chap :1

162 5 1
                                    

6h:00...reng...reng...reng...

Tiếng đồng hồ báo thức vang lên! Tay nó loạng choạng vớ lấy cái đồng hồ ,cái đồng hồ tuột khỏi tay nó 1...2...3...đồng hồ hạ cánh xuống đất, không phải hạ cánh 1 cách an toàn đâu mà là ~RẦM~ (chội ôi tội quá ik mà ),đến nổi mà pin văng ra ngoài luôn,đúng là tội nghiệp cho cái đồng hồ mà,nó đâu có tội j đâu ,nó chỉ báo giờ thôi mà,chủ nhân có tâm thật.

Nó hất chăn sang 1 bên định dậy thì cái nhóc ngủ cứ giữ chân nó lại k chịu buông,thế là nó lại nằm, lấy chăn quấn tròn người lại mà ngủ tiếp.(trời ạ bà phải nói là botay.com vs con này lun ý nghủ ghê hơn cả bà nữa).nói đến tứơng ngủ cuả nó thì haizzzzzzzz thật lm ng ta fải bận tâm mà ,cái này k cần mk fải nói mấy bn cũg tự hỉu zồi nhỉ😂😂😂😂😂😂😂

Cạch ~tiếng mở cửa fòng :

Em gái nó hùng hùng hổ hổ bc vào,kéo văng cái chăn nó ra ghé lại tai nó và hét to:

-DẬY-DẬY NGAY cái con heo này !sao lúc nào bà cũg như v hết z hả Bà2,lm cj mà không lm gương đểem noi theo lúc nào cũg ngủ nướng hết z. Tối thì cứ lo cày fim,cày truyện ngôn tình ,suốt ngày cứ lo ngắm zai k thôi,k chịu ngủ sớm lm tui ngày nào cũg fải vác cái xác lên đây kiu bà z ,có bít tui mệt lắm lun k hả? Có nghe k đấy dậy mau con sâu lừi nầy ,dậy mau...hôm nay là ngày đầu tiên cj ik học đấy....bla bla.....

Xin trân trọng gt vs mn đây là nhân vật fụ t1 em gái thân iu của nó;tên: Hàn tiểu nhi

Cung:nhân mã

Và:háo sắc chẳng kém j nó...(bó tay vs 2 bà này haizzzzz,ng ta thường nói cj nào em nấy quả k sai mà).

Nó dụi dụi mắt ,rồi từ từ mở ra:

-Được zồi cô nương tui zậy ngay đây,mau ra ngoài zùm tui ik mà tui xin đấy.

-V em ra ngoài đây cj mau xuống đó nha,nhanh lên đó,sắp trễ rồi....

Nó đứng zậy đẩy em nó ra ngoài :

-Ra ngoài...ra ngoài ...ra ngoài...

Nó khoá cửa lại ik vào nhà wc và lm vscn,xong xuôi nó vội vàng mặc đồng phục xinh đẹp vào, chính nó cũg fải công nhận điều này ,bộ đồng fục vs chiếc áo sơ mi màu trắng ,áo vest, và chân váy màu đen cực kỳ dễ thưn vs cải nơ nhỏ trên cổ và k quên trước khi đi luôn luôn hôn vào tấm ảnh ai đồ của nó kookie đó à nha mấy thím , nó là FAN ruột lun đó 1 A.R.M.Y chân chính . Phòng của nó Ư chội ôi k nói chắc các nàng cũg hỉu zồi nhể haizzzzzz......toàn ảnh zai k đấy 7 a iu zấu của nó ,nói đến đây thôi nhá quay lại vs nó nào.

Vội vàng chạy xuống lầu ten ~tèn~ten:rầm~

Trời ạ nó vấp chân té ngã người j đâu á,đúng là hết nói nổi mà...

Từ trong bếp mẹ nó vọng vào :

- Nè tiểu hạ! con ik đứng kiểu j v hả?sao lúc nào cũg vội vội ,vàng vàng thế hả?

- Mẹ !con không có tg để cãi vs mẹ đâu,con trể giờ rồi thôi con ik nha mẹ!tạm bịt mẹ!

- Nè!con ăn sáng rồi hãng ik?

- Thôi khỏi nha mẹ!

Nó chạy vụt ra ngoài vội vàng lái con ngưạ sắt màu xanh và đạp thật nhanh,vừa đạp nó vừa lẩm bẩm trong đầu;

"Chội ôi sáng ra đã xui v rồi chắc ngày hôm nay xui cả ngày wá.
Ớ mà đường nào mới là đường đến trường v ta ,nãy quên hỏi mẹ rồi .

Trong đầu nó cứ nghĩ linh tinh .

Á...Á...Á...Rầm...

Lại nưã rồi chòi oi.lần này nó k thèm ngó trước sau nên tông thẳng vào 1 ng đàn ông. Thôi dù sao cũg lỡ rồi mik chỉ cần giả bộ ngây thơ vô số tội chắc a ta cũg sẽ tội nghiệp thôi.
- T...ô...i....-nó định nói thì bị hắn cướp lời.

- Nèèèèèèèèèèè!!!!!!!!!!!!!!!!!!. Hắn hét vào mặt nó.

- Có mắt k v hả,k biết nhìn đường à! Đi đứng kiểu j v?bị hâm à!đồ cuả tui dơ hết rồi nè,tôi còn phải ik học nưã đấy....bla bla.......

Nó thầm nghĩ "đúng là đồ bà 8 mà! Y như đàn bà ý!.

- Cô nghĩ cái j đó nói tôi là đàn bà à!...

- Đừng tưởng tôi k biết!........

T/g đây là lần đầu mị viết truyện trong đời mog mấy nàng ủng hộ vote truyện dùm mị nha,có qua cũg sẽ có lạ nha mg.iu mấy man nhìu love love love. Có j sai xót cứ nói nha!!!!!!!hihi!!!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Này cậu ơi!Tớ lỡ thích cậu rồi!Where stories live. Discover now