Transfer Out

12 0 0
                                    

Kring..... Kring... Kring (Alarm ng Cellphone ko) ilang araw narin akong di pumapasok dahil nakaka badtrip kci guys..... Tumayo ako para maligo .!.

Tapos na akong maligo bababa nalang ako para kumain! Uh! Iha kumain kana sabay lapag ng pagkain

Fast Forward

Dito na ako sa hallway lumalakad at nasa lubong ko si Carmela na Nakataas ng Kilay sakin.... Hey Bitch sabay tawag nya sakin, Ano ba? Ano bang problema mo? Sagot ko, aba tumatapang kana gusto mung makatikim Sabi nya sakin! Sige nga gawin mo? Ano gawin mo na? Oh sabay sampal nya sakin! Ouch. Pag daing ko! Masakit ba? Masakit ba? Tanong nya sakin? Ano bang problema mo sakin Carmela Araw-araw nalang kci ganito ung away natin masakitan na! Paki mo sabat nya sakin... Maka-alis na nga sabi nya? Edi umalis ka may pumipigil ba sayo? Pabulong ko..


Pumasok na agad ako sa Room nu g pagpasok ko bigla akong nagulat dahil sa sinabi ni Maam"Miss Cassandra Youre 30 minutes late" malayo ba ang bahay nyo? Ah maam sorry po napa-away lang po kci ako kay Carmela......

Fast Forward

Hapon na pero di pa ako Masaya dahil napaka boring wala akong kaibigan, walang Boyfriend..

Ting.. Ting... Ting (tunog ng bell)

Saktong uuwi na ako Bigla ako hinila ni Carmela at Sinampal! Hey you bitch masyado kanang nakikialam huh.! Di kita maintindihan carmela? Tanong ko.! Nag mamamaanggan kapa? Di kita maintindihan ? Tanong ko ulit at agad niyang akong Sinuntok kaya Dumugo agad ang Bibig ko at napa luha akoo!

Hey Miss Natividad at Miss Smitch stop that? You like a Dog and cat..... Lets go to principal Office come on

Umuwi na ako kasama ang Transferee form ko...
.
.
.
.
.
Yaya napakick out ako dahil kay Carmela saan ako aaral? Edi saan pa kung saan ka dapat nararapat! Sabi nya! Saan ba? Sa Magical University, sabi nya Magical University? Dah meron bang nyun? Tara na Iha agad syang gumawa ng Lagusan ata yun! Ewan ba? Wait yaya yung mga gamit ko pa... Sabi ko wag na may nakahanda na doon! Pagpasok namin na mangha agad ako isang paaralan nasa ginta ng gubat at napaka laki nito



Silently Fall InLoveWhere stories live. Discover now