[WooJin & BangChan] Đi lạc vào 'VamChan' ?!

152 14 8
                                    

Chap này tặng cho

@MunARMY-BEAUTY @IloveBTS-SEVENTEEN @traaak_ @_allblackday_ @SKIDZ2018 @MYGULLIVER  

Câu chuyện nói về chàng trai tên Kim WooJin đi tìm mua ly sinh tố 'khó đỡ' cho mẹ nhưng vô tình đi lạc vào Vương quốc VamChan và gặp.....

---------- Câu chuyện bắt đầu --------

- Con đi mua ly sinh tố bơ sữa có chocolate trộn với dâu tây xoay nhuyễn kết hợp nước cốt chanh có màu xanh và nước ép cam khấy đều với sữa đậu nành rồi bỏ hạt mè vào sau đó cho me thái với xoài chín sẽ tạo ra hỗn hợp 7 màu : xanh, đỏ, hồng, tím, cam, đen, vàng của thương hiệu 'Color Drink' ở cửa hàng thức uống tiện lợi tại số 99/13 quận A hẻm 6 đường 78 của quốc lộ 45 rồi quẹo trái sau đó rẽ phải tiếp tục đi thẳng rồi đi ngược trở lại đúng 23 bước chân sau đó nhìn về phía trước, tầm mắt khoảng 100 mét sẽ thấy 1 quán nước nhỏ. _ Màn rap siêu đỉnh của mẹ WooJin.

- Vậy chỗ đó là nơi bán sinh tố bơ sữa có chocolate trộn với dâu tây xoay nhuyễn kết hợp nước cốt chanh có màu xanh và nước ép cam khấy đều với sữa đậu nành rồi bỏ hạt mè vào sau đó cho me thái với xoài chín sẽ tạo ra hỗn hợp 7 màu : xanh, đỏ, hồng, tím, cam, đen, vàng của thương hiệu 'Color Drink' phải không mẹ ?

- Không phải đâu con. _ Mặt tĩnh trả lời.

- Là sao mẹ ?

- Nếu con đã thấy được quán nước đó thì con hãy đi vào trong 9 bước chân và dừng lại sẽ gặp một cô gái mặc áo đen, quần đen, nón đen, đeo khẩu trang đen, tóc đen và môi đỏ.

- Sát thủ hả mẹ ?

- Xàm quá, con nhìn thấy cô gái đó thì con hỏi cổ là cửa hàng Color Drink ở đâu nha chứ mẹ không có biết.

*Chết đứng*

- Thôi con đi đi. Bây giờ là 16h, mẹ muốn có ly sinh tố đó lúc 19h. Không có thì tiến tiêu vặt tháng sau.... con cũng biết rồi đó, hehe. _ Đe dọa.

--------- đây là quãng đường WooJin đi tìm cô gái mặc áo đen, quần đen, nón đen, đeo khẩu trang đen, tóc đen và môi đỏ -------

Đã 18h 25 phút rồi mà WooJin còn đang ở chế độ 'mù đường', nếu cứ như vậy thì tháng sau không có tiền xài quá.

- Không được WooJin à, mày phải cố lên, Kim WooJin Fighting ! _ WooJin tự nhủ với bản thân.

Sau 20 phút lượn lờ giữa phố đông thì bây giờ là 18h 45 phút. Cậu nghĩ rằng mình đã bị lạc ở đây vì cậu đã cố tìm ra lối về nhưng tìm hoài thì nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc của sự tìm kiếm.

WooJin mệt mỏi, ngồi xuống cái xích đu cũ kĩ, hiện tại ngoài đường đã không còn ai, à không vẫn còn 1 người đó là cậu.

Tính ra là cái xích đu này cũ rồi mà sao WooJin cảm thấy nó vẫn mới mới sao á, như kiểu có người thường xuyên ngồi thì phải. Nhưng mà.. khoan đã. Ở cái chỗ này không có nhà cửa, ít cây cối thế này thì tại sao lại xuất hiện cái xích đu chứ ? Không lẽ là..... No No No... bình tĩnh nào WooJin, đừng suy nghĩ lung tung.

*Viu viu* *huuuuuuuu* Gió thổi, cậu nghe tiếng lá cây rung ring theo gió nhưng nhìn xung quanh cậu chẳng thấy có cái cây nào cả. Thật sự cậu không muốn nghĩ đến cái đó nhưng mà sự suy luận logic và khoa học của cậu đã bị luồn gió lúc nảy thổi bay đi hết.

[Stray Kids Couple] Những mẫu chuyện của Gia Đình Trẻ LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ