Ở Seoul lạnh giá.... Có 1 người đàn ông trong bộ đồ vest quản gia đen tuyền đang nhấc máy gọi cho ai đó.
-" Thưa Jeon Phu Nhân.... Thiếu gia Jeon JungKook ngày hôm nay sẽ đáp cánh ở sân bay quốc tế Incheon. " ngài quản gia cung kính đáp.
-" Được rồi , nhưng mấy giờ tới nơi???? " Đầu máy bên kia hỏi
-" Da thưa, tầm khoảng 11h trưa hôm nay thưa Jeon phu nhân "
-" Tầm 30' nữa à, vậy ta cũng muốn đón thằng bé, mau gọi xe đưa ta đến sân bay Incheon. " Đầu máy bên kia trả lời.
-"Vâng"
+++10h50 ở sân bay Incheon. .
Hiện tại nơi đây đã có mặt đầy đủ gồm : Jeon lão gia và Jeon phu nhân.
2 cô hầu gái và ông quản gia ban nãy kMọi người đứng chờ thì 1 giọng nói vang lên :-" Hiện tại máy bay cất cánh từ Mỹ và đáp xuống Seoul hàn quốc 2' nữa sẽ về tới ga"
Nói 2' thì 2' thôi chứ mới thông báo xong đã nghe thấy một giọng nói tuy trầm nhưng vẫn quen thuộc.
-" Hello, i got here, parents! Not seen for a few years
Look at the two young people here !!!! hahaha." Vì cậu bên Mỹ khá lâu nên trình độ Tiếng Hàn của cậu hơi trục trặc. Câu nói trên đều có ý hết.. Cậu đang trêu bà Jeon thôi.-" Hahaha... Cảm ơn con! Nhưng 4 người đằng sau con là ai vậy??? " đương nhiên là Jeon phu nhân của tập đoàn Jeon thị... Thì sao mà không giỏi Tiếng anh chứ.
- "Ah, this is Baekhyun, Byun BaekHyun here is LuHan, Xiao LuHan, the other is ChanYeol, Park Chanyeol, it's SeHun. , Oh Se Hun.! In the US process they are close friends and they helped me a lot of parents!"
Cậu giới thiệu từng người một với bà Jeon.-" Ồ.. Rồi rồi... Nhưng ông tướng có thể nói bằng tiếng Hàn có được không bà Jeon trêu cậu.
-" Thôi được rồi.... Về Jeon gia rồi nói tiếp" ông Jeon nãy giờ im lặng nhưng lòng hạnh phúc... Đương nhiên con trai bao năm quay lại mà sao mà không Hạnh phúc được.
-" NAE ~~~!!!!! " Đam giặc kia nãy giờ im im chứ giọng nó oanh vang voãi nồi... Hét 1 phát tung mẹ luôn ga sân bay :)))))
Thế là bọn họ đi về hầu gái và quản gia xách va-li đi theo đằng sau dưới ánh mặt ngưỡng mộ của bao nhiêu người đang có mặt tại sân bay .
+++++ Ở Jeon gia.
Đợi Quản gia Xách va-li lên lầu rồi cậu mới lên tiếng.
-" Cha mẹ! Hãy ngồi vào ghế con có chuyện muốn nói " cậu kính cẩn nói
Ông bà Jeon gật đầu. Ngồi vào ghế cậu bắt đầu nói tiếp.
-" Cha mẹ, biết công ty JJK và RS đang đứng đầu Mỹ và Nhật Bản không? "
-" Biết, công ty cổ đông ấy lớn mạnh như vậy ai mà không biết " ông Jeon nói.
-" Vậy bác biết CEO của 2 công ty đó là ai không??? " BaekHyun tiếp lời
-" Theo như ta nhớ thì... Thì... Hình như cậu ta tên Jun thì phải " bà Jeon nhớ được 1 xíu nói.
-" Đúng vậy, và đặc biệt ở đây Jun chính là JungKook đó bác " LuHan nói
BẠN ĐANG ĐỌC
[[ ALLKOOK | XK ]] Tôi là sát thủ , coi chừng đó .
Fanfiction*Tên truyện : !"Devil is my life "! *Xuất bản : 25 / 6 / 2018 * Author : Munn ( Munnie) * Thể loại : Fanfiction + Đam mỹ + Allkook { Vkook } {SuKook} {Jikook } {HopeKook} {Namkook} {Jinkook} + Nhất thụ đa công. + Ngược, H...