Chapter 1

3 1 0
                                    

Via's POV










Habang nagbabasa ng book 2 ng black butterfly ay di ko maiwasang Hindi makiliti dahil sa ginagawa nya. "U really smell like melon bby". Sabi nya at hinalikan ulit ang leeg ko.



























"Damn 7am na 7:30am pasok ko,mauna muna akong maligo". Nagmamadali akong tumayo pero nagulat ako ng hawakan nya ng kamay ko "gusto mo sabay tayo?". Tanong nya at may mapagmalarong ngiti ang binigay nya.
















"Naku naku Jude Carter Jr kung ayaw mong maghiwalay tayo tigilan mo ko dyan sa kakasabay mo sa pagligo ko". Banta ko sa kanya,pero ang loko natawa lang.





"Bakit ba ayaw mo?pananagutan naman kita ah". "Gusto ko pang makapagtapos noh". Hindi ko alam pero parang umirap sya sakin.





















"Hayyyss bahala ka na nga dyan malalate na kosabi ko at kumuha ng mga damit sa cabinet nya,may mga damit kasi ako sa cabinet nya huwag nyong isiping nagsasama na kami,dahil hindi kami nagsasama yun ay mga damit na binili nya talaga para saakin kapag nandito ako.



















Hi guys ako nga pala si Via Avery isang cheerleader at 17 years old mayaman kami dahil sa totoo ay may ari ng isang malaki at kilalang kompanya ang daddy ko while ang mommy ko naman ay house wife lang dahil di na nya kailangan pang magtrabaho dahil kaya nanan kaming buhayin ni dad dahil sa kompanya nya.













Well kilala ako ng lahat pati ang boyfriend kong si Jude isa nga syang player ng football at sya ang pinakamagaling. Kaya ngalabg nakakabweset kapag may ibang babae ang nagchecheer sa bf mo,yung feeling na gusto mo ng makipagsabunutan para lang sabihin na bf ko ang chini-cheer nyo.













Selosa na kung selosa ganun rin kaya sya saakin,lahat dapat alam nya halimbawa nalang kung sinong kausap mo, sinong kasama mo, sinong naka phone book sa phone mo, anong suot mo, nasaan ka, Oo ganun sya saakin at ganun rin sya kaistrikto. Oh san ka pa?

























Jude's POV






































Habang naglalakad dito sa loob ng university ay di ko mapigilang hindi hanapin si via. Aba mahirap ng maagawa lalo na't hot chick sa dito sa university namin at sa iba pang school.










"Dude break time na daw,nga pala magkakaroon ng party sa bahay ng kaibigan ni via pupunta ka ba?". Bakit di sinabi saakin ni via yun? "A house party?". "Yh alam mo naman ang mga kababaihan ngayon naghahanap lang ng fun".















TrespassWhere stories live. Discover now