Chap 2

14 1 1
                                    

Qua ngày hôm đó , cô và anh không gặp nhau nữa , con hẻm hôm trước bây gioè đã yên ắm không còn tiếng cải nhau của cô và tụi kia nữa , căn nhà gỗ tồi tàn của cô cũng được cô chả lại cho chủ nhà , anh hỏi mọi người xung quanh thì ai cũng lắc đầu không biết cô chuyển đi đâu cả .Bây giờ anh thật sự đang thấy rất có lỗi và muốn gặp cô để xin lỗi .

    Sân bay 5/8/2018

Hôm nay anh phải qua Hongkong để dự lể trao giải MaMa , nên sân bay bây giờ đầy ắp những cánh nhà báo , họ theo cho đến khi anh lên máy bay thì thôi .

   - Này V em ngồi đây với anh đi . Namjoon chỉ ghế cạnh mình ra ý cho anh ngồi xuống .

   - Vâng . Anh ngoan ngoãn ngồi xuống .

Bỗng trong không gian tỉnh lặng có tiếng réo rít xin lỗi của cô tiếp viên hàng không vì lở đổ ly rượu vang lên người cô gái kia .

   - Tôi thật sự xin lỗi tôi thật sự xin lỗi quý khách . Cô tiếp viên nói như sắp khóc .

   - Không sao cả , tôi có thể thay đồ được mà cô không cần phải xin lỗi vậy đâu . Cô gái cười rồi lấy trong túi bộ quần áo rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh .

Khuôn mặt này quen lắm , đây chẳng phải là cô gái mất tháng trước anh gặp sao , nhưng bây cô thật sự rất khác , mái tóc vàng hôm trước bây giờ đã đổi thành màu nâu đen dể nhìn , trông cô bây giờ có vẻ vui hơn trước rất nhiều .

  Anh định đứng lên chạy theo cô thì bàn tay của Namjoon kéo anh lại .

   - Ngồi yên đi đằng sau có nhà báo đấy . Namjoon nói nhỏ vào tai của anh .

   - Em chỉ định đi vệ sinh thôi mà có sao đâu . Anh định đứng lên chạy thì Namjoom gở mắt kiến xuống nói .

   - Em định chạy theo cô gái kia đúng không ? Namjoon nhìn anh

Giờ thì anh yên lặng và không dâm nhìn vào mắt của Namjoon .

- Anh khuyên em nên cất điện thoại cẩn thận đừng để lọt vào tay nhà báo nếu không thì to chuyện đấy . Namjoon đeo kính lại và nhìn ra cửa sổ .

Đúng rồi , điện thoại anh chỉ toàn là hình ảnh của cô , cả màn hình điện thoại cũng là cô , nên chắc lúc nhà Namjoon mang vào nhà tắm giúp mình thì anh đã thấy .

Cô bước ra với bộ dạng khác hoàn toàn hồi nãy , phấn son trên mặt cô đã bị cô tẩy đi hết , giờ thì chỉ còn gương mặt mộc mạc , trắng trẻo của cô mà anh gặp mấy tháng trước . Bộ đồ cá tính lúc nãy bị thay đi bởi bồ đàm màu vàng hai dây của cô , nhìn cô bây giờ quá đổi dể thương mãi mê nhìn cô mà anh không biết chiếc điện thoại trên tay anh đã rơi xuống từ khi nào anh không biết .

   - Này anh gì ơi ? Điện thoại của anh rớt này . Cô cầm điện thoại rồi đưa cho anh .

  - À tôi biết rồi . Anh cởi bỏ mũ và khẩu trang ra rồi nhìn thẳng vào mắt cô cố tình cho cô nhận ra mình . Cô nhìn anh một lúc nhưnđang suy nghỉ gì đó rồi chỉ nói .

  - À không có gì , tạm biệt anh . Nói rồi cô lại chổ ngồi rồi nói chuyện với chị ngồi bên cạnh như không có gì sảy ra .

Cô đã quên anh rồi sao ? Chỉ mới tháng mà cô quên anh rồi sao ? Anh cúi gầm mặt xuống không nói gì cả .
  " Em thật sự đã quên tôi hay là em đang cố tình né tránh tôi ?"
  .............

Bộ đồ chị ấy mặc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bộ đồ chị ấy mặc .
{Hình ảnh chỉ mang tính chất min hoạ }

Chap này hơi ngắn , mọi người vote chình nha I love you .❤️
 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 27, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Em lấy mất trái tim tôi rồiWhere stories live. Discover now