Bestfriends (One Shot BS)

15K 100 7
                                    

Warning:

READ AT YOUR OWN RISK. Ikaw ang bahala kung itutuloy mo pa 'to.

~~~

Annia's POV

Magmomovie marathon kami ng bestfriend ko na si Nite dito sa condo ko. Meron din akong bestfriend na babae. Pero ayaw niyang sumama dahil may pupuntahan pa daw siya. Siya si Pionah. Trip lang namin. Day off naman namin sa trabaho namin. At kailangan rin naming magpahinga.

Nandito ako sa banyo. Naliligo ako. Here's a secret that even my bestfriends don't know about me. Nagmamasturbate ako pero virgin pa ako. Shhh. Ganyan ako kalandi.

Lumabas na ako habang naka-robe at tinuyo ang sarili ko. Wala pa naman si Nite kaya hinubad ko ang robe ko. Kaya ngayon naka-hubad lang ako. Humiga ako sa kama at nagsimula kong nilamas ang malusog kong mga dibdib.

"Hmmm" - Ang sarap sa pakiramdam. Pinababa ko ang kamay ko hanggang maabot ko ang aking cl*t. Pinasok ko ang isang daliri.

"Ahhh. Ang sarap." - Pinabilis ang labas masok ko.

"A-aahhh. Annia. Anong ginagawa m-mo?" - Napa tingin ako sa pinto ng kwarto ko. Hala. Sh*t. Nakakahiya. Nadatnan pa tuloy ako ni Nite ng gantong ayos.

"Hala! Hala! Hala! S-sorry! Sorry." - Kinuha ko na ang robe ko at dali-daling sinuot.

Nakakunot-noo ako dahil napansin kong parang natahimik si Nite. Pagtingin ko sa kaniya, nagulat ako dahil ang lapit-lapit niya sa 'kin.

He kissed me. And I responded. I rounded my hands around his neck. At first it was passionate and romantic kiss like I don't want to break the kiss. It become torrid and hot. My feet became weak. He supported me by his hands.

His hands started to move at my back in an up and down motion. His hands reached for the knot of my rob, untie it, took my rob and threw it away.

"Hmmm. Nite?" - I said while we're still kissing.

"Yes?" - He responded.

"Bed. Hmmm." - He chuckled.

We jumped into the bed and started kissing passionately again. The room's getting hotter and hotter. He trailed down kisses to my neck down to one peak and take it with his mouth. He played with my other peak with his hands.

And he trailed again kisses down to my tummy, down to my womanhood and in a second, he took it with his mouth.

"Hmmm. More." - I moaned in pleasure.

"S-stop. Please t-take me." - And again, I moaned.

"Nuh-uh. We're not done yet." - He said.

He inserted two fingers. Even though it hurts, it wept away by the pleasure he gave. He move it faster inside and outside.

"Uhhh. Y-yeah. Uhhh." - I moaned. I reach for his hair and I don't know if I messed his hair.

I'm almost near. And then in one last thrust of his fingers, I bursted out.

I felt the tip of his manhood. Caressing my womanhood.

"Ready?" - I nodded.

In one swift motion, he entered me.

"Ughhh." - I felt pain. And I felt his manhood. It's huge and hot.

"Oh Gosh! I'm so sorry. Do you want me to sto--" - I didn't let him finished. I move my body when I didn't felt the pain anymore. He smiled at me and moved. Slowly but surely.

"Faster. Uhh." - He moved faster and faster.

The room's filled with our hot moans.

I'm almost near. He is almost too. And one more thrust inside, I felt him refill inside. I felt his hot liquid.

He jumped to my side and lie down. We both are panting.

"Sorry Annia." - whut?

"Huh? Bakit ka nag-so-sorry? Wala ka namang kasalanan ah?" - Puno ng pagtataka ang boses ko.

"Meron. Kinuha ko ang virginity mo. Hindi pa naman tayo mag-asawa." - Asus. Dumidiskarte lang to.

"Oh. Eh di magpakasal tayo. Ano namang problema don?" - Napalingon siya sa 'kin habang nanglalaki ang mga mata niya.

"Seriously?" - Tanong niya.

"Oo. Asus. Pakipot ka pa. Kilala kaya kita." - Ngumiti ako sa kaniya. Ngumiti siya pabalik. Umunan ako sa mga braso niya. Parang bagay na bagay ako sa mga braso niya.

"Niana." - Tawag niya sa 'kin. Siya lang ang tumatawag sa 'kin ng ganiyan. Kapag tinatawag niya ako sa ganiyang pangalan, ibig sabihin ay seryosong-seryoso siya sa sasabihin niya.

"Hmm?"

"I Love You. Not as a bestfriend. But more than a bestfriend. Matagal na kitang mahal. Higit pa sa mag-bff. Pero hindi ko kayang sabihin dahil natatakot akong masira ang relasyon natin. Dahil 'yun lang ang paraan para makalapit ako sa 'yo. Dahil torpe ako." - Naiyak ako sa sinabi niya. Mahal niya ako. Alam ko naman 'yun. Kahit hindi niya sabihin, naramdaman ko 'yun. Hindi ko sinabi sa kaniya kasi baka nag-assume lang ako. Ang sarap palang pakinggan kung mismong sa bibig niya manggagaling ang mga salitang 'yun.

"I LOVE YOU TOO. Not as a bestfriend. Higit pa don. At alam ko naman na mahal mo ako pero higit pandon dahil nadarama ko 'yun. Akala ko guni-guni ko lang 'yun pero hindi. Dahil ikaw mismo ang nagsabi." - Tinignan ko siya. Parang kanina lang. Nanlalaki mga mata niya habang nakatingin sa 'kin. Hinalikan ko siya ng magaan sa labi.

"T-totoo?"

"Mmm-hmm." - Hinalikan niya ako. Tumagal ang halik namin. Ako na ang pumutol.

"Hep-hep. Stop ka muna. Ayoko. Masakit pa. Mamaya na lang. Magpa-alarm ka. Basta. Gusto ko munang matulog. Okay? Good night. I love you."

"Hehehe. Okay. Good night. I love you too."

That night. I slept with his arms. The arms of my bestfriend.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bestfriends (One Shot BS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon