Sau khi khoác tay Ji Hyung đi. Đến một đoạn đường xa bạn buông tay ra rồi gượng cười.
-Ji Hyung! Mình cảm ơn cậu. Nếu không gặp cậu thì mình sẽ...
-Không sao đâu Ami.
-Cảm ơn. Bây giờ mình muốn khóc quá.
-Cậu cứ khóc đi. Có mình đây rồi. Cậu không cần lo. Muốn khóc thì khóc to lên cho thỏa.
-Ưm.
Nước mắt bạn tuôn ra. Bạn khóc nức nở dựa vào ngực Ji Hyung. Nước mắt bạn cứ tuôn không ngừng. Bạn khóc cạn nước mắt. Mắt bạn sưng lên đỏ lên rồi. Bạn khóc không ngừng. Hôm nay bạn đau lắm. Đau như bị hàng trăm gai nhọn đâm vào tim vậy. Khóc xong bạn tạm biệt Ji Hyung. Mỗi người chia hai ngả đi về. Về đến nhà,bạn lập tức đi vào phòng và lên giường ngủ một giấc thật lâu. Vì những lúc buồn thì ngủ là tốt nhất. Bạn ngủ rất lâu. Bạn đã ngủ hai ngày rồi. Không ăn không uống mà chỉ ngủ. Bạn dậy chuẩn bị đi làm bắt đầu công việc thường ngày. Bạn lại nhớ đến câu nói của mình. Bạn nghĩ có lẽ anh vẫn sẽ tìm bạn. Nhưng không,kể từ đó bạn không gặp anh nữa. Bạn nghe tin anh đã ra nước ngoài và có ý định định cư luôn ở đó. Và hôm nay chính là ngày mà anh bay qua đó và thời gian bay là 8 giờ sáng. 8 giờ sáng bạn bước ra cửa đi làm,bạn ngước lên trời nhìn thấy máy bay mà anh bay đang đi qua. Bạn vẫy tay lên nở một nụ cười kèm theo nước mắt.
-Tạm biệt anh! Người con trai mà em yêu nhất trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Nhớ Em [BTS] [Jung Kook]
De TodoChuyện kể về chuyện tình giang dở giữa Kim Ami và Jeon Jung Kook. Cô bị bệnh phải rời xa anh. Cô nói dối anh hết chuyện này đến chuyện khác cho đến khi...