Special Chapter

11 1 0
                                    

I HOPE YOU LIKE IT💖

GUY'S KUNG MAY GRAMMATICAL ERROR KAYONG NABASA PLEASE MESSAGE ME OR COMMENT AND IM WELLING TO EDIT, IM SORRY I HOPE YOUR CONSIDERATION. 

THANK YOU ❣

STEPHANIE :

Panie Gising na malalate ka! Ano ba tumayo kana diyan.

Opo My Tatayo na...

Mag walis ka muna sa labas ng bahay bago ka maligo para malinis na ang labas.

Opo, kinuha ko na ang walis ting ting  at lumabas na sa bahay kunti lang naman ang wawalisan mga layang dahong lang naman at pag katapos ng ilang minuto tapos na rin ako nag walis.  My Tapos na,  maligo na ako.

Oh sige maligo kana, wag ka tumagal sa cr baka mag away nanaman kayo ni Gboy.

Opo, kumuha na ako ng Shampoo at pumasok na ng cr. Hay naku first day of school ko at fourth year highschool na ngayon nag aaral ako sa Trads Highschool simple at public school.

Ate Matagal pa ba?

Wait lang Gboy .

Dalian mo kanina ka pa diyan.

Oo na...

Makalipas ng sampung minuto, na tapos narin akong maligo.

Oh ikaw na.

Oh Ateng dalian mo ng mag bihis para makakain kana.

Opo My.

Ang Daddy niyo mamayang gabi pa tatawag para mangamusta sa inyo.

Si Daddy kasi nag tatrabaho sa Barko at chief siya doon kaya hindi namin ito nakakasama at nakaka uwi lang ito after 2 years si Mommy naman house wife at may small business tatlo kaming mag kakapatid ako si Gboy at si Joy.

Natapos na rin akong kumain hinugasan ko agad at nag toothbrush tumingin sa salamin at nong nakuntento na sabay talikod at kinuha ang bag .

My alis na ako, pamasehe ko.

Oh sandali kukunin ko pa.

umupo muna ako sala.

Oh ito pamasehe at baon mo wag masayadong gumastos kung hindi kailangan para incase of emergency may madudukot ka sa bulsa.

Opo My,  kahit kailan hindi ako nag  iipon ng pera... Pero susubukan ko kahit piso lang man.

Sige My love you,  alis na po ako.

Sige Ingat.

Sumukay na ako ng trycikad pa puntang school simple lang ang buhay namin bastat makakain araw-araw ok na yon kesa wala. ng maka rating na ako sa skwelahan agad na akong bumaba at nag bayad sabay lakad pa puntang gate itong school ko kasi malapit lapit sa bahay kaya easy to go,  sus hindi ko pa pala nahahanap ang name ko at kung saan ako na section hay naku.

Uy Steph hanap mo na pangalan mo? Tanong ni Rhea

Hindi pa eh, ikaw ?

Oo, Ramirez ang section ko.

Ah bagong Teacher.

Oo nga eh .

sige mauuna na ako mag hahanap pa ako.

Sige.

Nag patuloy na ako sa pag lalakad ng makita ko ang room ng fourth year agad akong lumapit at sinimula ang pag hahanap ng apelyedo ko. Ay bakit ganon wala at hindi ko makita nakaka inis mag laline na hindi ko parin makita sa ramdom line nalang muna ako makiki siksikan bahala na no choice eh.

After 20 minutes tapos na narin at hoping na makita na ang apelyedo ko.

Steph nakita mo na ang name mo? Tanong ni Cariele

Wala pa nga eh nag hanap na ako kung saan saan.

Sus parehas tayo, halika Doon tayo baka nan diyan ang apleyedo natin.

Sige Tara.

Ok students paki tignan niyo sa notebook if nan diyan ang name's niyo tapos pumasok na kayo kung nakita niyo,  at nong pinasa sa amin ang notebook sabay kami ni Cariele nag hanap at sa wakas nakita na rin.

List

* Stephanie Briana Briones
* Cariele Rozales

Yes klasmate tayo. Sambit ni Cariele

Oo nga,Pumasok na tayo.

Ng maka pasok na kami agad nag hanap ng row para may ma upoan na kami.

sa harapan tayo steph para maka pakinig tayo ng maayos.

Ok no probs.

Sabay upo sa second row at ayon na nga nag chikahan at ng may dumaan   na isang lalaki agad kong tinitigan ng mabuti na hindi ko maintindihan feel ko kasi kilalang kilala ko siya kung baga may ugnayan na kami dati na hindi ko maalala,  Charot!  basta ganon.

Uy! Klasmate diay ta Teph. Sambit ni Ella

Gani... Asa si Presley?

Hey yow! Ako ba hinahanap niyo..

Tss.. Walang pag babago joker parin.

Hay,  salamat mga ka close ko parin ang klasmate ko ngayong fourth year.

Dito na kami ma upo sa harapan para happy happy dala chikahan. Sambit ni Presley

Sige ba. Sagot ko

Kahit nag uusap kami nila Ella hindi parin matangal sa isip ko ang mukha ng lalaking yon, sino nga ba siya?


Nalaman Kung mabait si Dion kahit mag kalayo Ang aming gusto pero naging Mag kaibigan kami hangang sa nag tapos kami sa Ng highschool naging tampolan ako Ng tukso sa mga kaibigan ko pero lahat Ng yon Hindi ko pinansin dahil akala ko kaibigan Lang Ang Turing ko Kay Dion...  sa matagalang pag kilala ko sa kanya natutunan kong Ma contento sa Buhay at naalala ko Ang tanong ko dati Kung Sino nga ba si Dion? Ngayon Alam ko na Ang sagot dahil naka tadhana kaming maging kaibigan.

Nong nag kolehiyo na kami sabay kaming nag enroll sa Trad University mas Naging close pa kami ni Dion pero Hindi nag tagal nasasaktan na ako Hindi ko Kasi maintidihan Hindi na siya gaano namamansin Alam Kong iba Ang course namin hangang nag tapos kami sa kolehiyo Hindi ko na siya nakita pa at nabalitaan ko na Lang na umalis na siya Ng Pilipinas na wala ang communication namin sa isat-isa dahil din sa isang pag Kaka Mali.

Flashback:

Hay! na stress ako dahil sa pag Iwas ni Dion Kaya humanap ako Ng paraan para maka limutan siya dahil mahilig ako sa basketball nakilala ko si Ryzel Madrid Naging crush ko siya Team Captain ito sa Basketball Dahil sa Mga kaibigan ko Naging malapit kami ni Ryzel Nong araw Ng Good bye Party lumabas kami Sa Venue at nag usap hangang hinalikan ako ni Ryzel  sabay pikit ko dahil nadala ako Ang Hindi ko malilimutan sa pag bukas Ng mga  mata ko nakita ko agad na Ang galit na Mga mata ni Dion habang mag kayakap kami ni Ryzel sabay sa pag  talikod niya at pag laho niya na parang bula.

Destined To Be YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon