"Hey wait! i'm not ready yet"
"Excuse me your majesty pero tinatawag ka na po ni master Crish. Magsisimula na po ang ceremony in just five minutes."
Huh as if para ano tong ceremony na to, It's just that ipakikilala lang naman ako bilang new reigning vampire na magiging highest majesty nila. I'm Lucas Vaughner, the ruler of all vampires,the strongest of them all. Actually I could be the prince kung hindi lang nagtraydor ang papa ko sa angkan namin. He really is a jerk that he tied his soul to a bitch. I mean why does he gets obsessed into such a human .
"Everyone ,we knew that this day would come at alam naman nating lahat na sino man ang ipakikilalang reign vampire ay magtataglay ng kapangyarihan na hindi maikukumpara sa iba. So let's honor our blood and soul to our new reign majesty ,the alpha--- Lucas Vaughner ".
"As I will be your alpha , I will rule this pack and never to let down everyone by protecting what my ancestors has left to me". speech niya na hindi na niya hinabaan pa
So as an alpha ,I have everyone on my hands and nobody can command and tell me what to do. I have every vampire on my pack to follow me and nobody can argue to that. Looks like a great opportunity to have them tied in my arms.
"Palagi niya lang iniisip ang kung ano ang gusto niya ,hindi niya inisip ang magiging kapahamakang maidudulot ng kanyang kapangyarihan" mga nagkwekwentuhan sa likod.
"Tama ka ngayon may kapangyarihan na siya nang isang alpha , marami na ang maghu-hunt sa kanya"sabi naman ng isa .
Nung narinig niya ang mga nagkwe-kwentuhan tungkol sa kanya hindi niya ito pinalagpas , he grab their necks and tear them just like hindi man lang siya nahirapan at lahat ng dugo nila dumadaloy sa sahig ng grand hall.
"Hindi niyo ba alam na naririnig ko kayo kahit ano pang bulong na gagawin niyo.Paalala ko lang sa inyo I'm the alpha and no one can ever talk shits behind my back. Sana naman this serves as warning para wala na ang sino man na magbabalak na hamunin ako" sinabi niya yun na may annoying na ngiti na para bang laro lang sa kanya ang lahat. And that makes everyone mad and scared of him.
Kinaumagahan , well hindi naman tlga sila katulad ng mga vampires na nasusunog sa araw kapag nasisilayan lang. Kaya naglibot muna siya sa city finding his prey upang paglaruan. Isa pala ,he's 20 years old and has a brain of a playful genius and at the same time a foolish maniac.
Habang naglilibot siya sa city something caught his attention , something that has this sweet aroma na hindi niya pa naamoy ever since. Kaya sinunod niya kung saan ang amoy na toh.
"hey friend okay ka lang ,sorry ha ito kasing si jane binasag pa yung vase na project natin"
"ano ka ba ok lang yun noh tsaka ang liit lang nitong sugat ko ang layo kaya nito sa bituka"
" hoy wag ka ngang magbiro ng ganyan baka maimpeksyon yan, hali ka bumili tayo sa pharmacy ng gamot para diyan,tsaka wag ka nang umepal gagamutin natin yan"
"sige na nga may magagawa pa ba ako"
"uyy guyz ang gwapo ng lalaki na nakatayo dun oh "
"tumigil ka nga jane , ikaw pa tong may kasalanan ikaw pa tong may ganang lumandi diyan"
At nung naglakad sila at nilagpasan nila si Lucas . Si lucas ay may strange feeling na naramdaman,para bang he felt thirst para inumin ang dugo ng babaeng yun at kilalanin kung ano ang pagkatao niya .
Well there's his possession to something na gusto niya at ayaw na niyang pakawalan. ~~''
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Kung nagustuhan niyo just comment because it really is hard to make a story specially if it's my first time
tsaka paki-vote na rin if gusto niyo ng next chapter I WILL JUST LET IT PASS BY THREE DAYS OR MORE para makita ko ang results if meron talagang magbabasa nito
THANKS FOR READING EVERYONE!!!!!!!!
YOU ARE READING
Tied
Vampirepanaginip ko to gabi-gabi now i want to share it with you because i really can't tell it to anyone. hindi ko maintindihan anong meaning nito pero gabi-gabi kong nababalik balikan to hanggang sa may next chapter na bigla na lang pumapasok sa utak ko...