Chương 156:
Cũng không phải là tiền đồ , bất quá ăn đốn yến, liền lăn lộn cái nàng dâu trở về.
Tấn Vương biết Tiểu Bảo thật thông minh, ra ngoài hắn tưởng tượng thông minh, bao gồm trận này phiền toái Tiểu Bảo cũng giải quyết rất khá. Tức chỉ ra Tấn vương phủ cùng trấn quốc công phủ trừ bỏ phụ nhân đứa nhỏ, là không có khác bên ngoài liên hệ, lại đem về sau cùng trấn quốc công phủ lui tới quá đến bên ngoài.
Như Tấn Vương thực mưu đồ đại vị, muốn cùng trấn quốc công phủ có chút gì liên lụy, lúc này chỉ sợ cao hứng muốn điên rồi.
Khả cố tình Tấn Vương lúc này phi thường không vui, toàn thân đều tỏa ra hàn khí.
Tiểu Bảo lại muốn giả ngu, tưởng quay đầu cùng Nguyệt Nguyệt ngoạn, khả ngay cả Nguyệt Nguyệt đều ý thức được Tấn Vương cảm xúc không đúng, lộ ra một bộ muốn khóc không khóc bộ dáng.
Tiểu Bảo nhất thời phát hỏa, quay đầu đến trừng mắt Tấn Vương.
Hắn là vì ai? Được rồi, tuy rằng hắn thừa nhận bản thân cũng có vì mình mưu tư ý đồ, nhưng hắn quả thật là vì người một nhà a. Chẳng lẽ muốn giống đời trước như vậy người một nhà thê ly tử tán, hắn thành ma ốm, cả đời nằm ở trên giường, cha tắc tráng niên trắng đầu, vĩnh viễn cự nhân cho ngàn dặm ở ngoài?
Bất quá này đó đều không thể nói, thậm chí của hắn tính toán cũng không thể nói, hắn đã lộ quá nhiều , lại nhiều tựu thành yêu nghiệt . Tiểu Bảo xem qua nhiều lắm nhân tâm, cho nên hắn cũng không xác định làm cha mẹ biết bản thân sống hai đời, kỳ thực là cái yêu quái, hội thấy thế nào đợi hắn.
Mà ngay tại Tiểu Bảo ngây người là lúc, Tấn Vương mị hí mắt, đưa tay đem con trai trảo đi lại, Dao Nương thấy tình thế không đúng, muốn ngăn cũng chưa ngăn lại.
Tấn Vương đem Tiểu Bảo đặt tại trên đầu gối, bàn tay to đùng đùng đùng đánh mông đản vài cái.
Dao Nương đương trường liền ngây người, Nguyệt Nguyệt còn lại là bị dọa khóc lên tiếng.
"Ngươi làm ngươi lão tử hiếm lạ ngươi làm náo động, mao đều còn chưa có dài tề, đi học hội làm náo động ..."
Tiểu Bảo cũng bị đánh choáng váng.
Hắn, đường đường đại càn hướng thái tử điện hạ, kim tôn ngọc đắt tiền thiên hạ, từ nhỏ chỉ có hắn đánh người khác, không có người khác đánh của hắn phần. Đời trước phụ hoàng sờ đều luyến tiếc sờ hắn một căn ngón tay, hiện tại cư nhiên bị đánh , còn bị nhân đánh mông.
Tiểu Bảo vốn là lòng tràn đầy khó chịu cùng nghẹn khuất, lại gặp như vậy nhục nhã, nơi nào thừa chịu được. Hơn nữa hắn việc nặng một hồi, tâm trí tựa hồ cũng liền nhỏ đi nhiều, dù sao khóc với hắn mà nói không tính cái gì, hắn oa một tiếng liền khóc ra.
Thanh âm vang lượng, xe ngựa bên ngoài đều có thể nghe thấy.
Vốn lúc này xe ngựa còn chưa có chạy xa, cửa cung tiền thủ cấm quân thị vệ đều nghe thấy được. Lại vừa thấy kia xe ngựa, đây là Tấn Vương điện hạ ở đánh đứa nhỏ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương phủ sủng thiếp - Giả Diện Đích Thịnh Yến
Tiểu Thuyết ChungVương phủ sủng thiếp Giả Diện Đích Thịnh Yến Đời trước Dao Nương thân là Tấn Vương sủng thiếp, còn chưa nhận đến vài ngày sủng ái, liền một mạng về tây. Sống lại một đời, nàng quyết định bảo toàn mạng nhỏ, làm tốt bản thân bà vú chuyện xấu, không ba...