🍑Chap 5: Buổi Cắm Trại

7.5K 507 14
                                    

Hôm sau

JM: nhớ lời tôi dặn chứ?

EunHee: nhớ ạ! Không được lại gần con trai, không nhận quà từ con trai, nếu bị ai ăn hiếp thì báo cho oppa

JM: tốt, giờ thì vào trường đi

EunHee: nae, tạm biệt oppa

JM: nè khoan đã

EunHee: sao ạ?

JM: bobo rồi đi chứ

Cô cười hôn lên má anh nghe rõ cái *chụt* rồi đi vào trường.

JM: alo cô giáo, canh chừng EunHee giúp tôi

CG: vâng tôi biết rồi thư Park tổng

Anh cúp máy rồi đến cty. Làm viẹc được một tý thì thư kí Lee vào và đưa cho anh ly cafe, ngồi xuống bàn làm việc. Anh định cầm lên uống thì nhìn lại trong ly, có cái gì đó màu trắng trắng, anh chỉ nhếch mép rồi đợi lúc cô ta không để ý anh đổ vào gốc cây coi như mình đã uống rồi, lát sau cô ta thấy kì lạ, anh uống rồi mà sao vẫn không có biểu hiện gì.

Lee:"không lẽ anh ấy biết rồi sao, chắc không đâu... Nhưng mà lỡ biết thì mình toi đời!!"

Cô ta định rời khỏi đó

JM: đi đâu thế, vẫn chưa hết giờ làm mà... Ở lại đây

Cô ta nghe chữ "ở lại đây" mà sợ chết khiếp, sợ anh sẽ giết cô ta mất. Ngoài nảo bối của anh ra, chả ai dám đụng đến anh hoặc bỏ thuốc anh thế này.

JM:"cô tưởng thằng này không biết sao, cô lầm rồi...không ai có thể cứu cô lúc này đâu..."

~~~~~~~~~~Ở chỗ cắm trại~~~~~~~~

CG: các em chia nhóm ra nhé, riêng EunHee và Lyung, Lisa thì đi chung, mỗi nhóm là 3 người. Đi theo bản đồ và nhóm nào tìm được cờ nhiều nhất sẽ thắng, bắt đầu!

Các nhóm bắt đầu chia ra, 20p sau thì nhóm của bạn đã tìm được 4 cây, chỉ còn 1 cây nữa là sẽ thắng.

Kyung: nhưng mà chỗ đó là khu vực cấm đấy

Lisa: chắc phải để EunHee ở lại với cô giáo... EunHee?... Cậu đâu rồi!!?

Kyung: cậu ấy chắc ở quanh đây thôi, chúng ta nhờ cô giáo tìm giúp đi!

Lisa: ừm!

Lisa đi báo cho cô giáo, các thầy cô khác cũng chia ra tìm, lần này không tìm thấy cô là cái trường này chuẩn bị sập là vừa. Sau 2 tiếng vẫn không ai tìm thấy cô. Chỗ của cô.

EunHee: con bướm lúc nãy đâu mất rồi... Đây...là đâu...

Cô đuổi theo con bướm nên không biết mình chạy đi đâu, cái bản đồ cũng làm mất, cô cảm thấy hơi sợ nên la lớn.

EunHee: LISA!! KYUNG!! Các cậu đâu rồi!

Nhưng đáp lại chỉ là tiếng vọng lại của cô. Cơn sợ hãi lại bắt đầu lấn tới, giống như lúc nhỏ... Cô bị đám học sinh nữ bắt nhốt vào một nhà kho ở trường. Cô bật khóc, bây giờ đã là 4h chiều, đói, buồn ngủ, cộng thêm cái tính sợ hãi làm cô mệt đi, đang ngồi ở một góc cây, cô nghe tiếng của sói hú. Nó như đang tiến đến gần đây, cô che miệng mình lại và trốn sau góc cây đa to, xa chỗ bọn sói. Bọn chúng không thấy ai liền bỏ đi, thở dài nhẹ nhõm thì có người bịt miệng cô lại.
_______________________________________
Với kinh nghiệm của mấy thím thì mấy thím nghĩ đó là ai?❤️

Vote cho au, cmt nữa nha❤️😘
Có vẻ chap này hơi ngắn... Không, quá ngắn thì đúng hơn😭

|Jimin X You|I LOVE U My Princess Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ