✨2

1.3K 64 53
                                    



MINGYU

"Hindi naman niya ako naalala eh!"



Naiinis kong sambit kay Jeonghan nang makachat ko si Wonwoo kaganina.



Tumingin naman sakin si Jeonghan at inirapan ako.

"Gago, kahit ako naman sa posisyon ni Wonwoo, hindi ko na dapat aalalahanin yung taong sinaktan ka nang sobra sobra— aray gago ko to oh." Binatukan ko kasi siya dahil nainis na rin ako sa sinabi ko.





Napatingin ulit ako sa profile ni Wonwoo at tangina, dati nerd lang to e, tas ngayon nag level up na yung itsura.


Tangina bat ako nagsising hindi ko siya sinagot noon nang nililigawan niya ako?

Oo siya pa talaga mismong nanligaw sakin, lahat ginagawa niyan para sakin, pati academics ko sakanya ko pinaubaya dahil advantage para sakin yung katalinuhan niya.


Gago oo, pero kasi hindi ko siya type noon, kasi may gusto akong iba non.



"Babe."


Napalingon naman ako at nakita ko si Minghao, at hinalikan niya ako sa labi.




Agad kong tinago yung phone ko para hindi niya makita na stinastalk ko si Wonwoo.




Sinearch ko siya kasi bali-balita sa school na may bagong student raw sa university eh same course kami, tas nalaman ko na si Jeon Wonwoo pala yun.



At yun nga, sinearch ko siya tas BOOM, ang pogi na maganda na lolo niyo.




Tas chinat ko siya kaso sabi niya hindi niya ako kilala.



Tangina malamang Kim Mingyu sinaktan mo yung tao eh.

chasing wonwoo | meanie ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon