Em không có anh hai , tin em đi em không có ý định đọc trộm phiến Poneglyph.
Em không có phản bội mama .
Puppet ! Ngươi nghĩ ta và mama sẽ tin ngươi sao .
Một ngoại nhân như ngươi được mama nuôi dưỡng là tốt lắm rồi ! Còn muốn phản bội mama .
Em không có !
Không nhiều lời nữa , hôm nay ta tới đây để bắt ngươi chịu tội với mama .
RẦM !!!!! Có hải quân tấn công .
Cái gì ! May cho ngươi Puppet ! -nói xong tức tốc chạy đây giết hải quân
Ta thật sự không có mà ! Ta không đọc trộm phiến Poneglyph . Tại sao không ai tin ta hết vậy .
Mama chưa tin ta ! Chí ít ta đã ở bên mama gần 10 năm rồi mà ! Tại sao mama ! Tại sao lại muốn giết ta . Không được.. phải trốn , nếu ở lại đây sẽ chết .
Nếu không lầm thì hải quân đang tấn công phải nhân cơ hội đó bỏ đi .
Kia rồi ! Có một chiếc thuyền nhỏ , nhanh chóng chạy lên thuyền , rời đi .
Một tiếng nói gầm lên : Puppet ngươi muốn trốn sao khỏi mama sao ! Rời đi phải bỏ mạng ở lại đây .
Binh lính ! Mau bắn nó đi ! Đem ddaaauf nó dâng cho mama sẽ là cho mama vui .
Păng ..pằng .. phốc ..
Các ngươi bắn kiểu gì thế ! Chết tiệt nó lợi dụng năng lực của nó trốn đi rồi ! Mau bẩm báo mama.
Hộc hộc . máu từng giọt nhỏ xuống , tiếng thở ngày càng nặng nề , xong rồi , cô sắp chết rồi .
Nè ! Đằng kia có người kìa , mi mắt muốn cụp xuống lại mở ra , nhìn con thuyền lớn trước mặt , hy vọng sống của cô đây rồi . Mắt nhắm hẳn lại , ngất đi .
Mở mắt ra , đập vào mắt là một cái đầu dứa đang nói chuyện .
Cô ta tỉnh rồi kìa !
Nè ! Cô là ai ?
Tôi là Puppet Lothen ! Tôi bị hải quân tấn công ! Các cậu có thể cho tôi ở đây được không .
Tôi là Ace ! đây là Marco ! Cái đó thì cô phải đi hỏi lão cha .
Vậy cái người có thể dẫn tôi đi gặp lão cha được không .
Được thôi ! Sau đó bế thốc cô lên .
Cô bị thương ở bắp chân không đi dược a !
Lão cha ! Cô ta nói muốn gặp cha !
Gura gura ! Ngồi đi .
Điệu cười đó ! Ông là râu trắng sao !
Phải !
Xin chào ! Tôi là Puppet Lothen , từng là người băng Bigmom . Tôi là trốn đi nên mới có vết thương kia . Tôi có thể ở đây khi vết thương lành không .
Gura gura ! Được thôi ! Nhưng cô nếu có hành động gì với các con của ta thì ..( trừng mắt lộ ra sát khí nhìn cô)
Được !
Sau khi được Ace bế về phòng . Puppet lại nghĩ về bản thân mình và băng Bigmom.
Nếu các người hỏi tại sao là người của mama lại không có họ Charlotte .
Vì cô là con nuôi nha ! Là một miêu nhân được mama nhặt về . Và mama không tin tưởng cô nên không ban cho cô cái họ Charlotte .
Trốn ra khỏi đảo của mama là rất may mắn , nhưng sẽ bị các con của mama truy sát , nên cô quyết định sẽ tìm một đảo an toàn sống ở đó.
Hiện tại thì ở lại băng Râu trắng mới an toàn vì mama tức giận rồi tức giận vì cô trốn đi .
_____________End chap 1 _______________
Lại có ý tưởng nên đào hố .