Cùng Một Nỗi Đau...

11 0 0
                                    




Mặt trời xuống núi, mọi thứ đều chìm trong gam màu buồn bã của hoàng hôn. Màn đêm rất nhanh chóng sẽ phủ xuống, nỗi buồn và sự cô đơn sẽ lên ngôi. Đêm nay trời lại mưa. Mưa không gió mưa càng to, còi xe cấp cứu inh ỏi cả một khu vực ở trung tâm thành phố.

Một cô gái có mái tóc đen tuyền bết lại với nhau vì máu. Không chỉ mỗi tóc mà còn gương mặt, cả người cô đều nhuộm đầy thứ chất lỏng màu đỏ tanh tưởm đó.

Trong xe, hai bác sĩ cố gắng hô hấp, sơ cứu, nỗ lực hết sức để cứu sống cô gái. Còn có một người con gái khác ngồi đó, nắm chặt lấy bàn tay lạnh lẽo của người con gái hai mắt đã nhắm nghiền vì mệt mỏi...

____________________ 萧风 ____________________

Vương Lãnh Băng là một cô gái có dáng người vừa vặn, cao hơn 1m75, dù nói ít với gương mặt lạnh lùng nhưng về học tập lẫn thể thao cô đều xuất sắc. Cô có ba người bạn thân là Lưu Mẫn Di, Bạch Huyền Mai và Mạc Nhu Nhi. Nhưng Lãnh Băng có một khuyết điểm, ngoại trừ ba người bạn thân ra, ai cũng không biết Lãnh Băng có khuyết điểm này.

Vương Lãnh Băng là lesbian. Đúng vậy, cô thích một người con gái, cô ấy tên Nguyễn Anh Thư, đã thích từ năm 14 tuổi, đến nay là 17 tuổi. Vỏn vẹn chỉ có 3 năm, nhưng cung bậc cảm xúc từ vui buồn đến đau khổ hay tuyệt vọng, Lãnh Băng đều nếm trải không thiếu một thứ.

Cô luôn đi theo Thư, dù biết rằng Thư sẽ ghét bỏ, thậm chí là kinh tởm chuyện cô là les. Sinh nhật hằng năm đều đầy đủ gửi quà dù biết sẽ bị vứt ở một xó nào đó.

Ngôi trường họ theo học là một môi trường không lành mạnh, tuy thành tích thi đua luôn thuộc Top5 cả nước nhưng thường xuyên có hiện tượng bạo lực, bắt nạt, tống tiền và chia bè chia phái phân chia khu vực. Nhà trường đã nỗ lực ngăn chặn, thậm chí là nhờ đến an ninh địa phương nhưng vẫn không có tác dụng vì rất nhiều phe phái trong trường nếu như không có tổ chức xã hội đen chống lưng thì cũng là con ông cháu cha chức vụ thật lớn.

Vương Lãnh Băng tuy hội tụ đầy đủ hai yếu tố trên nhưng cô sống rất bình yên ngày qua ngày, không thích gây sự đánh nhau, cô mờ nhạt đến nỗi rất nhiều người nói cô có xu hướng tự kỉ, không giao tiếp với ai, cũng không ai đến bắt chuyện thành ra không ai biết gia thế nhà cô thế nào. Nhưng thông qua ba cô bạn thân là Lưu Mẫn Di, Bạch Huyền Mai và Mạc Nhu Nhi, học sinh trong trường cũng có thể đoán ra nhà Vương Lãnh Băng cũng là một đại gia vì nhà họ Lưu, họ Bạch và họ Mạc đều có tập đoàn riêng, còn rất lớn nữa.

Thứ năm, ngày 24 tháng 12 năm 2065.

Đó là ngày mà Vương Lãnh Băng lần đầu tiên đánh nhau đến đổ máu vì Nguyễn Anh Thư. Thư đi chơi cùng bạn trai, thật không may, tên bạn trai của cô nợ tiền một đàn anh ở trường, mà đàn anh này lại thuộc một tổ chức xã hội đen có tiếng ở địa phương, hôm đó chẳng may bọn chúng đến đòi nợ, tên bạn trai của Thư vì không có tiền trả đành dở thủ đoạn "lấy sắc trả nợ phân nửa"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 31, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Cùng Một Nỗi Đau...Where stories live. Discover now