"T/b ? Cô đang làm cái quái gì ở đây vậy ?"
Tôi giật mình, lỡ tay đánh rơi bức ảnh xuống, tấm kính từ khung của bức anh bây giờ vỡ ra thành nhiều mảnh thủy tinh sắc nhọn.
"J...Jimin.."
Anh hung hăng đi về phía tôi, hai tay anh bám chắc vào vai tôi làm tôi đau.
"A...đau"
Vì làn da rất nhạy cảm mà còn là da non nữa. Đau cũng phải.
"Sao cô dám tự tiện bước vào phòng tôi ? HẢ ?"
"Em xin lỗi.....em không dám nữa..."
Sau tiếng quát lớn, tôi gần như sắp bật khóc. Nhưng anh ta vẫn không có một chút thay đổi. Khuôn mặt lạnh với cái nhìn đến sợ kia vẫn một mạch hướng về phía tôi. Jimin đẩy mạnh tôi xuống giường của anh.
"Thật hư hỏng ! Đáng phải dạy dỗ !"
Jimin mạnh bạo xé toạc cái áo mỏng tôi đang mặc trên người.
"Thả rông luôn sao ? Cô leo lên giường chung với bao nhiêu thằng rồi ?"
/ig: Ầy ầy :> Nhỏ mất tring là do ông chứ có ai đéo đâu :>>
jm: con nít con nôi, không lo học lo xem chuyện người lớn.
ig: Đệch.../Chưa kịp nói gì cả, anh cúi xuống chiếm trọn môi của tôi. Cắn mút khiến môi tôi bật máu ra. Lưỡi anh bắt đầu di chuyển trong miệng tôi, nó đang tìm chiếc lưỡi của tôi. Hai chiếc lưỡi chạm vào nhau rồi trao nhau sự ngọt ngào trộn lẫn với mùi tanh nồng của máu.
Dứt nụ hôn, hai tay Jimin nhào nặn đôi gò bông của tôi rồi miệng anh cắn lên nhũ hoa.
"Ưm...a.."
Tôi cảm nhận được gần như ở nơi đó đang tràn dâm thủy vì anh cứ liên tục kích thích cơ thể của tôi.
Anh gượng dậy, cởi đồ cho bản thân, phía dưới là một "cây gậy" đang cương cứng lên. Tâm trí tôi vẫn còn đang hãi hùng đêm trước. Đây là lần thứ hai tôi lên giường với anh.
Hai má tôi không ngừng đỏ lên, kèm theo bản mặt dâm đãng thèm được một thứ gì đó thỏa mãn sự đói khát dục vọng hiện tại.
"Ô hô, nhìn mặt cô kia, hứng tình không khác một con điếm đứng đường ngoài kia."
Thực sự không chịu nổi, tôi ngồi bật dậy rồi hôn vào môi Jimin bất ngờ khiến anh không kịp phản ứng để chống đỡ lại. Dứt môi, tôi vô thức cầu xin anh.
"Ji..Jimin...làm ơn...thao em đi..."
Câu nói của tôi làm miệng anh đang nở một nụ cười đắc ý.
"Được."
Tôi lại nằm xuống, anh đè lên người tôi, nhét cậu em kia vào rồi thúc mạnh.
"A..a...um....mạnh lê..n...a..."
Tôi rên rỉ lên. Bây giờ thì thực sự thấy bản thân mình điên lên thật rồi. Mẹ kiếp ! Trong đầu tôi giờ chỉ toàn là tình dục. Thực sự thì nó cũng nuốt chửng tôi rồi.
"Đúng là hư hỏng mà."
Jimin cười khẩy.
Tôi ôm chặt lấy cổ anh. Hai chiếc lưỡi lại gặp nhau, trao mật vị ngọt ngào từ đầu lưỡi.
"Jimin....e..em ra..."
/ig: Duma yếu sinh lí hở 0_0/
"Một chút nữa rồi hai ta cùng ra."
Tinh dịch ấm nóng lấp đầy bên trong tôi nhưng anh thực sự chưa kết thúc việc quan hệ vào sáng sớm này. "Cây gậy" kia nhanh chóng cương cứng lên.
"Hiệp nữa nhé ?"
...
Kết quả là tôi và anh đã làm tình tới tận tối. Nếu nhất định phải tính số lượng thì tổng rằng đã là 17 hiệp rồi.
Tôi thực sự mệt mỏi, ngủ mất lúc nào không biết.
Jimin's POV:
Sau khi cô ấy mệt mỏi, tôi bế cô ấy vào phòng tắm rồi tắm rửa sạch sẽ cho cô ấy. Thực sự đúng là da cô ấy rất mỏng và nhạy cảm, lúc nóng lên tôi ghì chặt vào hai vai cô ấy hằn cả vết. Tới giờ vẫn còn.
Tắm xong, tôi lấy chiếc áo sơ mi của mình mặc cho cô ấy rồi đặt cô ấy lên giường. Kéo chăn lên rồi ôm cô ấy ngủ. Không quên đặt nụ hôn nhẹ trên trán cô ấy.
"Mèo con, anh yêu em."
#ig