CHƯƠNG 1

937 55 25
                                    

Ồ hiện giờ Hạo Thạc đang đứng trong một con phố lớn nơi đây là khu nhà Vip của những người giàu, và cậu(Thạc) đang bị chó rượt:)) chạy sấp mặt luôn mà không kiếm được nhà mình cần đến

- Áaaaaaaa.... ngươi đừng.. rượ.....t... hộc... hộc... ta.... nữa- Hạo Thạc chật vật chạy như điên nhưng cũng không quên tìm nhà, muốn kêu cứu mà vô dụng đây là khu nhà lớn trong nhà đều là hạn chế âm thanh cho người hầu canh cửa, kêu thì bố cha thằng nào mà cứu:))

Nhớ lại cái lý do mình ở đây mà cậu muốn phát khùng chỉ hận tại sao lúc đó không đập đầu vào tường chết quắc cho rồi

Flashback
Trịnh Hạo Thạc vừa đi làm về, đang tung tăng dạo bước trở về nhà, về tới nhà bước tới ngõ cái tội tung tăng thái quá một bước liền té đập mặt. May thay chỉ trầy đầu gối gương mặt đẹp trai của anh(thôi thì thiết nghĩ đứng một mình xưng anh đi ha) không bị tổn hại. Từ giây phút ấy anh không dám tung tăng nữa bước từng bước vào nhà.
Vào đến nhà liền bị mama đại nhân cầm cái vali lớn một cước đá vào cái xe Limo lớn trước mặt.
- Mẹ ơi sao lại bán con trai vậy huhu.. cho con xuống không là con đập đầu vô tường chết cho xong- Ổng làm quá chứ xe Limo lấy tường đâu mà đập
- Mày về nhà chồng chứ có đi đâu mà làm quá
End flashback

Và sau đó cái xe phóng một phát lên đây bảo tự tìm nhà, định mệnh tức vali thì bảo sẽ chuyển vào. Rốt cuộc bị chó dí thế này đây anh bèn...

- ĐM nhà chồng tui ở đâu. Chồng ơi vợ anh bị chó dí, má chồng bố chồng cứu con. Chu mi nga!!- Ờ thì vãi chưa gặp mà nhận chồng:)))

Chạy thục mạng gọi tiếng chồng xong linh vl giống ai sắp đặt hay sao?? Chạy tới căn nhà to thiệt to bảng tên dinh thự dát vàng nguyên sân cỏ khắc chữ to đùng khiến trái tim Thạc tan nát là dòng chữ: " VỢ ƠI! NHÀ ANH Ở ĐÂY, ĐI TRONG ĐÂY COI CHỪNG CHÓ DÍ, CHỒNG BẬN RỒI KHÔNG CỨU ĐƯỢC! MÀ QUÊN CHÓ NHÀ ANH ĐẤY XIN LỖI EM TẠI QUẢN GIA LƯỜI NÊN KHÔNG NHỐT:)))))".
Ôi cái đìn địt mẹ nhà anh(chồng Thạc) nhà ở cuối lô ghi cảnh báo thế này lấy đell nào mà thấy, đm để chó dí vợ mà được lại còn là chó nhà mình, tui mà bị cắn dại là tui cắn lại anh. Sau đó Thạc Thạc được bonus dòng chữ khiến anh chỉ muốn châm xăng đốt cái dinh thự này dòng chữ huyền thoại:" CHÓ NHÀ ANH CHÍCH NGỪA RỒI YÊN TÂM KHÔNG BỊ DẠI, BỊ CẮN MỘT PHÁT COI NHƯ BĂNG BÓ ĐI!!"(Mẹt: nói thiệt tao thài=)

Định mệnh nhà mấy người sau đó Thạc quyết định bước vào nhà coi mặt thằng chồng để chó "táp" vợ.
Vào nhà thấy................................................






















_________________________________________
Mở hàng

 MA THAO ???[ VHOPE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ