"tụi em xin phép ạ!"
jaebum, jinyoung cùng youngjae và bambam cúi chào lễ phép mới bước vào trong ký túc xá của bangtan. điều đầu tiên phải công nhận là nơi ở rất đẹp, gọn gàng và sạch sẽ. hoseok đi vào bếp chuẩn bị coffee cho họ, trời trở lạnh bên ngoài nên họ cần đồ uống làm ấm người.
"mọi người đâu rồi ạ?" bambam ngó nghiêng xung quanh.
"trong phòng đấy, xíu nữa cũng ra thôi!"
hoseok đem đến bốn tách coffee, cùng lúc yoongi bước ra với vẻ mặt bơ phờ.
"trời đất, hyung ngủ nữa sao?"
"ngủ mới có sức sáng tác chứ..."
yoongi ngáp một hơi dài thì thấy bốn người ngồi ngoài phòng khách, mặt bỗng dưng tươi tỉnh hơn và quay sang hướng cầu thang hét lớn.
"mấy đứa xuống mau! người đến kìa!"
cả ký túc xá vang lên tiếng bước chân chạy ầm ầm, jimin và namjoon lập tức xuất hiện.
"namjoon, em dẫn jaebum đến phòng seokjin đi. gọi taehyung và jungkook xuống đây!"
"mặt hyung căng thẳng quá đấy..." jinyoung cất tiếng thì sắc mặt yoongi thả lỏng ra, ho vài tiếng rồi ngồi xuống ghế.
.....
"seokjin hyung của tụi em... thích giữ mọi chuyện trong lòng lắm. nếu hyung thương thật, đừng bao giờ làm tổn thương hyung ấy..."
namjoon mở cửa, mắt nhìn sang người bên cạnh. jaebum hiểu cậu em nói gì, chỉ mỉm cười gật đầu đi vào trong. trước khi đóng cửa, namjoon khẽ nhắc nhở anh số điều.
"đừng đụng vô tủ mario, rớt một con thì hyung ấy cho hyung nát mặt!"
jaebum bật cười, nhẹ nhàng đi đến phía giường của ai kia. đến ngủ cũng đẹp trai, bảo sao cậu không yêu cho được.
seokjin nằm cuộn trong chăn, lộ nửa mặt ra ngoài. jaebum ngồi dưới sàn, đưa tay vuốt sợi tóc trên trán anh.
"hyung, em xin lỗi..."
đặt nụ hôn nhẹ lên trán anh, cậu vuốt tóc lại cho gọn gàng thì bị bàn tay ai đó chụp lại.
seokjin đang mở mắt nhìn jaebum với gương mặt đỏ ửng, đủ khiến trái tim nhóm trưởng got7 đập mạnh.
"em... trắng trợn hôn anh vậy sao?"
"em xin lỗi, em không thế nữa..."
"nghe anh nói hết, sau đó em đi ra ngoài cũng được."
seokjin thẳng lưng ngồi dậy, tay anh vẫn nắm lấy tay jaebum. vỗ vài cái trên giường bảo cậu lên ngồi nhưng không chịu dịch chuyển, anh bất lực lôi thẳng người kia lên.
"anh chỉ nói một lần duy nhất, em nghe không kịp thì chịu trách nhiệm. anh thích em!"
seokjin chần chừ nhìn biểu tình trên mặt cậu, lặng lẽ gỡ tay mình ra thì jaebum vội đè anh xuống.
"em làm gì thế..."
"sao giờ hyung mới nói? hyung ác lắm, ác vừa thôi chứ!!!"
hai chàng trai cao lớn vai rộng ôm nhau, một lạnh lùng cứng rắn một ôn hòa, vậy mà nhìn qua lại cực kỳ ấm áp hài hòa. seokjin vỗ lưng jaebum an ủi, tay chọt chọt gò má cậu em.
"em đè chết anh rồi, ngồi dậy nào."
"không, em muốn ôm hyung!"
"cái tình thế gì đây?"
giọng nói khác vang lên khiến cả hai giật mình, jaebum liền thấy yoongi cùng mọi người đứng ngay cửa. youngjae với jimin phấn khích la làng, hoseok và bambam chẳng kém gì, riêng jinyoung bật ngón cái đắc ý. seokjin đỏ mặt, thật muốn đào một cái hố chôn mình.
"xuống dưới ăn khuya nào! em và jinyoung mới nấu đấy!"
"seokjin hyung, tụi em chúc mừng nha!"
youngjae và jimin hét lớn rồi kéo nhau đi trước, mọi người cũng ùa theo xuống bếp. jaebum đỡ seokjin ngồi dậy, hai người tựa trán nhẹ nhàng nhìn nhau.
"chúng ta chính thức hẹn hò nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
gotbang | bjin | wide shoulder
Fanfictiontextfic, instagram, lowcase khi vai rộng GOT7 tán tỉnh vai rộng BTS :)))) thứ tha cho cơn điên của mình :v