【All Diệp 】 Ngươi có trào phúng mặt Ta có ba ba ba

87 5 0
                                    


Link: http://yuegongchaosheng.lofter.com/post/1e393f26_11023a75

Nguồn dịch: https://www.wattpad.com/590395535-tcct-di%E1%BB%87p-tu-truy%E1%BB%81n-%E2%9D%96-di%E1%BB%87p-tu-h%E1%BA%AFn-b%E1%BB%8B-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-s%E1%BB%9D/page/3

[ Khẩu hiệu chúng ta là : Vô thịt thắng có thịt ]

[ Lập chí muốn viết ra vĩnh viễn hoạt sắc sinh hương, tràn đầy sắc dục cảm, lại sẽ không bị túm gáy cua đồng văn! Chị em, lên! ]

#1

Diệp Tu bò đến trước máy tính Hàn Văn Thanh, cười tủm tỉm nói: " Đại Mạc Cô Yên...cong"

Hàn Văn Thanh cau mày, đem Diệp Tu đi khai bang ( đi ấy ấy á).

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Cong thì cong.

#2

Diệp Tu: " Quách đại thần trả tiền coi."

Quách Minh Vũ gật đầu, kéo Diệp Tu đi khai bang (khụ, việc mà ai-cũng-biết-là-làm-gì ấy).

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Thiếu nợ bán thân, thiên kinh địa nghĩa.

#3

Diệp Tu bị Hoàng Thiếu Thiên ồn ào đến đau đầu.

"Hoàng Thiếu Thiên miệng của ngươi có thể dừng lại không?'

Hoàng Thiếu Thiên cắn răng, đè gục Diệp Tu ra làm.

Diệp Tu: Uy uy uy............. Đừng......A! Dựa vào, ngươi hôn chỗ nào đó!

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Dù sao miệng dừng lại là ít có khả năng, nếu muốn ta nói ít vậy thì làm nhiều.

#4

Diệp Tu: "Tay tàn tốc độ tay của ngươi có quá hai trăm không a?"

Dụ Văn Châu híp híp mắt, ôm Diệp Tu đi làm.

Diệp Tu: Chậm một chút....không được! Á, chậm một chút....

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Vẫn là rất nhanh.

#5

Diệp Tu thở dài: " Tiểu Chu ngươi không thể nói nhiều hơn mấy chữ sao? Ngươi xem Giang Ba Đào người kia...''

Chu Trạch Khải mím môi, Giang Ba Đào?

Đẩy ngã Diệp Tu ra làm.

Diệp Tu: "Ưm, a... A!A!...... T-Tiểu Chu —— ta không có — Ách! ahhh —— ý đó......

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Tiền bối cũng chỉ lặp lại một chữ.


#6

Diệp Tu ghẹo nhị Tường: "Nhị Tường, chúng ta tới chơi trò chơi đi, gọi là 'ta có ngươi không có '. Chính là nói một đồ vật chính mình có nhưng đối phương khẳng định không có, một sự kiện cũng có thể. Nếu đối phương cũng có, vậy tính là thua."

Tôn Tường nghĩ nghĩ, gật đầu, dọn trận địa sẵn sàng đón quân địch: "Ngươi nói trước."

Diệp Tu cười: ''Ta có đầu óc.''

Tôn Tường gân xanh bạo khởi, khiêng Diệp Tu đi làm.

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Ta có eo.

#7

Diệp Tu nhìn vành mắt đen của Vương Kiệt Hi, nói: " Đừng quá vất vả, cấp chính mình ít dược bổ bổ thân đi Vương mắt to."

Bổ thận? Hắn đây cần bổ thận?

Vương Kiệt Ki mắt lớn mắt nhỏ tỏa ra hoàng quang chói lóa. Đẩy ngã Diệp Tu làm chuyện xxx.

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Thận ta còn có thể đến tám trăm lần.

(Nghe nói Diệp Tu sau khi nghe được cảm nghĩ khi xong việc liền bùng cháy: "Vương mắt bự ta đây chính là dân bắc Kinh nói tiếng phổ thông tiêu chuẩn đến không thể chuẩn hơn, bổ thân cùng bổ thận ngươi còn có thể nghe không rõ?!!! Ngươi cmn chính là ở tìm cớ!!!")

*Note: Anh Hi đây nghĩ Diệp đại nói ảnh thận yếu=yếu sinh lí.

#8

Diệp Tu: "Lạc Lạc ngươi thế nào mà chơi trò chơi Giáng Sinh đều chỉ có thể đến đệ nhị."

Trương Giai Lạc giận. Bắt lấy Diệp Tu liền đi xxx.

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Á quân? Đệ nhị? Nga, dù sao thì "Lạc Diệp", Lạc đứng trước Diệp, Lạc đệ nhất, Diệp đệ nhị, không phục cũng chỉ có thể nghẹn.

#9

Diệp Tu nhìn Sở Vân Tú đang dùng bật lửa đốt thuốc lá, nghĩ đến trước đó nàng đề cử bá đạo tổng tài phim truyền hình, cười nói: "Nữ nhân, ngươi đây là chơi với lửa."

Sở Vân Tú bóp tắt thuốc lá, cưỡi lên người Diệp Tu xxx

Cảm nghĩ sau khi xong việc: Nam nhân, ngươi đã đốt lửa, thì chính mình diệt đi.

#10

Cho nên nói, đối với tên kia Diệp Bất Tu cũng đừng nhiều lời, trực tiếp xxx hắn so với tất cả đều tốt hơn, lên!

*Note: Lão Diệp nam nữ thông ăn, nhưng phận chỉ có thể bị đè. Đối với những việc trên, chỉ có thể nói: "Tự làm bậy, không thể sống." (vẫy tay bái bai)

Lời edit: Chọn được mấy bộ all Diệp hợp khẩu vị nên êm sẽ làm dần, mà mỗi bộ đều ngắn thôi, nên sẽ tranh thủ mỗi ngày một bộ.

【All Diệp 】 Ngươi có trào phúng mặt Ta có ba ba baWhere stories live. Discover now