- Khi Kook về tới nhà cũng gần khuya .
- Đã trể vậy rồi sao , tên chết tiệt lũ đàn ông thật rắc rối mà _ cậu ngán ngẩm nói .
- Con làm gì về trể thế _ vừa chăm chú nấu ăn vừa hỏi .
- Dạ đường kẹt xe _ bản thân cậu ko muốn mẹ lo lắng nên ko nói chuyện mình bị tên kia chọc ghẹo .
- Con mau vô ăn cơm , tắm rửa rồi đi ngủ .
- Dạ...
- Cậu chuẩn bị đi ngủ thì tin nhắn điện thoại reo lên , trước mắt cậu là dòng chữ .
- Cậu tên gì ? Vẻ hung hăng của cậu tôi rất thích ?
- Cậu là ai ? _ Có phải là J-Hope kia không nhỉ ?
- Tôi Taehyung người cậu gặp lúc nãy ở siêu thị , cậu giới thiệu đôi chút về bản thân và gia đình đi .
- À , tôi tên Jeon JungKook , ba mất sớm và đang giấu mẹ tìm công việc _ tôi cũng chẳng hiểu sao tôi lại trả lời nữa có vẻ anh ta cũng thân thiện đó chứ .
- Cậu thật may mắn khi còn mẹ _ tôi mất ba mẹ sớm , được chú nuôi tới 18 tuổi thì chú tôi cũng mất , phải tự mình cố gắng , nếu cậu muốn tìm việc cứ đến công ty của tôi .
- Tôi ư , tôi làm được chứ ? _ tôi bất ngờ trước đề nghị với 1 người mà tôi chỉ gặp có 1 lần .
- Được chứ _ thật ra hắn có ý đồ khác .
- Cảm ơn anh _ dù gì anh ta cũng lớn hơn tôi mà nhỉ .
- Ngày mai có thể vào làm _ tôi nghĩ cậu nên bàn với mẹ cậu
- Tôi sẽ bàn sau giờ trể rồi , chúc anh ngủ ngon .- Ngủ ngon _ trong lòng a mừng thầm vì cậu đồng ý đề nghị của a .
- Sáng hôm sau , cậu dậy thật sớm để chuẩn bị đi tới công ty của hắn dù gì đây cũng là ngày đầu cậu đi làm mà .
- Mẹ ơi , con tìm được việc làm rồi _ đi từ cầu thang xuống nói .
- Sao , việc gì , mẹ đã nói con cứ ở nhà mẹ lo cho con được mà .
- Con lớn rồi , con phải báo hiếu cho mẹ , con làm ở cty Kim Thị .
- Con trai mẹ giỏi quá , ko còn sớm con đi chuẩn bị đi , ngày đầu ko được tới muộn _ vừa nói vừa đưa hộp cơm trưa cho cậu .
- Dạ mẹ là chu đáo nhất , bye mẹ con đi _ tâm trạng cậu hôm nay rất tốt trời cũng khá đẹp nữa .
- Tới công ty cậu hỏi các nhân viên phòng tổng giám đốc .
- Cứ đi lên trên tầng cao nhất rồi quẹo phải là tới _ cậu gật đầu lia lịa cảm ơn chị nhân viên vừa nói .
- Ko biết nhóc nhà ai mà lễ phép đáng yêu thế này _ cô nhân viên nói với người bên cạnh khi cậu vừa khuất bóng .
- Tổng giám đốc tôi tới rồi _ vừa gõ cửa phòng có đề chữ Tổng giám đốc Kim vừa nói .
- Vào đi , được cậu sẽ là thư ký của tôi , được chứ bé cưng _ vừa nói vừa nhìn cậu với ánh mắt ko mấy thiện lành .
- Sao cơ ? _ cậu tró mắt ngạc nhiên trước câu nói của hắn
* Cậu còn chưa kịp phản ứng thì hắn đã áp sát tôi vào tường *
- Cậu có muốn là của tôi không ?
- Đồ biến thái _ vừa nói vừa thoát khỏi vòng tay hắn .
< mà nói tới đây ko thể trách sao Taehyung nói vậy , thân hình Kook đúng là dụ thụ , nước da trắng tới tinh khiết , đôi môi trái tim , lại nhìn rất ngây thơ , công nào mà chịu được >
- Ko sao tôi sẽ chinh phục cậu , bắt đầu làm việc thôi .
- Vâng tổng giám đốc _ đúng là tên điên bệnh hoạn mà .
- Khi cậu tan ca cũng đã muộn nhưng tên Taehyung lại không chịu về nhà , cứ theo cậu , giữa đường thì Kook bị 1 đám người có máu mặt cho uống xuân dược , vì ko muốn lộ thân phận vì tên kia cứ bám theo cậu , nếu ko đám này cũng chả ăn thua gì với cậu .
- Chết tiệt , thằng khốn , mày cho tao uống giống gì thế _ Kook bắt đầu nóng ran khắp cả người , đây là phản ứng của thuốc .
- Hắn bước xuống xe cầm theo khẩu súng lục ngắn ra xử từng tên một sau đó bế cậu lên xe chạy về , dĩ nhiên hắn ko biết nhà cậu nên đành đưa về nhà mình và cũng dễ cho việc hành động với cậu đêm nay , trên xe cậu cứ uốn éo kêu hắn giúp hắn cũng vì cậu mà thống khố đã căng cứng từ bao giờ .
Cho ⭐⭐⭐ tớ nha - truyện ko mang tính chất đụng chạm hay chế diễu nhân vật trong truyện .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook , Hoàn ] Bảo Bối Anh Muốn Em
Short Story- Jeon JungKook là 1 thiếu niên ở tuổi 25 và là người bình thường , tuy có bằng đại học nhưng cậu lại được mẹ nuông chiều ko cho đụng tới đầu ngón tay , cậu là 1 người bề ngoài rất hòa đồng dễ thương nhưng ai biết được cậu lại là 1 sát thủ máu lạ...