Mở đầu

45 6 0
                                    

"Cút khỏi nhà tao ngay, Jisoo !  Mày không thuộc về nơi này !" Mẹ Jisoo lập tức đá cô ra khỏi nhà sau khi cô tiết lộ một sự thật cô đã giấu từ lâu.

Jisoo đã rất chán chường khi nhìn mọi ánh mắt của mọi người trong gia đình, nhưng cô lại càng cảm thấy thất vọng hơn.

Cô từng nghĩ họ sẽ giúp đỡ cô, sẽ không có chuyện gì tồi tệ xảy ra, họ sẽ luôn ở bên và quan tâm, bảo vệ cô, nhưng cô đã lầm.

Không.

Cô sai rồi. Cô rất tiếc về điều đó, giá như cô gái kia không xuất hiện trong cuộc đời cô, Chaeyoung.

Cô yêu Chaeyoung, khao khát được chạm vào cô ấy, mặc dù cô không chắc chắn về cảm xúc này, nhưng Chaeyoung đã đưa Jisoo vào đường cùng. Jisoo đã cố quên đi Chaeyoung, cô kiếm bạn trai mới, nhưng điều đó gần như chẳng giúp được gì cho cô.

"Nhưng mẹ ơi ! Mẹ từng nói cả nhà sẽ giúp đỡ con cho dù có bất cứ chuyện gì mà" Jisoo cố đáp trả lại, bảo vệ những kí ức của cô trước người mẹ của mình.

Mẹ cô túm lấy vai cô, đẩy cô vào tường, trước khi cô không thể nói thêm điều gì.

"Nghe đây Jisoo ! Không bao lâu nữa mày không còn tồn tại trong ngôi nhà này, thay vì đứng đây và kêu ca, mày nên đi ra ngoài và kiếm một con less nào đó mua nhà cho mày đi!" Bà thô bạo đẩy cô ra khỏi nhà, Jisoo rất muốn nói ra một lời xin lỗi, cô ước mọi chuyện sẽ không hề xảy ra, bởi cô muốn tiêp tục sống trong ngôi nhà cùng gia đình thân yêu của mình.

Mẹ cô túm lấy nắm tóc cô, bà dúi đầu cô vào cánh cửa kim loại cứng. Jisoo cảm thấy ươn ướt trên má, đúng rồi...là nước mắt.

"ĐỪNG BAO GIỜ QUAY LẠI NỮA !" Bà quẳng Jisoo yếu ớt và nhỏ bé ra ngoài cửa.

Trước khi đóng cửa, bà xoay người một vòng, tức giận nhìn vào mắt cô, Jisoo nhìn chằm chằm vào bà, như một cuộc thi gan.

"Mày chết với tao", mẹ cô thì thầm và đóng mạnh cửa trước mặt Jisoo.

Jisoo, giờ cô còn chẳng biết mình nên làm gì. Cô ngồi ôm mình một lúc, hương nước hoa dâu của Chaeyoung nhẹ nhàng bay lên cánh mũi, cô vùi mình vào đó.

"Mẹ à, con xin lỗi" Jisoo thì thầm. Cô đứng dậy, đi dọc theo đường mòn. Cô còn chẳng để ý tới vài giọt máu nhỏ chảy trên má phải cô, bởi đối với cô, đó chưa phải điều đau đớn nhất. Cô lấy điện thoại ra, mở ứng dụng Uber.

"U...b...e...r...x"


#07112018

#Jyera

| Jensoo | V - trans | UBER |Where stories live. Discover now