Watercolor

757 16 9
                                    

[SF/AU] Detroit: Become Human
Pair: Markus x Connor
Disclaimer:ตัวละครทั้งหมดอ้างอิงมาจากเกมแต่เรื่องราวทั้งหมดเป็นแค่จินตนาการของผู้แต่งไม่มีการสปอยล์เนื้อหาหลักจ้า

[SF/AU] Detroit: Become HumanPair: Markus x ConnorDisclaimer:ตัวละครทั้งหมดอ้างอิงมาจากเกมแต่เรื่องราวทั้งหมดเป็นแค่จินตนาการของผู้แต่งไม่มีการสปอยล์เนื้อหาหลักจ้า

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




ผมหลงใหลในการวาดรูป

โรงเรียนที่ผมไปนั้นอยู่ในชุมชนทางทิศเหนือชานเมืองดีทรอยต์ เป็นชุมชนที่อยู่อาศัยขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเซนต์แคลร์ รัฐมิชิแกน และเพราะเป็นชุมชนที่อยู่อาศัยมันจึงมันไม่มีนอกจากบ้านหลายร้อยหลัง โรงเรียนสองสามโรงในบริเวณใกล้เคียง โบสถ์ประจำเมือง และร้านขายของกับซุปเปอร์มาร์เก็ตประปราย ทำให้สิ่งเดียวที่น่าสนใจในละแวกนี้คือสวนสาธารณะขนาดใหญ่ริมทะเลสาบ

ในทุก ๆวันเวลาเดินทางไปกลับโรงเรียน ผมจะเลือกเดินเลาะไปตามถนนเจฟเฟอร์สันที่ทอดยาวไปตามริมทะเลสาบเซนต์แคลร์และผ่านหน้าสวนสาธารณะแห่งนั้น และบ่อยครั้งผมมักจะมาหยุดพักบนม้านั่งสีน้ำตาลริมน้ำหลังเลิกเรียน ผมชอบที่จะมองออกไปที่ทะเลสาบเบื้องหน้า มองสีส้มแดงและสีม่วงของท้องฟ้ายามเย็นที่ผสมกันและละลายไปกับผิวน้ำสีน้ำเงินเข้ม มองเรือหลายลำที่ลอยอยู่กระจัดกระจาย ทั้งเรือใบส่วนตัว สปีดโบ้ท เรือแคนู และเรือแจวลำเล็ก มองเด็กเล็ก ๆวิ่งเล่นไปมาอย่างร่าเริงที่ริมทะเลสาบโดยมีผู้ปกครองตามคอยถ่ายรูปอย่างเอ็นดู ทิวทัศน์อันร่มรื่นตรงหน้ามันช่างสวยงามเหลือเกินในความคิดผม

และบางวันผมมักจะนั่งอยู่เฉยๆและซึมซับบรรยากาศรอบตัวโดยไม่ทำอะไร และเมื่อผมกลับถึงบ้าน ผมจะพยายามวาดรูปสีน้ำของภาพทิวทัศน์ที่ตราตรึงอยู่ในความทรงจำของผมนั้นให้บรรจงที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้

WatercolorWhere stories live. Discover now