❤RoSi❤

2.3K 272 35
                                    

Leo tỉnh dậy sau một ngày mệt mỏi. Hôm qua là một ngày buồn. Leo cảm thấy rất đau đầu. Anh không dám mở điện thoại, anh sợ những lời bới móc đó, anh không dám đối diện, vì anh tự thấy bản thân là một nỗi ô nhục của biết bao cổ động viên đã yêu mến anh. Leo xoa xoa thái dương, mệt mỏi rời khỏi giường. Hôm qua người kia gọi rất nhiều, nhắn tin rất nhiều, nhưng vì không dám mở điện thoại nên anh không bắt máy. Điều này khiến hắn phát điên! Chẳng nhẽ hắn lại hùng hổ xông vào khách sạn nơi đội Argentina đang ở, rồi kéo Leo rời khỏi đó. Không! Nó sẽ là một tin tốt cho mặt báo vào ngày mai, và hắn thì không muốn Leo phải nhận thêm bất kì áp lực nào nữa!

Cristiano gặng hỏi số điện thoại của khách sạn. Có thể nó sẽ giúp hắn gọi đến máy liên lạc tại phòng Leo. Việc này chẳng mất bao nhiêu thời gian khi hắn là Cristiano Ronaldo. Khoảng 15 phút sau, điện thoại phòng Leo đang ở đổ chuông.

Leo từ trong phòng tắm bước ra, nhíu mày khó hiểu vì cái gì tiếp tân lại gọi lên, nhưng rồi cũng chậm chạp bắt máy

"Alo?! Tôi đâu có gọi....."

"Tôi đây!"

Leo thoáng có chút giật mình!

Nhưng cũng phải thôi! Chẳng có gì mà hắn không làm được, với Leo thì nó thật sự là như vậy, vì đơn giản hắn là Cristiano.

"Sao lại gọi vào đây?"

"Tôi gọi di động em đâu có nghe, phải làm cách khác thôi! Sao rồi?! Em không sao chứ?!

Cris đầu dây bên này lo lắng hỏi. Hắn biết Leo là người suy nghĩ rất nhiều. Người hắn thương luôn luôn nhận trách nhiệm về mình trong bất kì lỗi sai nào, dù không phải lỗi do mình, Leo cũng vì tấm băng đội trưởng đeo trên tay mà nhận lỗi. Leo chẳng như hắn. Hắn có thể tiểu xảo một chút, chửi bới hay nóng tính một chút, có bàn thắng là được rồi. Leo từng nói vì anh khác hắn rất nhiều, và anh không thể chơi đá bóng như hắn được.

"Tôi thì có chuyện gì... đâu cơ chứ?"

"Đừng giấu! Nếu em buồn hãy nói cho tôi! Tôi sẽ đến an ủi em! Đừng tự chịu áp lực một mình khi em là người của Ronaldo này!"

"Ai là người của anh hả?!"

"Thì là Leo Messi đó! Em ấy là người thương của tôi!"

Leo bật cười. Cơn đau đầu lúc sáng vơi đi phân nửa vì câu nói của hắn. Đúng là chẳng bao giờ nghĩ tới, khi mà một câu nói đùa của Cristiano Ronaldo lại có thể khiến Lionel Messi xua đi phiền muộn trong lòng. Leo chẳng nói ra, nhưng anh đúng là bị nghiện Cris rồi, không dứt ra được!

"Anh đúng là đồ dở hơi! Tôi không sao đâu! Không cần lo!"

"Đừng suy nghĩ nhiều quá nhé! Có tôi ngay bên cạnh em. Em chỉ cần quay lại, sẽ luôn có một Cristiano cho em dựa vào. Tôi biết em kiên cường, nhưng nếu áp lực quá, hãy cho phép bản thân yêu đuối dù chỉ một phút nào đó thôi, em sẽ thấy nhẹ nhàng hơn...."

Giọng nói hắn đều đều. Leo thích giọng nói của hắn nhiều hơn anh tưởng. Hắn nói tiếng Tây Ban Nha rất giỏi, có lẽ vì là hắn nên làm gì cũng rất được. Leo nhìn lại bản thân. Cái gì cũng không lớn lên được, hắn thì lại cao như vậy....
.
.
.
.
Này! Đã ai nói anh rất đáng yêu chưa Leo?!

Có đấy! Người ấy nói rất nhiều, mà nói hoài không chán!

Vì Leo thật sự đáng yêu mà....
.
.
.
.
"Đừng có nói như tôi là con gái vậy! Tôi là Leo Messi! Tôi tự biết bản thân phải làm gì! Đâu cần Ronaldo nào để dựa dẫm làm gì..... hừ!"

"Đây mới là Leo mà tôi biết này! Chẳng bao giờ chịu thua tôi cái gì cả! Khà khà.... Nhưng hôm qua chẳng chịu bắt máy tôi. Nhắn tin cũng không trả lời khiến tôi rất lo. Bắt đền em đấy!"

"Đền cái con khỉ ý đồ trẻ con! Bao nhiêu tuổi rồi còn mè nheo nhõng nhẽo thế hả?"
.
.
.
.
Này! Thế những lần Leo nhõng nhẽo với hắn đòi hắn từ trong chăn ấm áp rời đi để mua cho anh một ly cà phê ý, có ai biết không Leo?

Có! Hắn nói rất nhiều! Nhiều khi còn tỏ ra bực tức khiến Leo rất thích thú. Nhưng rồi hắn cũng chịu khó đi mua cho anh thôi....
.
.
.
.
Leo chào hắn rồi cúp điện thoại. Tâm trạng được cải thiện một chút. Thực ra Cris rất hài hước, khiến anh cười rất nhiều. Leo mỉm cười. Có lẽ anh nên đi ăn cái gì đó trong khi đợi tên kia đến đưa anh đi rong ruổi khắp các ngõ ngách ở Nga, bằng chiếc xe hơi mà anh chẳng biết hắn mua từ bao giờ. Leo vui vẻ cầm điện thoại lên và nhìn đống thông báo. Đúng là hắn gọi đến rất nhiều! Leo nhìn dãy số với tên hắn trên điện thoại, cười lên một cái, tự nhiên tinh thần lại tăng thêm một chút.

"Leo có một đôi mắt rất đẹp, nụ cười lại càng đẹp, cười lên trông rất đáng yêu!" - theo lời của hắn là như thế

Cristiano mù quáng lắm rồi! Cristiano cũng bị nghiện Leo lắm rồi, không dứt ra được đâu!

END.

🎉 Bạn đã đọc xong [Cressi][Oneshot] Adicto a eso, ¿verdad? 🎉
[Cressi][Oneshot] Adicto a eso, ¿verdad?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ