Zella's pov*******GM-(Good morning) !!
Tsk!! Zella gonzales 17,I am cold ,,fearlless but im not heartless i may be cold but i have a kind heart ..
Krringggg!!!
Sh*t this alarm clock ,
Napamulat naman ako sa ingay !!tsk
Tumayo na ako,maliligo muna ako ..///.
Fastforward
Pagka baba ko i saw there smiling faces a wide smile to be exact
Mommy:"morning.......princess:"bati ni mom sabay kiss sa pisngi,while dad same as what mom did .
Me"yeah morning too mom ' dad "
Umupo na kami pero hindi padin sila kumakain ,i ask them bago lumamig ang kape ,syempre kape lang malamang sa alamang kaganina pa malamig ang ulam ...Me:"so.... .staring and smiling contest ba tayo ngaun? Why am i not inform? " tanong kong naka cross arms with matching taas kilay !!
Mommy:"ah...hehe "tawa niya ng hilaw
Daddy:" may sasabihin sana kami sayo anak , pero sana wagkang magalit ha tsaka wag kang ma sho shock ha!!!"
Ano ba yung sasabihin nila at sinisigurado talagang di ako magalit hmpMe:" spill it dad"
Daddy:" Hindi kami ang totoo mong magulang ,binigay ka sa amin ng magulang mo para ilayo sa kapahamakan !!"ahhh ganun ba
Me:"yun lang ba?"tumango naman sila.Me:"ok! Bakit naman ako magagalit sabi niyo nga inilayo niyo ako sa kapahamakan kaya may rason kayo at tsaka minahal at inalagaan niyo namn akong parang tunay niyong anak i must be thankfull.
Mommy:"salamat anak at nauunawaan mo ,mahal na mahal ka namin ni daddy mo"bigkas niya
Ako:"welcome sige kain na tayo!!!
Mom&dad:"ok"
Minutes pass!!
Bye mom,dad ✋✋✋
Bye anak ingat sa school!! --Mom
At school*******
Pumasok na ako sa gate ng school ,as ussual walang paki sa paligid lakad lang ng lakad ng may naka bunggo ako tsk!!!
Ouch!!-daing ng naka bangga ko syempre siya lang eh hindi nmn ako lampa .basi sa boses babae ito
Inabot ko ang kamay ko ,humingi nmn ako ng paumanhin
Ako:"pasencia na miss di kita na pansin nabunggo pa tuloy kita !! "Salita ko pagkatapos niyang tumayo
Girl:" no,ako dapat ang humingi ng tawad sayo kung di ako tumakbo di ka sana nabunggo ko sorry talaga!!"
Ngaun ko lang napansin blue hair siya at blue din ang mata niya!!Ak0:"bakit kaba tumatakbo!"
Blue haired girl:"ahh may hinabol kasi akong kaibigan hihihi"
Ako:"ah ge una na ako !"
:sige(blue haired girl )Mabilis Natapos ang araw,uwian na kayat umuwi na ako at natulog. .
Zzzzzzzzzzzzzzzzz
YOU ARE READING
The Long Lost Legendary Goddes Princess
FantasyInterested? Then add this story to your library & follow me 😋😋😋😋😋😋😋😋See ya,!!!!