Lucelle's POV
"Lez! Punta tayo sa com. Shop! May ireresearch lang ako" demanding na pagkasabi ko sa kambal ko.Yes! May kambal ako .So sa aming dalawa ako ung maganda..chariiing..haha sa aming dalawa ako yung pasaway at rule breaker. Nilalabag ko yong utos ng magulang namin.
"Konsensya: minsan?? Siguro madalas!!!
Pwe! Manahimik ka. Isang epal pa ipapahalik kita sa pem pem ni pipay..haha.
#
#
#" yes!" Pabulong na sabi ko.Kaso ngalang yong katabi ko ang sakit ng tingin sa akin." Kuya may problema ka ba?" Pero ung mokong tinignan lng ako tapos ibinalik na yung tingin sa PC. Aba loko tuh ah,pagbuhulbuhulin ko kaya mukha nito. Masama na ba ngayon maging masaya? Tsk.
Syempre bago research Facebook muna. Tinignan ko muna messages ko pero, anu bang namang aasahan edi wala!"Anu ba naman tuh ang boring"
#
Lagpas 7 pm na pero heto padin kmi sa shop.
"Hmmm??" May naisip ako para di boring. Magscroll down kaya ako kung sinong active? Ay di ko pala nasabing may kalandian den ako minsan. Haha. Pero iba ako nuh,I'm not that cheap. Na Kong sino sino lang pinapatulan. Syempre yung pasok sa standard ko.. Yung Celle's type kumbaga!
"Click!click!" Syempre nagsend ako ng message. Tsk. Kaso antok na ako....
Good night nalang....tsk d talaga ako tinadhanang kausapin ng mga gwapo????
So dahil wala akong magawa gawa sa buhay ko...at dahil ubos naden yung pera ko kaya si leziel nalang kinukulit ko..
"Lez! Uwi na tayu. Antok na ako e. At ala naden akong pera"nagiinarte ako ngayun sa kanya haha..syempre alam mo na pag walang pera..
" TSS..etu pera magcomputer ka na ulit!!" Tsk..eto talagang babae tuh makasigaw ah...haha pero okey naden atleast may pera..
So dahil may pera na ako syempre manonood ako ng youtube sayang e.haha.
Konsensya: ang sama!!
Manahimik ka.tss...baliw na ata ako kinakausap ko sarili ko..
*
*
*
*
*Hayst. Totoo na talaga tuh..antok na antok na ako. Magkakaeyebags ako neto eh. " lez uwi na talaga tayu..d ko na kaya eh"
Wow ang sakit ng titig sakin.." Tara na nga" siya..
So ayon.. Umuwi na kami sa bahay pagkatapos pumasok sa ako sa kwarto ko..napuyat ang mama e..hayst...nagbihis muna ako bago natulog...and syempre d mawawla yung echeburichi ko....lam mu na pampaganda..hehe...
" goodnyt nalang" sabay patay ng ilaw.
__________________________.................
Thank you guys... Nakaktamad mag sulat...first ko lng kasi and this story is base in my own experience... Sorry nalang kung mali mali grammar k...hihi..enjoy(:*)