hi this is rhizza from bulacan and i want you to read my stories haha actually gumawa nako ng stories kaso lang diko na natandaan yung title ahaha galing ko noh?xD and i hope you like it :)
P.O.v
hI AKO SI nicole..."17 YEARS OLD ,maganda,maputi,maarte daw ako sabi nila hindi naman dpende yun kung panu nila ko pakisamahan..sbi nga nila don't judge by its cover :) 1ST YEAR COLLEGE THIS COMING SCHOOL YEAR :) HAII PASUKAN NA NAMAN ..NKKTAMAD PA DIKO PA KSE NAEENJOY YUNG VACATION EE KHT HALOS NALIBOT PA NAMEN YUNG BUONG PHILIPPINES HAHA ..SARAP MAGING MAYAN EE,,sana makita ko pa yung crush ko sa new school ko,,,hayyy new friends,new life,new teachers,bagong pakikisama na naman hayyyy..carry :))
mommy:
hoyyy sammmmm..(pasigaw na tawag)
nicole:
po mommy?(naguunat-unat pa)
mommy:
anong po ka dyan ee tanghali na.wala kabang balak mag enroll?
nicole:
mommy naman ee sarap sarap ng tulog ko e :((
mommy:
bumangon kana at maligo nakaready na yung breakfast mo.. dalian mo para mreserve kna at sa pasukan di na tayo mamroblema..BANGON NA!
nicole : yes mommy,,
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Sa school ang daming mageenroll at irita't irita si sam ay diko pala namention suplada at maarte si sam kaya ayaw nya ng naiinip,,
nicole:
mommy antagal naman npakadaming mageenrol oh.wag na kaya ako dto mag aral..
mommy:
hindi,,dito ka magaaral .. if you like it or not okay??magtiis ka anak.
nicole:
mommy naman ee..
mommy:
hayy nako naman anak ewan ko ba kung bakit lumaki kang ganyan tara na magfill-up kana.
nicole:
yes mommy,
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
nakapagpaenroll na si nicole at iritang irita paguwi dahil sa sobrang init paguwe nya naligo na agad at tumapat sa aircon..
nicole:
haaayyy sarap magpalamig.,makababa nga at makapag juice.
-----
pagkababa nya uminom ng juice at