nay phía trước ta sẽ cho ngươi đáp lời."

Từng lão bản thỏa mản rời đi, Văn Nhược Thủy nhìn đồng hồ tay một chút đã muốn mười hai giờ, Triệu Hàm hẳn là cũng ngủ được không sai biệt lắm, nàng cấp Phùng Thụy cùng Triệu Hàm gọi điện thoại, đem các nàng hẹn đến trà phường.

Phùng Thụy cùng Triệu Hàm nhìn hợp đồng lúc sau, cảm thấy được không có dị nghị, chính là liền đầu tư tỉ lệ phương diện cần làm quyết nghị.

Cuối cùng ba người quyết định, lần này thu mua, do Triệu Hàm chiếm 54% số định mức, mặt khác 46% do Văn Nhược Thủy cùng Phùng Thụy chia đều.

Thỏa đàm lúc sau, Triệu Hàm cùng Văn Nhược Thủy cũng đi Phùng Thụy văn phòng, nhanh chóng phác thảo ba người ở giữa hợp tác chương trình, hoàn hảo Phùng Thụy trong văn phòng, một ít bộ thành lập công ty đi ngang qua sân khấu ôn giang tất cả đều có, chính là hơi chút thay đổi là được.

Đồng thời Phùng Thụy đem Hoàng Long gọi vào văn phòng, mời nàng lập tức bắt tay vào làm công việc công ty thành lập chuyện tình, cần phải ở tối trong thời gian ngắn công việc xuống dưới. Công ty tên tựu kêu là tam lập công ty cổ phần công ty hữu hạn, đăng ký tư Bổn Nhất điểm bốn năm cái triệu.

Hoàng Long còn không có tới kịp đi ra Phùng Thụy văn phòng cũng đã bắt đầu không ngừng gọi điện thoại, công ty tên dự thẩm, mở tài khoản ngân hàng cho phép.....

Bận đến buổi chiều hơn bảy điểm, Văn Nhược Thủy cấp từng lão bản gọi điện thoại: hợp đồng không có vấn đề, buổi tối cùng nhau ăn cơm. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 19, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thiên tài thiếu nữ và nông thôn tức phụWhere stories live. Discover now