Những giọt nắng nhẹ nhàng rơi trên khung cửa sổ, cậu ngồi trên chiếc giường ở phòng ngủ hướng ánh mắt vô hồn ra ngoài đón nắng. Nhưng nắng không đón được mà buồn thì càng chất chứa. Cậu nhớ anh ấy, rất nhớ anh ấy, đã bao lâu rồi nhỉ? À, đã một năm rồi cậu không được gặp anh ấy. Anh ấy nhớ cậu không? Anh ấy có biết cậu nhớ anh đến thế nào không?
Hẳn là anh không biết..............
"Sau này mình ra trường rồi chúng ta kết hôn anh nhé!"
Nắm tay nhau ngồi trên ghế đá ở công viên cậu nhìn anh cười tươi lộ ra hai chiếc răng thỏ cực kì đáng yêu.
"Tất nhiên rồi, chúng ta sẽ mua một căn nhà nhỏ. Em sẽ là giáo viên còn anh là kĩ sư, hai chúng ta sẽ làm thật chăm chỉ. Đợi khi khá giả sẽ sang nước ngoài phẫu thuật giúp em mang thai. Gia đình ba người chúng ta sẽ là gia đình hạnh phúc nhất"
Anh nắm lấy tay cậu để cậu dựa vào vai mình, hạnh phúc đơn giản chỉ vậy thôi.
Anh đã quên những gì anh nói với em rồi sao?
.......
"Sao lại đi dưới mưa thế này. Em sốt rồi này, làm anh lo lắng lắm đấy"
Anh cầm trên tay bát cháo đút từng muỗng vào miệng cậu, thỉnh thoảng lại đưa tay sờ vào trán cậu xem đã hạ sốt hay chưa.
"Tại em quên mang dù mà, em không sao đâu"
Cậu cảm thấy có lỗi vì đã làm anh lo lắng như vậy, đưa tay nắm lấy tay anh, cậu lên tiếng trấn an anh bình tĩnh lại.
Anh à, em lại ốm nữa rồi...
............
"Tiểu Quốc à~~ anh nhớ em quá~”
"Ya!!! Kim Tại Hưởng!! Mới sáng sớm anh chạy sang đây làm gì? Em buồn ngủ quá"
"Anh nhớ em mà"
"Nhưng em không nhớ anhhh"
Tại Hưởng à, em nhớ anh lắm.
.............
"Tiểu Quốc, chúng ta..chia tay đi"
"Tại sao? Không phải anh nói yêu em nhất sao?"
"Xin lỗi em, mẹ anh không chấp nhận chuyện chúng ta, anh phải lấy vợ, xin lỗi em, chúc em hạnh phúc"
"Không...anh à...em yêu anh...làm sao em sống nổi"
Anh vẫn cứ thế rời đi bỏ mặc cậu lâu với trái tim rỉ máu đầy đau đớn, hạ quyết tâm sẽ từ bỏ tình cảm kia.
Anh ơi, nếu bây giờ anh lấy vợ, em sẽ vui vẻ chúc phúc anh. Thà nhìn anh lấy vợ còn hạnh phúc hơn bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | yoonmin - Tổng Hợp Oneshot
FanfictionMột vài oneshot nho nhỏ của hai cặp đôi TaeKook và YoonMin. writer: gukktothetae