Chapter 1 (Unwanted Changes)

59 4 0
                                    

Pag minalas ka nga naman ohh! Bakit ba kasi ako pa naging representative!?? Nako naman fully loaded na schedule ko! Marami pa akong Clubs na sinalihan dadagdag pa to! Haixxxtt....kelangan ko naman talga to para sa extra-curricular activities ko ehh...kaya kakayanin ko to :) sige lang Arriane think positive lang! Be Optimist okay!!!

Late na ba ako? Bat nakasara yung pinto ng classroom nmen? Nagtataka man lumapit ako sa pinto...at pinakinggan...hmm...bat tahimik yata?...kumatok muna ako..(Tok! Tok!tok!)...my narinig akong kumalampag sa loob. Ehhh...ano meron? Dahil curious ako syempre binuksan ko na lang yung pinto! (Big Eyes)...napalayo ako agad kasi my biglang sumara ng pinto!!! Buti nakailag ako kundi wala na tong kay oh soo tangos ko na noseeeyy...pero jowk lang hehe....katamtaman lang tangos nito...Proud Noypi ako ehhhh...

"Excuse me? Bakit niyo sinara yung pinto? Sino ba kayo!? Mga walang ya!!!! Buksan niyo to!"Bulyaw ko sa kanila....sa kung sino mang kumag na nasa loob...

"Ano ba buksan niyo to!"Hystrical na ako...kanina pa ako late ehhh....teka bakit walang teacher?bat boys lang andito? Tama ba tong room na napunthan ko?

Sa loob ng room...

Nagpipigil na tumatawa ang grupo ng mga kalalakihan. Sila nga pala ang tinatawag na D' Innocuous it means ThE HaRmlEss! Hindi sila sikat o mas tamang sabihin na walang nakakaalam na my nageexist na group nila. Kilala lang sila sa kanilang mga kalokohan,trip sa mga kapwa studyante! Sila lang naman ang gumagawa ng mga prank sa loob ng campus. Some of them comes from a wealthy family some in the middle class... No one knows their status! You can see them with long hair,rugged jeans and black T-shirt! Oo ganun nga! Sila yung pasaway na mga student ng school!

The Innocuous:

Maya-maya nagising si Blink...naalimpungtan siya..

Blink Andreu Zamora:

-leader of the group

-heir of the top Business man

-agoraphobia

-known as a control-freak

"Bro! Sino ba yang maingay diyan! Patahimikin niyo nga!"Galit na utos niya...

"Pssstt...sino ba yun?"Segunda naman neh Kirk..na nakatingin sa laptop niya...

Nagkibit-balikat lang yung nasa pintuan siya naman si Keisteer James..sinilip naman niya kung sino....namutla naman siya...

"Oh my multo ka bang nakita diyan KJ?" Tumatawang tanong ni Kirk...na nakatingin na pala sa kanya..

Arriane

Wow naman wala na...ubos na time ko tapoz na klase ko...haixxtt...lagot ako nito ehhhh...

"Sino ba andyan!!??? Classroom namen to bat kayo nasa loob?"Tanong ko ulit...pinagaksayahan ko talaga time ko huh! Pero eto naman talaga yung room nmen ehhh...

Inside the room...

Si KJ naman pinagpapawisan na...kaya lumapit na si Kirk sa kanya..

"Sino ba yan at parang takot na takot ka diyan!!!" Sinilip niya kung sino..

"Wewz!!!! Kilala ko yan ahh! Dba siya si Arriane? Yung representative naten!"

"Yung crush mo KJ? Aww kaya naman pala ehHh nagkaganyan yan si KJ haha...akalin mo babae lang pala makakatiklop sa'yo bro!" Kantiyaw ni Ashton, siya yung pinakabully sa kanilang sampu...tahimik lang yan kunwari pero pag nakakita yan ng mapagtripan abah daig pa ang nakawlang aso niyan.

Kirk Anthony De LaSerna

-son of the School President,

Knocking On My Angels Heart(on-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon