"A~ Xong rồi~ Thế là hết rồi~"Tokoe khoác tay ra sau đầu, bước vào phòng ngủ của hai người vui vẻ nói. Sakamoto đi theo sau cười cười đóng cửa phòng lại.
Đã ba năm kể từ khi hai người họ chính thức quen nhau. Họ vừa giải quyết một phi vụ lớn nhờ Sakamoto. Và bây giờ họ đang trong kì nghỉ phép dài hạn coi như là phần thưởng.
Mà hình như mấy tháng nay họ chưa "thân mật" với nhau thì phải. Ngay cả lúc muốn ngủ cạnh nhau cũng thật hiếm. Công việc cảnh sát hành động thật bận rộn mà.
Hai người cởi cảnh phục của mình ra, thay đồ bình thường vào. Căn phòng họ đang đứng ở bên trong là một phần của ngôi nhà họ đã mua. Nó nằm gần biển. Mỗi khi buồn chán Tokoe thường nhìn ra đó. Đây là ngôi nhà chỉ riêng họ ở, không có kẻ thứ ba chen vào. Họ làm gì trong đó thì mọi người tự biết nhá~
Sakamoto thay xong trước, quay đầu lại. Đập vào mắt anh là hình ảnh Tokoe đang mặc chiếc áo sơmi xanh dương trước tủ đồ. Thấy cảnh tượng đó, mặt anh bất giác hơi ửng đỏ hồng hồng. Chiếc quần tây đen gần ôm sát vào chân làm tôn lên đôi chân dài cùng cặp mông cong cong của cậu khi đứng thẳng. Chiếc áo sơmi xanh rộng, dài đến gần đầu gối càng làm cậu trông dễ thương hơn trong mắt anh. Mái tóc đen được cắt tỉa cẩn thận, hơi dài so với bình thường. Đôi mắt to, đen láy, hàng lông mi dài. Đôi môi hồng hồng nhỏ xinh. Khi cậu cười lộ ra hàm răng khểnh trông rất tinh nghịch. Cậu đúng là một mỹ nam tử dễ thương, khả ái mà. Mặc dù dùng mấy từ ngữ để tả một người phụ nữ lên cậu thật không đúng lắm.
Thi thoảng anh có bảo cậu thay đổi cách ăn mặc sao cho vừa vặn với thân hình nhưng cậu không thèm nghe. Mặc rộng quá thì lộ một số chỗ. Mặc hơi bó sát thì quá tôn dáng. Đúng là cậu muốn quyến rũ anh mà.
Cài xong cái cúc cuối cùng, Tokoe quay sang nở nụ cười siêu cấp sáng chói, lộ ra chiếc răng khểnh xinh xinh, vui vẻ nói.
"Em xuống nấu cơm đây~ Tối nay sẽ có món..."
Sakamoto không để tâm lắm đến lời nói của cậu, chỉ ậm ừ cho qua. Bởi vì ánh mắt của anh đang hướng đến chiếc cổ trắng nõn của cậu. Cậu có sở thích phanh cúc đầu, lộ ra xương quai xanh tinh tế lúc ẩn lúc hiện nhờ mỗi chuyển động của cậu. Nghĩ đến đây, anh cảm thấy bụng dưới hơi nóng...
"Em xuống đây~"
"Ừ."
Sakamoto thực sự không biết mình đã dùng bộ mặt gì để nhìn Tokoe mà lại khiến mặt cậu đỏ ửng, lập tức chạy nhanh xuống tầng kia? Chẳng lẽ là thất thần trước sắc đẹp của cậu?
Sakamoto nuốt nước miếng, kiềm chế bản thân, đi theo Tokoe xuống.
"A~ No quá đi~ Anh thấy cơm em nấu ngon không?"
Tokoe nhí nhảnh, ngước mặt lên nhìn Sakamoto. Cả hai đang trên đường đi lên phòng. Đôi mắt to tròn lấp lánh của cậu nhìn anh khiến tim anh chợt loạn nhịp. Cậu cứ làm bộ mặt này thừa thãi, lung tung thế này anh sẽ thao cậu chết mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
H văn (Đam mỹ)
Romance[H văn] Cái tên đã nói lên tất cả. Đây là tổng hợp tất cả các đoạn H mà Trắng (Shiro) viết. H này lâu rồi, bây giờ mới lục lại nên có chút sai sót, mong mọi người bỏ qua~ Thể loại: Đam mỹ. *Wraning!* Trẻ em trong sáng không được tìm đọc dưới mọi...