Ý Kiến

1.6K 75 44
                                    

- Xin chào các reader đang theo dõi fic của bà Sunn trước tới giờ 😊😊😊

- Mình xin thông báo luôn.....  Sunn không muốn dùng wattpad nữa nên đã cho mình xài nick này. 

Giới thiệu sơ sơ :
- Tên : Munn ( Munnie) 

- Ngày sinh : 3 / 3 / 2k2

- Tên thật : Ngân 🐰

- Cuồng : BTS

- Bias : Jungkookie,  Taehyungie và Jiminie

- ARMY bao nhiêu năm : 3 years

- Sở thích : Truy tìm hình dìm và des lại ( fanti) 

- Mình là ai : Hủ nữ 

------ Xong phần giới thiệu :)))

- Có lẽ các bạn rất giận Sunn khi không dùng wattpad và đăng truyện .
Mình thay mặt Sunn xin lỗi mọi người.  Bây giờ mình sẽ thay Sunn viết truyện....

Và mình đang tính sẽ sửa lại tất cả các Chap làm nó kịch tính hơn :3 Hay hơn
Ví dụ nhé :
- Mình sẽ làm cho Jungkook máu lạnh hơn..... Cao quý và quyền lực hơn .

- Sẽ có các cặp ChanBaek , HunHan...  Đồng hành vùng Kookie :3 sẽ có các kể Phan diện...  Phản bội tổ chức ;))))

- Cậu sẽ khó tính hơn.......  Bí ẩn hơn
....... Và đặc biệt là ác hơn nữa :>>>>

Cậu cùng ChanBaek HunHan ra Mỹ để cùng lập nghiệp và phát triển bên đó......  Cùng lập ra các băng đảng thế giới ngầm và các công ty lớn nhất thế giới. 

Về phần các anh sẽ hơi nóng tính, Ngu ngốc...  Mê muội....... 

Và mình nói trước Jungkook sẽ không bao giờ dễ thương và đáng yên dễ dàng tha lỗi đâu nhé...   cậu sẽ cực kì bí ẩn và tàn độc.....  Và các anh thì sẽ không phai sau khi biết chuyện mà vắt đầy quấn quýt xin lỗi Kookie đâu nhé...  Tôi không giống bà Sunn.... Trí não của tôi và IQ của tôi hơi cao đấy......  Đầu óc tôi không trong sáng như Sunn đâu nhé...    H++ tôi là trùm :)))))


Nên cho  mình xin ý kiến là nên giữ truyện của Sunn hay để mình sửa lại tất cả 

- CMT:
#Yes
   or
#No


🐰🐰🐰🐰🌸🌸🌸🌸🌸🐰🐰🐰🐰

[[ ALLKOOK | XK ]] Tôi là sát thủ , coi chừng đó . Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ