Chapter 1

27 1 0
                                    

Kring.... kring(tunog ng Cellphone ko) Umaga na pala I need to be Prepared for the First Day of class. Iha gising na Umaga na malalate ka nanaman( Pag- gising sakin ni Yaya) Opo Ito na po maliligo na Dugtong ko 😇

Fast Forward ✌

Ito nag dito na ako Kakatapos ko palang Mag kain! Iha Anong Section ka tanong ni yaya? Di ko po alam Yaya.. Oh sige na Bilisan mo na dyan baka ikaw malate pa.... Opo sige na yaya mauna na akoo sayo ingat ka yaya. Ikaw din Palangga.

Bye the Way (Di pa papala ako nag papakilala) Im Cassandra Anne Natividad Im Grade 12 Senior High

Ting.. Ting.. Ting... Nako late na akoo (sabay takbo) Nako nakapasok na sila sa room ako nalang ang wala! Hi Maam Good Morning Im Sorry Im Late Bati ko! Nako Iha first day of class Late ka Oh sya Pumasok kana Dugtong ni Maam! Bye the Way Class We Have New Students Transferred In our School Halika Iha Describe your Self Sabi sakin Ni maam! Hi I'm Cassandra Anne Natividad I'm 18 years old And Im beautiful (Pagbiro ko) Hahahahaha (Natuwa din sila)

So ayon Recess Na namin Ngayon.. Hay di ko papala nasasabi sa inyo Kaming dalawa lang kci ni yaya sa Bahay Di ko alam kung nasan ang Mga magulang ko Di ko sila nakikita simula nung ipinanganak ako iee(kalungkot noh)

hey bitch! Ano ba nakakagulat kayo? Hey Dont Talk to me that Way Sabi ng Babaeng Mataray! Hey you din Wag mo nga akong matakot-takot sa salita mo di bagay sayo Dugtong ko! Aba! Bastos ka ah.. Di mo ba alam kung sino ang Kinakalaban mo Sabi nya ulit? Oo ikaw! Hey you Bitch Dugtong nya. Hey you din babaeng Mataray? Dah! Sabi ko, Aba Gusto mo talaga ng away ito oh( 3x Sampal) ! Aray. Sumusubra kana ah... Dalawa kaming nag sambunutan sa hallway... Jusko di ko ba alam kung anong ginawa ko!

Fast forward

Good Afternoon Class? So May nag away kanina Sabi ng Mga Studyante! Sabi ni maam samin, Maam Si Cassandra Yung transferee at Si Carmela Maam! Sabi ng Mga Kaklase namin! So Two of you Go to the Guidance office,,, Follow me sabi ni maam....

Carmela pala yung pangalan nya ( Mukhang Maganda pero ugaling basura) Ang ganda pala ng Guidance Office nila.... Ok two of you Pasok na Sabi ni Maam....

Maam Principal Pov,

Hi Carmela And You too Darling! So First Day of Class Ganyan Agad yung pinakita nyo Ayaw agad Sambunutan agad! Di ba pwedeng Friends lang! No! Sabi ni Carmela ng Pasigaw> so You two Sign this Contract to Balance the Problem in Our School!

Cass Pov,

Bwesit na Carmela na yun First day of Class Ganito agad..... Makauwi na nga kainis.

So Di to na ako sa Tapat ng Bahay namin( Ang ganda kci tingan) So kung di nyo alam kung bakit di kami nag hihirap kahit Walang nag tratrabaho samin.... May nag papadala kci Samin ng Pera di ko rin alam di kci Sinasabi Ni Yaya kung anong pangalan ng Mama at papa ko! Basta Alex yung pangalan ng nag papadala 10,000 Kada One week (Amazing diba)

oh Iha pasok kana Uulan ata iee! Bilisan mo Ipaghahain kita ng pagkain mo... Bait ni Yaya sakin 😘 Oh Bakit Badtrip ka ata Iha Tanong sakin Ni yaya? Napaaway kci ako Yaya sa Carmela na yun..... kainis Matutulog na lng ako ayaw kung kumain.....

To Be Continue ,

Hi guys Thank you for Read this Story Than you

Silently Fall InLoveWhere stories live. Discover now