Chương 85. Nhất sinh ( nhất )
Kỳ thật ở nhiệm vụ hoàn thành nháy mắt nên do 003 hào hiệp trợ Ứng Hàm tiến hành thoát ly, nhưng là may mắn lại trùng hợp là, 003 hào thoát ly trình tự còn cần một ít thời gian chữa trị, mà tại đây cái tiền đề hạ, Ứng Hàm dùng toàn bộ tích phân khiến 003 hào đáp ứng khiến hắn có thể làm bạn Lương Viễn Thanh đến sinh mệnh cuối cùng một khắc.
Vì thế hai người một cái là quốc quân tham mưu trưởng một cái là tân cách mạng quân trung đội trưởng, bọn họ không có lĩnh chứng không có thành thân, thậm chí không có đường đường chính chính cùng một chỗ, này chiến loạn niên đại dung không dưới quá nhiều nhi nữ tình trường, giữa bọn họ vốn cũng có rất nhiều không như mong muốn đúc thành trở ngại, bọn họ liền hiểu lòng không tuyên về tới phần mình nên trở về cương vị thượng, nếu là ở trên chiến trường gặp nhau liền dùng kinh người ăn ý phối hợp với nhau, bọn họ biết lẫn nhau thâm yêu.
Ứng Hàm cùng Lương Viễn Thanh sinh mệnh chung kết ở một hồi địch ta lực lượng cực kỳ cách xa chiến dịch bên trong, này hai vị lập trường bất đồng nhưng tổng là xuất hiện ở cùng một trận chiến trường tướng lĩnh nhìn nhau cười, máu tươi chỉ có dùng máu tươi đến lau đi, bọn họ tương luyến hại hơn người, đã cứu nhân, đến bây giờ bọn họ ai đều không thua thiệt, trúng đạn kia một khắc hai người song song dắt tay ngã xuống vũng máu bên trong, chân chân lấy thiên địa làm chứng, máu tươi vì môi.
[ tích —— đệ ngũ khối linh hồn mảnh nhỏ thu thập thành công! ]
[ chuẩn bị thoát ly ký thể, rời đi nhiệm vụ thế giới, tiến độ 10%, 20%, 30%——100%! ]
Ứng Hàm làm tốt lần sau mở mắt ra đi đến kế tiếp nhiệm vụ thế giới chuẩn bị, nhưng khiến hắn ngoài ý muốn là, hắn trên đường bị 003 hào cưỡng chế tỉnh lại.
Bọn họ bị bắt đình lưu tại một cái thời không kẽ hở trung, mà quá độ điểm bị phá hỏng.
Phía trước 005 hào là làm phản hệ thống lợi hại nhất một cái, ở phái ra 005 hào, bóp méo nhiệm vụ thế giới ý chí cũng không thể đánh gãy bọn họ nhiệm vụ sau, ở bộ hạ cưỡng chế nỗ lực chưởng khống rất nhiều tiểu thế giới ngụy thần cảm thấy thâm thâm nguy cơ, hắn không có biện pháp lại tiếp tục dường như không có việc gì trốn ở sau lưng.
Chủ Thần vẫn lạc sau, Chủ Thần bộ hạ phần lớn đối hắn cũng không phục, Thứ Thần cũ bộ càng là tùy thời như hổ rình mồi muốn vạch trần hắn chân diện mục, hắn chi hai lần trước quyết sách sai lầm đã dẫn phát phần đông bất mãn, hắn không nên vì một cái chính là đê đẳng linh hồn cùng một cái thấp cấp hệ thống hiện ra chân thân, nhưng hắn không có phương pháp khác, cái kia linh hồn nhận đến Thứ Thần tàn niệm bảo hộ, hắn phái ra cấp dưới ở thời không khe hở trung động không được hắn, mà một khi tiến đến nhiệm vụ thế giới, hắn làm tân nhậm rất nhiều tiểu thế giới chi chủ, sở có thể vận dụng lực lượng trung không có "Sát lục" này tuyển hạng.
Hắn hao tổn tâm cơ một bước này, không thể sắp thành lại bại.
Hắn cũng không phải huyền ảo trong tiểu thế giới loại này quái vật bình thường "Ngụy thần", hắn là chân chính thần, chỉ là còn chưa đủ tư cách đương Chủ Thần mà thôi, ở chính diện đối mặt 003 hào cùng Ứng Hàm khi, hắn chỉ dùng một đầu ngón tay liền có thể khiến bọn họ hồn phi phách tán, trọn đời không thể siêu sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hủ giới] Cự tuyệt gay giả - Tố Lữ Vi Trần - Full
General FictionỞ mỗi một thiên nữ phẫn nam trang Mary Sue văn nam chủ trong lòng, tổng hội có như vậy một phen kinh người tương tự tâm lý biến hóa -- → "Làm sao đây, ta yêu phải nam nhân?! Ta nguyên lai là đồng tính luyến?! Này thật là quá thống khổ!" → "A! Hắn ng...