Sau khi hôn lễ kết thúc, ChanYeol cùng Yoomin lập tức lên máy bay sang Pháp ngay đêm đó theo sự sắp xếp của ba mẹ Park.
Cuộc sống hôn nhân nhàm chán. ChanYeol đối với Yoomin chỉ có ôn nhu và dịu dàng, vốn không hề có yêu thương. Yoomin luôn cố gắng để gần gũi với anh hơn, tạo cho anh nhiều bất ngờ nhưng đáp lại cô chỉ là 2 tiếng 'Cảm ơn' . Suốt khoảng thời gian bên nhau, ChanYeol chưa một lần chạm vào cô, giữa hai người luôn tồn tại khoảng cách rất lớn. Yoomin biết rõ ChanYeol ngày đêm đều mong nhớ đến KyungSoo. Cô đã từng tin chắc rằng bản thân sẽ thay đổi được anh nhưng cô đã sai rồi. Vị trí của Do KyungSoo trong trái tim của Park ChanYeol là không thể thay thế được.
Đến năm thứ 3, hai người ly hôn.
Yoomin đã đề nghị như vậy, không phải vì cô không còn yêu anh, mà là vì đã quá yêu nên cô không thể trói buộc anh trong một hôn nhân không hạnh phúc. Mà đây cũng là cách để giải thoát cho cả hai.
Lúc biết chuyện, ông bà Park vô cùng tức giận, liên tục chửi mắng ChanYeol, bắt anh phải van xin Yoomin ở lại. Bà Park vì quá thất vọng và đau buồn nên đã khóc đến nỗi ngất đi. Nhưng ChanYeol vẫn như vậy, chỉ im lặng mà xin lỗi. Ba năm trước, anh đã sai khi chấp nhận cuộc hôn nhân này, làm cho cả ba đều đau khổ. Bây giờ anh không thể tiếp tục những sai lầm này nữa.
Từ lúc sang Pháp, anh không hề liên lạc với Kyungsoo, nên anh đã quyết định sẽ quay về Hàn Quốc để gặp cậu.
.
.
.
.
.
.
.
ChanYeol đáp xuống Hàn Quốc đã được 3 ngày, vẫn không có chút thông tin gì về KyungSoo. Hay là cậu đã chuyển chỗ ở đi nơi khác rồi? Nhưng dù thế nào thì anh vẫn phải cố gắng tìm cậu.ChanYeol định bụng ra ngoài đi dạo một chút, như thế sẽ tốt hơn là ở trong khách sạn ngột ngạt. Anh tấp vào một quán cà phê nhỏ bên đường. Thật không ngờ lại gặp được Jongdae. Nhìn thấy ChanYeol, Jongdae cũng không khỏi bất ngờ, chẳng phải giờ này anh ta đang hạnh phúc bên Pháp rồi sao, còn về đây làm gì?
-Jongdae, lâu rồi không gặp, cậu đang làm ở đây sao?
-À....ừm. Còn anh sao lại ở đây?
-Tôi mới về nước...định là sẽ đi tìm KyungSoo
-KyungSoo? - Jongdae cười khẩy - Anh bây giờ đã có vợ rồi, còn tìm cậu ấy để làm gì hả?
-Tôi đã li hôn rồi.
- Cái gì? -Jongdae nhướn mày kinh ngạc, ông bà Park dễ dàng để anh ta li hôn sao?
-Chúng ta... ra ngoài nói chuyện có được không?
-Được, anh đợi tôi một chút.
~~~~~
-Được rồi, bây giờ anh nói đi.-Tôi không yêu Yoomin nên không thể tiếp tục cuộc hôn nhân đó!
-Ba mẹ anh không phản ứng gì sao?
-Họ đương nhiên là không đồng ý, nhưng cũng chẳng còn cách nào khác, là Yoomin đề nghị mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [ChanSoo] - Buông Tay
ФанфикTác giả: Hạ Anhh Thể loại: Ngược tâm, SE hay HE là tùy mọi người cảm nhận<3 Nhân vật: Park ChanYeol x Do KyungSoo ~~~~~~