1.

1.8K 146 10
                                    

cristiano ronaldo có thói quen rất kì lạ, có lẽ chỉ mình lionel messi chịu được. gã hay gọi anh vào 10 giờ và 7 giờ bất kể lúc đó là sáng hay tối. lúc thi đấu thì gã sẽ nhờ đồng đội nhắn hộ.

- em đang ngủ à ? quá đáng_gã than thở với anh qua chiếc thoại.

- anh mới quá đáng, có biết hôm nay tôi ngủ sớm không ?

- thì em cứ ngủ đi

- giờ còn ngủ được sao ?

- xin lỗi

lionel messi mỗi ngày nhận được cuộc gọi của gã, chắc hẳn đã chịu đựng rất giỏi.

cristiano ronaldo không phải cư nhiên mà chọn khung giờ ấy mà gọi cho anh, mà hôm nào cũng ít nhất 2 cuộc. đến từ lí do hết sức vô lí... hôm ấy vào 2 giờ sáng...

- neymar, cậu đang ở đâu?

bất ngờ nhận được cuộc gọi từ người ấy, gã hết sức vui mừng nhưng cũng phải tiết chế lại. vừa mới bắt máy đã nghe anh hỏi về neymar mà không phải gã, mới biết là anh gọi nhầm.

- hửm, neymar nào?

- anh là ai?

- đoán đi

messi giật mình nhìn lại màn hình, thấy tên ghi ' tên đáng ghét ngầu thật sự ' thì mới vội vàng dập máy, tắt nguồn. nghĩ lại thấy mình ngốc quá đi, hắn là kẻ thù không đội trời chung mà messi đã từng hứa không bao giờ ấn vào số điện thoại ấy mặc dù vẫn lưu.

- ừm, tôi muốn hỏi sau cuộc gọi ấy thì em đã gọi được cho neymar chưa

- cậu ta trốn dưới gầm giường...chơi game

- ừ thôi ngủ đi

- không, vì anh làm tôi thức rồi nên phải giữ điện thoại để nói chuyện với tôi cho đến sáng

- vốn dĩ tôi đâu có muốn gọi em đâu vì hôm nay tôi đã gọi hai cuộc rồi, mà tại gọi nhầm

- và giờ anh không muốn chịu trách nhiệm ?

- tôi có trả lời là không đâu

.

.

.

- Xavialu khuyên tớ viết ngược mà tớ viết không có được, tại gu tớ thiên về hường hơn ý ;-;

- tớ bể hết kèo rồi các cậu ạ ;-;

- 20180622 -

cr.lm | đoản Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ