Shin Hye's POVSundaaayy naa hihihihi happy birthday to me, matapos ng nangyari noong thursday, medyo okay na ang lahat, si Jungkook at Suga nakang ang hindi.
Kami naman ni Suga, ayun hihi kami na. Tanggap naman na daw ni Jungkook kaso nasasaktan daw siya. Gusto ko man siyang kausapin pero sabi nila RM ayaw niya daw at wag muna pero sana ngayonh birthday ko kausapin na niya ako.
Andito na ako ngayon sa kwarto ko nag-aayos, hays pero di kami muna matutuloy sa Jeju ngayon dahil hindi okay si Jungkook at Suga. Ako nadin nag suggest nun kasi ayoko ng magka-away sila tas kami mag sasaya sa Jeju. Ayaw ko nun.
*tok*tok*tok
"Pasok" -me
"Happy Birthday Love" -suga.
"Omo, happy birthday love" -me.
Niyakap niya ako at hinalikan. Ang swerte ko rin sa lalaking to, yung akala mo savage lagi pero pag nagmahal mukang anghel HAHAHAHA.
"Are you done?" -suga
"Yes love, let's go now?"
"Yes love"
Naglakad na kami palabas ng bahay at pumunta sa building.
Asan si minmin? Nako aalis alis birthday ko pa naman ngayon, wala naman siyang trabaho ngayon kasi Sunday.
Nasa sasakyan na kami at papunta sa building.
*ring*ring*ring
Eomma!
"Happy birthday anak ko"
"Thank you Eommaaa, asan si Appa?"
"Eto oh.... Happy Birthday my daughter, I love you"
"Thanks Appa, by the way Eomma Appa, this is Suga. My boyfriend and It's also his birthday"
"Annyeonghaseyo" bati ni Suga.
"Annyeong saeng-il chugha Suga" -Eomma
"saeng-il chugha" -Appa
"Kamsahamnida" -Suga.
"nae ttal-eul dolbwa. arasseo?!" -Appa (take care of my daughter, okay?!)
"algessseubnida!" -Suga (Yes Sir!)
"Okay anak, may gagawin pa kami ni Appa mo, bye nak happh birthday, I love you and I miss you!"
"Sige po Eomma byee I love you and I miss you too po"
"Bye :)" -Suga.
*toot*toot*toot*
Hinalikan agad ako ni Suga, nung pagka end nung call. Jusko lalasingin ata ako ng halik neto eh.
Nakarating na kami sa building at dun daw kami sa Practice Studio.
Pagkabukas namin, naka sara yung ilaw.
"saeng il chuk ha ham ni da
saeng il chuk ha ham ni da
sarang ha neun -- Shin shi
saeng il chuk ha ham ni da" -BTS."Happy Birthday Noona and Suga Hyung" -Jimin na may bit it na cakee.
Yay andito si jungkook.
"Make a Wish noona hihihihi" -V.
"I wish Kookie and Suga will be okay now" napatingin sila saakin at inihipan ko na yung candle.
"You now Suga hyung" -V
"I wish me and jungkook will be okay now" inihipan niya din yung candle.
Biglang lumapit si Jungkook saamin ng umiiyak.
"N-Noona... H-hyung.. Mianhae" -Kookie.
"Come here our maknae, I'm so sorry" -Yoongi at ayun magyakap sila.
"Yeeeeeeeyy!" -All.
"So now, we're all okay now, LETS CELEBRATE NA IM HUNGRYYYYY!!" -Jin
"YEAAAAH!"
So yun okay na ang laaahaaat!!! Yay, ang saya ko, eto na ata best birthday koo, at gift saakin. Kami na ni Suga, ayos na sila, nakilala ko sila! Omg!!
Nagulat ako ng may biglang pumulupot sa tiyan ko, galing sa likod
"Love, this is my gift to youu" -Suga sabay abot saakin yung isang box.
Pag bukas ko nakita ko yung rose gold na necklace tas yung pendant niya heart.
"OMG thank you looove!!" sigaw ko at napayakap ako sakanya.
"Your welcome my love" sabi niya at hinalikan ako sa noo.
"Sorry love, I don't have a gift for you" malungkot kong sabi sakanya.
"It's okay love, because your with me"
"Mahal kita"-me
"Mahal din kita" -Suga.
Pagkasabi niya non inilapit niya ako sakanya at biglang hinalikan.
"YAAAAH! THAT'S NOT ALLOWED HERE!" Sigaw ni Jimin.
"WAE?! YOU WANNA DIE!"
"NE! TRY IT!!"
"AHHHHH" ayun hinalika niya uli ako tas hinabol si jimin HAHAHAHA. YoonMin shipper talaga ako promise, kahit noon pa.
"Happy birthday noona" bigla akong nilapitan ni jungkook at may inabot.
"Thank you kookiee" sabi ko.
Inabot niya saakin yung usang malaking box at pagkabukas ko non... YUNG BT21 niyang si Cookyyy.
"Omg ang cuteee!! Thank you kookie, this is so cute! Hmm can you give noona a hug?"
"Yes noona"
Ayun niyakap niya ako, at biglang dumatin si Suga.
"Yah!" Sigaw nung seloso.
"Love!" -me
"Why he's hugging you!!" Sigaw niya na parang bata na ewan na kinuhanan ng candy at iiyak na.
"Because I want" -me
Si Jungkook natatawa nalang sa reaction ni Suga.
************************
So ayun nag party party na karaoke sayawan basta ang saya ang saya saya, ang dami kong gift ah isa isa sila lahat puro bt21 pero ang cute kasi tas si Jimin bt21 tas yung kay suga din tapos picture niya pa frame ko daw HAHAHAHAHA ang kulit nila.
"Happy Birthday SHIIIIIIN!!!" Sigaw ni Jin at RM.
"Thank you guys, you made my day happy, thanks for the support i love you guys"
"GROUP HUG!" Sigaw ni V.
Ayun nag group hug kami.
Natapos na din hays kapagod, dito muna ako sa building matutulog syempre sa genius room daw HAHAHAHA.
Tumabi na saakin si suga at maya maya nakatulog na kami....
YOU ARE READING
BTS and I ♥️ (COMPLETED)
FanfictionBTS and I♥️ ¿ makikita ko pa kaya sila in person? Hindi na siguro, hays. kaya eto gumawa nalang ako ng imagination ko hanggat di ko pa sila nakikita ¡ Co-Army'ssss panigurado ito rin ang gusto niyong mangyari lalo na sa mga Suga bias diyan ? at Yoon...