Đã tròn 1 năm kể từ khi bạn rời xa anh. Bạn phải xa người con trai mà bạn yêu thương nhất. Bạn yêu anh đến nỗi bạn có thể làm bất cứ điều gì cho anh. Thế nhưng bây giờ thì không được nữa rồi. Bởi bạn sắp phải rời xa thế giới này chỉ vì căn bệnh ung thư máu. Những lời thề sẽ đi với anh suốt quãng đường đời sau này có lẽ sẽ không thực hiện được. Ước mơ sống cùng anh một cuộc sống hạnh phúc,đơn giản đã biến mất. Ngồi trên giường bệnh,bạn bật khóc. Bạn nhớ đến lúc lần đầu gặp anh. Bạn nhận ra là mình đã yêu anh. Dần dần thời gian trôi đi,cái mà bạn mong chờ cũng đến. Một lời tỏ tình từ anh. Lúc đó,bạn đã hạnh phúc nhận lời. Bạn và anh rất hạnh phúc cho đến khi bạn biết mình mắc căn bệnh này. Bạn đã dấu anh vì không muốn anh lo lắng. Không hiểu sao kể từ lúc đó,những cuộc cãi vã giữa bạn và anh bắt đầu. Hai người dần lạnh nhạt ít quan tâm nhau dần mặc dù vẫn còn rất yêu nhau. Đôi khi bạn nghĩ đến việc chia tay anh. Nhưng bạn chợt nhớ ra là gần đến sinh nhật anh. Bạn muốn anh được hạnh phúc. Bạn làm lành với anh. Đến ngày sinh nhật anh bạn đã dành thời gian để đi chơi,nấu ăn và đón sinh nhật với anh. Tối hôm đó,bạn ôm anh thật chặt. Bạn giả vờ thiếp đi,anh tưởng bạn ngủ rồi nên đã hôn lên trán bạn rồi mỉm cười. Xong rồi anh nhắm mắt ngủ. Bạn bật dậy đưa tay sờ lên mặt của anh và bật khóc. Bạn nghĩ trong đầu là có lẽ đã đến lúc bạn nên nói lời chia tay anh. Bạn sẽ dành một tháng bên cạnh anh. Thời gian một tháng bên anh rất vui và hạnh phúc. Nhưng cuối cùng một tháng đó đã hết. Bỗng tối,bạn gọi kêu anh ra công viên gần nhà để nói với anh một chuyện. Bạn đến sớm ngồi chờ anh trên một chiếc ghế. Cuối cùng anh cũng đã đến. Thấy bạn anh liền chạy nhanh lại ngồi sát bên cạnh bạn. Bạn nhìn anh và nói.
-Jung Kook à! Em có chuyện muốn nói.
-Ami. Em muốn nói gì vậy?
-Anh biết gì không? Dạo này em cảm thấy mệt mỏi lắm. Em chán nản với mọi thứ. Hay là chúng ta chia...
Anh liền đưa hai tay ra ôm chặt bạn. Cái ôm đó thật sự rất ấm. Anh vừa ôm bạn vừa nói.
-Anh cấm em nói linh tinh. Khi mệt mỏi đã có anh đây rồi. Em không cô đơn đâu. Anh sẽ bên cạnh em.
Bạn không muốn nói ra nhưng bạn phải nói vì muốn anh quên mình đi để anh không đau khổ vì không có bạn bên cạnh. Sau này có lẽ anh sẽ tìm được một hạnh phúc mới. Bạn ngước lên nhìn vào mắt anh.
-Jeon Jung Kook! Chúng ta chia tay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Nhớ Em [BTS] [Jung Kook]
RandomChuyện kể về chuyện tình giang dở giữa Kim Ami và Jeon Jung Kook. Cô bị bệnh phải rời xa anh. Cô nói dối anh hết chuyện này đến chuyện khác cho đến khi...