Angelix's POV
"hay salamat! Nahanap na din natin yung room natin friendship! Teka! Teka! Sino bang hinahanap mo at lingon ka ng lingon jan ha?" tanong ni krissy
"Si david, sino pa ba!" inis na sabi ko. Pano ba naman kasi? 10 minutes nalang start na ng klase namin wala pa sya! Takte naman exited na kong makita sya eh!
"ayieeeeh! Exited na sya! Wag kang mag alala darating din yun hahahaha! Tara na pasok na tayo." sabi nya
"Hayst ewan ko sayo! Tara na nga!" sagot ko.
Pagpasok namin, binati kami ng iilang kaklase namin last school year, at nag hanap na kami ng seats ni krissy, dun kami sa bandang likod.
"Friendship!! Ayan na si david!!!" kinikilig na sabi ni aya.
"Hah? Maayos ba buhok ko? Okay lang ba itsura ko?" tanong ko, alam ko namang maganda ako pero syempre, dapat sure parin noh! Baka ma turn off sakin si david! Baka lalo pa nya kong di pansinin...dko kaya yun noh!
"Oo nama---WATDAHEK?!" gulat na sabi ni krissy.
"ha? Baki---" di ko na natuloy ang nasabi ko dahil pag lingon ko..saktong papasok si david may daladalang dalawang bag, ang isa sa kanya at ang isa kay...SHANEN?!! at ang matindi pa dito, magkaholding hands pa sila!!
Aray. </3Pano ka ba naman di magugulat? Kung ang crush mo na si david na anti social, tahimik, walang kaibigan, never pang nanligaw ay ka holding hands si shanen na campus hearthrob at talaga namang kinababaliwan ng mga lalaki! HINDI! HINDI TO PWEDE! AKIN LANG SYA! GAGAWA AKO NG PARAAN PARA MAPASAKIN SYA! ...DAVID KAILL RIVERA HUMANDA KA NA! DAHIL GAGAWIN KO ANG LAHAT MAPASAKIN KA LANG!!
to be continued...
A/N
Charaaaaan! So guys don't forget to vote, comment and share! No hates. Spread love! Hope u like this chapter! Lovelots.
YOU ARE READING
YOU'RE MY KIND OF DRUG
Teen FictionLove's like drugs.Once you try and feel it, you'll get addicted...