( Giới thiệu một chút về bé Keiko nhé >o< !!!!)
Bé con tên đầy đủ là Uzumaki Keiko, bé thực sự rất ngây thơ .( au :sói ăn mà cũng chẳng biết gì! Quá ngây thơ !!! -nam 9 : Im ngay!!!-Au:.........*lẩm bẩm*ta sẽ ngược từng đứa một.)Bé rất nhát, nếu hỏi bé thích chơi với ai nhất, bé sẽ không do dự mà trả lời: Tobi a~~~*Khiến các nam9 còn lại bắn hết sát khí vào Tobi*
Bé sống cùng ba mẹ bốn năm. Trong bốn năm đó, bé đi rất nhiều nơi,gặp rất nhiều thứ mới lạ,bé có rất nhiều bạn a và bé còn gặp các anh trai ở trong ngôi nhà của bảy chú lùn nữa. Mẹ bảo là từ bây giờ bé sẽ sống cùng các anh ấy. Bé còn chơi với một anh trai đeo chiếc mặt nạ màu cam rất là vui. Nhưng bé vẫn chưa thể ý thức được nguy hiểm xung quanh khi bé sống cùng một dàn tội phạm cấp S ( zai tân ) bị cấm dục từ lâu kia.
P/s: Ta viết không được tốt, mina ném nhẹ thôi nha.
________________________________________________________________________________
Tối hôm ấy
Tất cả có mặt đầy đủ ở bàn ăn. Bé Keiko đang ăn tự nhiên mà không để ý tới sát khí bay xung quanh bàn ăn.
Tua lại vài phút trước
Sau khi giới thiệu về mọi người trong căn cứ, Boss Pain lại đau đầu nghĩ bé sẽ ngủ ở đâu. Bình thường thì bé sẽ ngủ cùng mẹ và cha, nhưng ở căn cứ thì giường ngủ khá nhỏ, bé không thể ngủ một mình và quan trọng nhất là chuyện vợ chồng cũng không tiện từ khi có Keiko -> Hắn sẽ không để mất cơ hội này đâu.
Thế là Bé bốc thăm ngẫu nhiên trúng phòng của Kakuzu vs Hidan -> sát khí bao trùm cả phòng ăn.
~~~~tua tua một chút nào~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi ăn tối xong, mọi người quây quần bên chiếc tivi màn hình cong, vừa xem tin tức mới nhất về Konoha vừa ăn tráng miệng.
*Bản tin thời sự Konoha*
- Kính chào quý vị khán giả, sau đây là những nội dung chính về bản tin hôm nay.
+ 1 : Hokage đệ thất đã tuyên bố các trường học sẽ khai giảng năm học mới. Các phụ huynh có con nhỏ hãy gọi nhanh cho số 013xxxxxxx để có thể đăng ký nhanh nhất có thể.......v...v.....bla...bla và một trong mười người đăng ký đầu tiên sẽ được miễn học phí!!!!!!
-.....
-TA PHẢI ĐĂNG KÝ !!!!!- Boss Pain và Konan đồng thanh mà hét khiến cho lũ kia đang xem tivi bị giật thót tim (trừ tobi vs bé keiko đang chơi xếp hình trên thảm. *au*: Có ai nghĩ đen tối như ta không? )
- Thế thì gọi nhanh lên còn được miễn học phí, ta không chi tiền đâu!!!-Mọi người biết ai rồi đấy.
Vậy là hai vị phụ huynh *vĩ đại* nào đó đã cật lực đăng ký và đã ....không thành công.Nên họ đành phải gọi điện nói chuyện với hokage Nả. Xin xỏ mãi Nả mới đồng ý đấy.
Au :Chap sau có H nhẹ
Mina nhớ ủng hộ cho ta và góp ý nhiều vô nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Akatsuki - Tổ chức sát thủ ( Harem-cao H )
FanficCuộc sống của đám zai tân sẽ ra sao sau đám cưới của Leader Pain và Konan. Tổ chức sẽ có thêm một thành viên mới.Sẽ ra sao khi đó là một thành viên nữ-Đây là một tin tức đã gây sốcccc không hề nhẹ..... một chút nào đối với các thành viên khác (t...